Siêu mẫu Vũ Thu Phương làm “bùng nổ” sàn runway khi trình diễn vedette trong thiết kế của chính mình

Ngày : 22/04/2018
THANTUONG - Xuất hiện trong show diễn của tuần lễ thời trang Vietnam International Fashion Week 2018, thương hiệu thời trang Phoenix_V By Vũ Thu Phương đã tạo ra bộ sưu tập thật đẹp mắt và tinh tế với những mẫu trang phục dạ tiệc và dạ hội sang trọng dành cho năm 2018 nhằm mong muốn mang đến cho khán giả những mẫu trang phục hợp mốt và hợp với xu hướng thời trang mới nhất trên các sàn diễn quốc tế và Việt Nam.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng

Sau nhiều năm vắng bóng, Siêu mẫu Vũ Thu Phương vẫn tự tin thể hiện những bước catwalk điêu luyện. Vũ Thu Phương tái ngộ với sàn diễn thời trang catwalk với chiều cao và thần thái nổi bật của một siêu mẫu chuyên nghiệp trong từng bước chân

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng và giày

Người đẹp vô cùng hào hứng khi giới thiệu các mẫu thiết kế đầy tâm huyết và chỉnh chu của mình trên sàn diễn thời trang của tuần lễ thời trang Việt Nam quốc tế 2018

Trong hình ảnh có thể có: 1 người

Nhiều năm qua, Vũ Thu Phương rời xa sàn catwalk để tập trung cho công việc kinh doanh thời trang. Sau nhiều năm vắng bóng, Vũ Thu Phương vẫn giữ được vóc dáng thon thả, nhan sắc trẻ trung không kém thế hệ “đàn em”

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang đứng

Với bảng màu nhấn mạnh vào sự nữ tính và mềm mại, Bộ sưu tập Resort 2018 của thương hiệu PHOENIX_V mà Vũ Thu Phương mang đến Tuần lễ thời trang Việt Nam quốc tế Xuân Hè 2018 là sự kết hợp của những khối màu đen, trắng, đỏ đậm, nâu cùng sắc cam, vàng, xanh và hồng baby ngọt ngào, trang nhã. Sự kết hợp đầy ăn ý giữa những chiếc thắt lưng corset đang vô cùng thịnh hành với các tín đồ thời trang, được biến tấu một cách ý nhị để hòa hợp với những trang phục mang đậm nét retro như jumpsuit ống loe, váy chữ A tay xếp bồng hoặc những chiếc đầm maxi nhiều tầng mềm rũ.

Quán quân Vietnam's Next Top Model: Ngọc Châu

The Face VN - Siêu mẫu My Lê

Siêu mẫu Thoại Tiên

Người mẫu Hà Chiêu

Á quân Việt Fashion Icon - Người mẫu Ngọc Triều

Trong hình ảnh có thể có: 5 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng

Siêu mẫu Vũ Thu Phương đội tóc vàng, thắt khăn voan, dẫn đầu đoàn người mẫu chào kết màn Bộ sưu tập Resort 2018

Trong hình ảnh có thể có: 4 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng và giày

Bộ sưu tập Resort 2018 của PHOENIX_V  By Vũ Thu Phương giới thiệu vẻ đẹp của hoa dưới góc nhìn của ảnh chụp X-Quang. Vẻ lãng mạn của trang phục lấy cảm hứng từ hoa. Mũ rộng vành, túi trong suốt, thắt lưng to bản và giày gót vuông là những phụ kiện đi kèm, tạo điểm nhấn cho bộ sưu tập Resort 2018.

 

THANTUONG 

:
Xem thêm
Về đầu trang