Thanh Thức, Thùy Linh tình tứ đi dạo giữa phố mùa hè

Ngày : 28/07/2016
THANTUONG - Bộ sưu tập MY STYLE 8 của Nhà thiết kế, đạo diễn thời trang TẠ NGUYÊN PHÚC sẽ được phát sóng trong chương trình Thời Trang & Cuộc Sống lúc 12:00 trưa ngày Chủ Nhật 31/07/2016 trên kênh HTV7 và sẽ phát lại lúc 10:30 sáng ngày Thứ Ba tuần tiếp theo 02/08/2016 cũng trên HTV7.

Giải bạc Siêu mẫu Thùy Linh, Diễn viên Thanh Thức cùng mẫu nhí Hải Minh

Cặp đôi diễn viên Thanh Thức và giải bạc siêu mẫu Thùy Linh kết hợp trình diễn cùng người mẫu nhí Hải Minh tạo thành hình ảnh một gia đình hạnh phúc trong một xã hội phát triển. Sự trẻ trung của người vợ Thùy Linh, nét thanh lịch của người chồng Thanh Thức và vẻ hồn nhiên của người con Hải Minh đã thu hút được sự quan tâm và chú ý của các khán giả theo dõi chương trình thông qua bộ sưu tập thời trang dành cho mùa hè với ngập tràn sắc trắng mang tên MY STYLE N8.

MC, Siêu mẫu Lê Trung Cương

Á hoàng trang sức - Diễn viên Thúy Ngân, Nam vương Duy Linh cùng mẫu nhí 5 tháng tuổi Chút Chíu trong hình ảnh gia đình hiện đại, hạnh phúc

Mẫu nhí Phan Thanh Hiển tự tin trình diễn catwalk cùng bạn nữ dễ thương và mẫu nhí Bảo Khương

Mẫu nhí Ngọc Lan Vy khoe dáng dễ thương trên sàn diễn catwalk cùng chú cún đáng yêu

Khí hậu nhiệt đới mang đến cho Việt Nam những ngày hè sôi động và rực nắng, là nguồn cảm hứng bất tận để những sáng tạo, phá cách của các nhà thiết kế trẻ thai nghén và thành hình. Tiếp nối PHỐ MÙA HẠ và NGÀY NẮNG, tín đồ thời trang lại được mãn nhãn với bữa tiệc đa màu sắc trong chương trình Thời Trang & Cuộc Sống Tháng 06 có chủ đề SUMMMER PARADISE – Thiên Đường Mùa Hạ. Đêm tôn vinh các nhà thiết kế trẻ và tài năng của Việt Nam không chỉ cập nhật xu hướng thời trang hiện đại, giới thiệu những mẫu thiết kế ấn tượng mà còn mang đến câu chuyện thú vị được kết nối với bộ sưu tập mùa hạ 2016 của Nhà thiết kế TẠ NGUYÊN PHÚC. 

Á vương Trần Quý, Next Top Model Kikki Lê và 2 thiên thần nhí đáng yêu: Khánh Tiên, Bảo Ngọc

Thiên Hà, Ngọc Hà, Tuyết Ngân

Hoa hậu Việt Nam toàn cầu Quốc tế tại Mỹ: Kiều Ngân trình diễn catwalk cùng 2 thiên thần nhí PL

Đến với chương trình Thời Trang & Cuộc Sống với chủ đề SUMMER PARADISE lần này, NTK TẠ NGUYÊN PHÚC tiếp tục trình làng bộ sưu tập có tên gọi MY STYLE 8, khác với các bộ sưu tập trước lần này là những thiết kế dành cho các em thiếu nhi. Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu mặc đẹp là nhu cầu thiết yếu của mọi người, các bậc làm cha làm mẹ luôn muốn đứa con thân yêu của mình xinh đẹp, bảnh bao trong mắt mọi người vì thế các mẫu thiết kế lần này cũng không kém phần cao cấp.

Dàn người mẫu nhí đáng yêu thuộc công ty người mẫu PL tự tin trình diễn các mẫu trang phục trắng tinh khôi

Dàn mẫu nhí PL khoe vẻ ngộ nghĩnh, đáng yêu trong trang phục trắng tinh khôi của Nhà thiết kế Tạ Nguyên Phúc


Địa chỉ tham khảo: 416/88 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 4, Quận 3, Tp.HCM.

Đội ngũ người mẫu nhí thuộc công ty người mẫu PL xuất hiện trong bộ sưu tập MY STYLE 8 của nhà thiết kế Tạ Nguyên Phúc

Siêu mẫu Ngọc Thiết tạo nên phần trình diễn cực kỳ đáng yêu cùng mẫu nhí Kim Sơn

Chương trình được thực hiện với sự phối hợp giữa Đài Truyền hình Tp.HCM, công ty Đông Tây Promotion.Đạo diễn chương trình: Nguyễn Quý Khang -Trung Võ; Đạo diễn thời trang: Tạ Nguyên Phúc; Đạo diễn hình ảnh: Thanh Nghị; Dẫn chương trình: Lê Trung Cương ; Điều phối chương trình: Ái Phương – Minh Kiên; Trợ lý đạo diễn: Hữu Lợi Cao – Hùng Trần – Kevin Huỳnh ; Âm nhạc: Sen Trần – Minh Kiên; Thiết kế sân khấu: Thanh Vân; Giám đốc sản xuất: Trung VõHỗ trợ hình ảnh: Lý Võ Phú Hưng – Nguyễn Kim Hoàng - Tuấn Phạm – Maison De Bil – Châu Quốc Hùng – Quang Tuấn – Công Sơn – Johnny Trần – Trần Gia Tiến. Các chuyên gia trang điểm & làm tóc: Phước Lợi Group – Dũng Phan – Vương Khiêm – Das Thái - Trung Lạc - Sang Nguyễn - Tony Tường – Milano Lê Trí – Quân Nguyễn –  Pu Lê – Bonnie Chan - Tony Ông – Kim Quyên – Tâm Beo – Pha Nguyễn – Huỳnh Lam – Tần Quang - Nguyễn Trần Phú - Huy KiBi; Công ty người mẫu PL.

Nhà thiết kế - Đạo diễn thời trang Tạ Nguyên Phúc chào kết Bộ sưu tập MY STYLE 8 cùng các người mẫu nổi tiếng

Bộ sưu tập MY STYLE 8 của Nhà thiết kế, đạo diễn thời trang  TẠ NGUYÊN PHÚC sẽ được phát sóng trong chương trình Thời Trang & Cuộc Sống lúc 12:00 trưa ngày Chủ Nhật 31/07/2016 trên kênh HTV7 và sẽ phát lại lúc 10:30 sáng ngày Thứ Ba tuần tiếp theo 02/08/2016 cũng trên HTV7. 

 

Đạo diễn hình ảnh: Trung Võ

Photographer: Châu Quốc Hùng

Nguồn: Thời Trang & Cuộc Sống HTV7 – Đông Tây Promotion

THANTUONG

 

:
Xem thêm
Về đầu trang