Thanh Hằng – Hà Hồ hội ngộ Hung Vanngo tại sự kiện Triển lãm của Nguyễn Công Trí

Ngày : 28/12/2019
THANTUONG - Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng khoe vẻ đẹp sang chảnh với các thiết kế theo gam màu nổi bật vàng – hồng cùng đến dự triển lãm mang tên “Cục Im Lặng” của NTK Nguyễn Công Trí.

Sau nhiều ngày chuẩn bị kĩ lưỡng, Triển lãm Thời trang Nguyễn Công Trí và Nghệ thuật Đương đại “Cục Im Lặng” của NTK Nguyễn Công Trí đã diễn ra tại TP.Hồ Chí Minh. Triển lãm có sự tham dự của hơn 500 khách mời thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. Xuất hiện tại Triển lãm, siêu mẫu Thanh Hằng và ca sĩ Hồ Ngọc Hà, cùng Hung Vanngo và Kim Lý thể hiện sự thân thiết và tri ân đến “người anh cả của làng mốt Việt Nam” – Nguyễn Công Trí.

Nếu siêu mẫu Thanh Hằng lựa chọn một mẫu đầm quây thanh lịch màu vàng để khoe khéo bờ vai tuyệt đẹp của người phụ nữ, thì ca sĩ Hồ Ngọc Hà lại có phần gợi cảm với mẫu đầm hồng xẻ cổ sâu. Thần thái tuyệt đẹp của hai người phụ nữ – nàng thơ quan trọng trong sự nghiệp của Nguyễn Công Trí đã làm bừng sáng thảm đỏ Triển lãm “Cục Im Lặng”.

Hoàn hảo có lẽ là từ phù hợp nhất để nói về Thanh Hằng và Hà Hồ tại sự kiện này. Sự hoàn hảo trong tone màu của bộ trang phục trên làn da của nữ nghệ sĩ, cùng phom dáng thanh thoát và vẻ đẹp của chất liệu đã chứng minh rằng, đẳng cấp “nàng thơ” của Nguyễn Công Trí là đây!

Ngay trên sân khấu “Cục Im Lặng”, nhà thiết kế Nguyễn Công Trí đã thể hiện tình cảm quý mến của mình đối với cả hai nữ nghệ sĩ, cùng MUA Hung Vanngo – người bạn đã đồng hành cùng nhà thiết kế trong suốt chặng đường dài vừa qua. 

 

Triển lãm “CỤC IM LẶNG” mang đến mười điểm chạm nghệ thuật khác lạ được khơi nguồn từ các tác phẩm của Nguyễn Công Trí. Hành trình hai thập kỉ đắm mình trong thế giới thời trang của Nguyễn Công Trí được thể hiện qua các góc nhìn đương đại của mười nghệ sĩ.

Dàn sao Việt đổ bộ triển lãm “Cục Im Lặng” của Công Trí, ấn tượng thông điệp “Tuyệt Tác Giấu Kín”:

Chị chị em em Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng diện đồ vàng hồng đối lập dự sự kiện của NTK Nguyễn Công Trí

Bộ ba quyền lực Công Trí – Victor Vũ – Dương Quốc Nam chia sẻ về ý nghĩa của “Tuyệt Tác Giấu Kín” và khoảng thời gian 20 năm đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự nghiệp.

Chị chị em em Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng diện đồ vàng hồng đối lập dự sự kiện của NTK Nguyễn Công Trí

Hồ Ngọc Hà tình tứ bên Kim Lý đến ủng hộ sự kiện ra mắt BST “Cục Im Lặng”. Là một trong những người sát cánh cùng NTK Công Trí từ những ngày đầu, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý cũng đã đến chúc mừng cũng như trải nghiệm không gian “Tuyệt Tác Giấu Kín” độc đáo tại buổi triển lãm.

Chị chị em em Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng diện đồ vàng hồng đối lập dự sự kiện của NTK Nguyễn Công Trí

Đông Nhi – Ông Cao Thắng lần đầu tiên xuất hiện cùng nhau tại sự kiện sau khi về chung một nhà. Cả hai vô cùng thích thú tạo dáng cùng photobooth “Mortlach – Tuyệt tác giấu kín”.

Chị chị em em Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng diện đồ vàng hồng đối lập dự sự kiện của NTK Nguyễn Công Trí

Sở hữu hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện ảnh cùng những tác phẩm thành công vang dội, đạo diễn Victor Vũ được xem là một trong những mảnh ghép “Tuyệt Tác Giấu Kín” lần này. Đặc biệt, anh cho biết, Mortlach – thương hiệu đồng hành của NTK Công Trí trong sự kiện cũng đem đến cho ảnh nhiều cảm hứng khi mang nhiều nét tương đồng với quá trình làm nghề của mình.

Chị chị em em Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng diện đồ vàng hồng đối lập dự sự kiện của NTK Nguyễn Công Trí

Hoà Minzy và Đức Phúc xuất hiện từ sớm. Nếu như Hoà Minzy cảm thấy bất ngờ và ấn tượng trước buổi triển lãm thì giọng ca Hết Thương Cạn Nhớ lại cho biết bản thân khá tò mò trước “bí ẩn” Tuyệt Tác Giấu Kín.

