Tân Đại sứ Áo dài Việt Nam 2019 - Vũ Trần Bảo Nguyên trong bộ sưu tập Áo dài “Người xưa chốn cũ”

Ngày : 10/07/2019
THANTUONG - Trong trang phục Áo dài truyền thống của Nhà thiết kế Việt Hùng, Tân Đại sứ Áo dài Việt Nam 2019 - Vũ Trần Bảo Nguyên xuất hiện trên những khung hình Áo dài đẹp tuyệt mỹ trong bộ ảnh mới thực hiện.

Bảo Nguyên thể hiện vẻ đằm thắm,dịu dàng qua những shoot hình khắc họa hình ảnh tà Áo dài truyền thống bao đời của NTK Việt Hùng

Với phong cách trình diễn tự tin, Vũ Trần Bảo Nguyện - cô nữ sinh 13 tuổi đến từ trường THCS Lê Qúy Đôn – p.HCM đã xuất sắc đăng quang Gương mặt Đại sứ Áo dài Việt Nam bảng Thiếu niên - Thiếu nhi mùa đầu tiên diễn ra vào cuối tháng 06-2019. Trong đêm chung kết, Đại sứ Áo dài Việt Nam 1 - Vũ Trần Bảo Nguyên đã được nhận giải thưởng gần 2 tỷ đồng bao gồm chiếc vương miện luân lưu trị giá 800 triệu đồng, quyền trượng trị giá 500 triệu đồng, bông tai 200 triệu đồng và dây chuyền 100 triệu đồng đến từ Nhà kim hoàn Đức Tiến - Tp.HCM.

Những biểu cảm duyên dáng, kiêu sa trong từng khung hình nghệ thuật của Tân Đại sứ Áo dài Việt Nam 2019 - Vũ Trần Bảo Nguyên giúp người xem cảm nhận về vẻ đẹp bình dị, thuần khiết và thanh cao, đúng với tâm hồn và sức sống của người con gái Việt

Trong suốt nhiệm kỳ của mình, gương mặt Đại sứ 1 bảng Thiếu niên – Thiếu nhi Vũ Trần Bảo Nguyên sẽ trở về quê hương của mình để trao tặng Áo dài của nhà thiết kế Việt Hùng những bạn học sinh còn khó khăn. Đặc biệt, tất cả các giáo viên và nữ cán bộ, nhân viên của ngôi trường mà Vũ Trần Bảo Nguyên đang theo học sẽ được nhận một bộ Áo dài cao cấp Thái Tuấn, mỗi bộ trị giá 5 triệu đồng đến từ nhà thiết kế Việt Hùng.

Cuộc thi Người mẫu – Đại sứ Áo dài Việt Nam 2019 nhằm tôn vinh những nét đẹp truyền thống của dân tộc trong tà Áo dài. Đây là sự kiện văn hóa, nghệ thuật mang nhiều thông điệp cuộc sống, của cộng đồng, được tổ chức trên quy mô toàn quốc 2 năm một lần, luân phiên diễn ra trên các tỉnh thành khác nhau. Từ đó, góp phần quảng bá các giá trị văn hóa vật thể, phi vật thể, tài nguyên và các sản phẩm du lịch độc đáo, đặc sắc của đất nước, con người Việt Nam đến với bè bạn Quốc tế. Cuộc thi không chỉ vinh danh những nét đẹp lâu đời, cao quý, tinh hoa của chiếc Áo dài vốn đã đi sâu vào tiềm thức của nhân dân trong văn hóa mặc, văn hóa giao tiếp, mà hơn hết là đưa Áo dài trở thành một trong những biểu tượng văn hóa đặc sắc, là tác phẩm nghệ thuật đương đại, niềm tự hào của dân tộc Việt với bạn bè bốn phương.

Bảo Nguyên cho biết em cảm thấy vô cùng hạnh phúc và tự hào. Đã đồng hành và tham dự nhiều chương trình, các hoạt động về Áo dài, em sẽ cố gắng làm tất cả để các bạn nhỏ Việt Nam thêm yêu quý Áo dài, lan tỏa tình yêu đối với chiếc Áo dài, để vẻ đẹp của dân tộc luôn được tỏa sáng, gìn giữ và trân trọng

Trải qua nhiều thăng trầm biến cố lịch sử, tà Áo dài vẫn vẹn nguyên nét thuần khiết, đằm thắm của người con gái Việt, vẫn mãi là tâm hồn Việt, văn hóa, tinh thần Việt, là trang phục truyền thống mang đậm tính lịch sử lâu đời của nước Việt ngàn năm văn hiến.

Và cùng chờ đón Đại sứ Áo dài Việt Nam - Bảng thi Quý Bà sẽ diễn ra đêm chung kết vào ngày 31/08 tại TpHCM.

Photo: Thái Nhàn

Make up: Phát Huy

Model: Đại sứ Áo dài Việt Nam 2019 - Vũ Trần Bảo Nguyên

Costume: Áo dài NTK Việt Hùng

THANTUONG 

:
Xem thêm
Về đầu trang