Chị chị em em Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng diện đồ vàng hồng đối lập dự sự kiện của NTK Nguyễn Công Trí

Tóc Tiên hóa quý cô cổ điển trong set đồ màu xanh neon nổi bật




 

Cuộc gặp gỡ của những “Tuyệt Tác Giấu Kín" - Công Trí - Victor Vũ - Dương Quốc Nam trong không gian sự kiện Cục Im Lặng.

Nói về hành trình làm nghề âm thầm, không ồn ào suốt 20 năm của mình và thành quả, thì Tuyệt Tác Giấu Kín của Công Trí chính là buổi triển lãm này. Hơn thế, sự tương đồng với hành trình 20 năm của Mortlach có ý nghĩa đối với cả Công Trí và thương hiệu.

 

Sở hữu hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện ảnh cùng những tác phẩm thành công vang dội, đạo diễn Victor Vũ là một trong những mảnh ghép “Tuyệt Tác Giấu Kín” lần này. Đặc biệt, anh cho biết, Mortlach - thương hiệu đồng hành của NTK Công Trí trong sự kiện cũng đem đến cho ảnh nhiều cảm hứng khi mang nhiều nét tương đồng với quá trình làm nghề của mình. 

 

Là một doanh nhân cực kỳ thành công với đầy sự quyết tâm và cầu toàn, Dương Quốc Nam cho biết sự chuẩn xác và hương vị không trộn lẫn chính là những yếu tố tạo nên Tuyệt Tác và thành công. 

 

Sự tương đồng trong quan điểm sống của Công Trí cũng được anh mang vào món quà dành cho những người bạn đồng hành của mình trong suốt 20 năm qua. 

 

Được biết, món quà Công Trí dành tặng đến từ thương hiệu “Tuyệt Tác Giấu Kín" phiên bản đặc biệt, kỷ niệm 20 năm có chữ ký riêng của anh. Món qùa độc đáo này đã được anh trao tặng cho 20 nhân vật đặc biệt như một sự truyền gửi và đồng điệu về tinh thần bền bỉ, nỗ lực, chắt lọc trong nghề nghiệp để thăng hoa với những gương mặt gắn bó với anh trong suốt 20 năm

Công Trí và các 10 mảnh ghép Tuyệt Tác Giấu Kín - nghệ sĩ đương đại tài năng tại buổi triển lãm ‘'Cục im lặng”. 

 

Hồ Ngọc Hà tình tứ bên Kim Lý đến ủng hộ sự kiện ra mắt BST “Cục Im Lặng". Là một trong những người sát cánh cùng NTK Công Trí từ những ngày đầu, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý cũng đã đến chúc mừng cũng như trải nghiệm không gian độc đáo tại buổi triển lãm.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng lần đầu tiên xuất hiện cùng nhau tại sự kiện sau khi về chung một nhà. 

 

Hoà Minzy và Đức Phúc xuất hiện từ sớm. Nếu như Hoà Minzy cảm thấy bất ngờ và ấn tượng trước buổi triển lãm thì giọng ca Hết Thương Cạn Nhớ lại cho biết bản thân khá tò mò trước “bí ẩn" Tuyệt Tác Giấu Kín.


Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Khánh Vân, Kim Duyên, Thuý Vân đọ dáng. 

Vợ chồng nhạc sĩ Dương Khắc Linh - ca sĩ Sara Lưu cũng đã đến check in và thích thú với thông điệp “Tuyệt Tác Giấu Kín”. 

Xuất hiện tại khu vực Tuyệt Tác Giấu Kín, Khả Ngân cho thấy nhan sắc ngày một thăng hạng với thiết kế đầm dạ hội cut - out táo bạo và đầy quyến rũ.  

Bộ đôi fashionista Khánh Linh - Diệp Linh Châu cũng cho thấy bản thân là một biểu tượng thời trang giới trẻ khi lựa chọn lối “chơi màu" cơ bản tối giản nhưng vẫn vô cá tính và độc đáo. 

Không diện khoe đường cong gợi cảm như thường lệ, Jun Vũ ghi điểm khi lựa chọn vest thanh lịch, tôn vóc dáng vô cùng kín đáo lấy cảm hứng từ thông điệp “Tuyệt Tác Giấu Kín". 



 

Người đẹp da ngăm Mâu Thủy trong thiết kế cut out táo bạo, khoe trọn 3 vòng quyến rũ.
 

 

Hành trình đầy cảm hứng chinh phục Miss Universe 2019 của Hoàng Thùy - âm thầm và đột phá, là một trong những bảo chứng cho tinh thần “Tuyệt Tác Giấu Kín" NTK Công Trí mang đến buổi triển lãm. 


Siêu Mẫu Trang Trần bất ngờ xuất hiện tại buổi triển lãm “Cục Im Lặng" của Công Trí sau thời gian dài rút lui khỏi showbiz Việt. 

Trúc Diễm “tái xuất" với nhan sắc đỉnh cao sau thời gian điều trị căn bệnh tuyến giáp. Bên cạnh “Cục Im Lặng", khái niệm Tuyệt Tác Giấu Kín cũng khiến cô nàng vô cùng tò mò. 

Nam diễn viên Thưa Mẹ Con Đi - Võ Điền Gia Huy thích thú tạo dáng cùng photobooth "Mortlach - Tuyệt tác giấu kín".


Thiều Bảo Trang diện tông đồ nổi bật, cô cho biết bản thân vô cùng ấn tượng với không gian và các thiết kế được Công Trí đem đến sự kiện lần này.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang