Siêu mẫu, diễn viên Đức Hải bất ngờ tái ngộ show diễn Thời Trang & Cuộc Sống HTV7

Ngày : 02/09/2016
THANTUONG - Diễn viên điển trai, cựu siêu mẫu Đức Hải bất ngờ nhận lời tham dự show diễn Thời Trang & Cuộc Sống HTV7 với chủ đề HAPPY DAY, quay hình lúc 19:00 ngày 06/09/2016 sắp tới tại Trung tâm hội nghị Grand Palace 142/18 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TpHCM.

Dù chỉ xuất hiện trong một màn kết hợp trình diễn cùng với Hoa hậu, diễn viên Thanh Hằng trong phần kết màn bộ sưu tập thời trang Áo dài của NTK Nhật Dũng - nhưng siêu mẫu Đức Hải vui vẻ nói rằng anh rất mong chờ và háo hức cho lần trở lại này trên sân khấu Thời Trang & Cuộc Sống của HTV7

Bộ ba đạo diễn chương trình Thời Trang & Cuộc Sống: Trung Võ - Nguyễn Quý Khang - Tạ Nguyên Phúc

Cùng tham dự chương trình với cựu Siêu mẫu, diễn viên Đức Hải, còn có sự góp mặt của  Hoa hậu, diễn viên Thanh Hằng - Giải vàng siêu mẫu Khả Trăng - Hoa hậu siêu quốc gia Việt Nam Lệ Quyên -  Hoa hậu biển Ninh Hoàng Ngân - Á khôi Áo dài 2016 Yến Nhi - Diễn viên Thanh Thức - Nam vương Duy Linh - Á hậu Thúy Ngân - Người mẫu Hân Nguyễn – Next Top Kim Nhã – Next Top Nguyễn Phương - Người mẫu Võ Hồng Đào - Á vương Châu Minh Chí – Người mẫu, diễn viên Ngô Phương Anh – Next Top Hoàng Oanh – Next Top Model Ngọc Thúy - Á quân Next Top Model Hồng Xuân ... Cùng các khách mời đặc biệt: Á quân Tuyệt Đỉnh Tranh Tài, Ca sĩ Nguyễn Hải Yến - Nhóm nhạc CADIMEN.

Á quân Tuyệt Đỉnh Tranh Tài, Ca sĩ Nguyễn Hải Yến

Nhóm nhạc CADIMEN

Thời Trang & Cuộc Sống HTV7 với xu hướng thời trang mới nhất của năm 2016, những sáng tạo và phong cách mới trong từng tiết mục trình diễn của từng thương hiệu thời trang hoặc các nhà thiết kế nổi tiếng. Tôn vinh và định hướng thời trang phù hợp với tiết trời mùa Thu trên tổng thể toàn chương trình chúng tôi sẽ mang đến những sắc màu nổi trội, những mẫu thiết kế thời trang đơn giản nhưng tinh tế được thể hiện bởi những cá tính sáng tạo độc đáo.

Hoa hậu - Diễn viên điện ảnh Thanh Hằng

Hoa hậu Biển: Ninh Hoàng Ngân

Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam: Khả Trang

Siêu mẫu Cù Ngọc Quý

Người mẫu được yêu thích 2015 - Á khôi Lệ Quyên

Siêu mẫu My Lê

Siêu mẫu phong cách - DJ Lại Thanh Hương

Á hoàng trang sức - Diễn viên Thúy Ngân

Hoa hậu Áo dài Hoàn vũ Việt Nam 2015: Khánh Vân

Chúng tôi luôn mong muốn rằng qua mỗi chương trình lên sóng, thời trang sẽ trở nên gần gũi hơn, kéo gần khoảng cách từ sàn diễn đến tủ đồ của các bạn, đúng theo thông điệp Thời trang dành cho Cuộc sống. Chúng tôi cũng hy vọng thông qua những chương trình quay hình như thế này, các khán giả đang có mặt tại trường quay, cũng như các khán giả đang theo dõi chương trình phát trên sóng truyền hình có thể cảm nhận được sự tinh tế, những biến chuyển theo dòng chảy thời trang hiện đang có mặt tại Việt Nam và các nước có nền công nghiệp thời trang nổi tiếng trên thế giới. 

Next Top Model Hoàng Oanh

Người mẫu - Diễn viên Ngô Phương Anh

Giải đồng Siêu mẫu Việt Nam: Ngọc Duyên

Á khôi điện ảnh - Người mẫu Thư Đình

Á quân Viet Fasshion Icon - Người mẫu Hồng Hân

Người mẫu Mẫn Nhi

Người mẫu Võ Hồng Đào

Á vương - Diễn viên Trần Quý, Siêu mẫu Khánh Phương

Tháng 9, nắng đã vơi dần trên từng tán lá. Tháng 9, đã bắt đầu cảm nhận được sự mơn trớn của những cánh gió hanh hao. Tháng 9, thời điểm lòng người xốn xang nhất, cảm nhận những thanh âm tinh tế từ đất trời, tháng của “Lá thu rơi xào xạc/Con nai vàng ngơ ngác/ Đạp trên lá vàng khô”. Tháng 9 đi vào thơ ca, nhạc họa một cách tự nhiên, nhẹ nhàng. Đó là lý do chương trìnhThời Trang & Cuộc Sống Tháng 09 với chủ đề HAPPY DAY mang đến những câu chuyện thú vị và nhiều xúc cảm tuyệt vời nhất về những cung bậc và xu hướng thời trang hiện đại đang được ưa chuộng  nhất dành cho Mùa Thu trên các sàn diễn danh giá và sàn diễn thời trang quốc tế.

Nam vương Duy Linh

Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam: Vũ Mạnh Hiệp, Hữu Long

Giải đồng Siêu mẫu Việt Nam - Diễn viên: Trần Trung

Siêu mẫu Ngọc Thiết

Với tiêu chí mang đến những sản phẩm về thời trang vừa tinh tế và hợp với nhu cầu, thị hiếu văn minh của người tiêu dùng trong việc chọn lựa những sản phẩm phù hợp với cá tính và gout thẩm mỹ thời trang hiện đại thông qua chương trình lần này với sự tham gia trình diễn của nhiều Nhà thiết kế nổi tiếng như: Thương hiệu MARRYME STUDIO & DUAN BRIDAL - Thương hiệu Áo dài NHẬT DŨNG – Nhà thiết kế NGUYỄN MINH QUANG, chúng tôi mong muốn sẽ mang đến cho quý khán giả những mẫu trang phục thời trang áo cưới, dạ hội cưới và Áo dài và định hướng thời trang mới nhất cho những dịp cuối năm cũng như mùa cưới rộn ràng, màu sắc.

Siêu mẫu Long Lê

 Người mẫu Thành Tâm

Á vương Châu Minh Chí

Chương trình được thực hiện với sự phối hợp giữa Đài Truyền hình Tp.HCM, công ty Đông Tây Promotion. Đạo diễn chương trình: Nguyễn Quý Khang -Trung Võ; Đạo diễn thời trang Tạ Nguyên Phúc; Đạo diễn hình ảnh: Thanh Nghị; Dẫn chương trình: Thảo Nhi - Lê Trung Cương ; Điều phối chương trình: Ái Phương – Minh Kiên; Trợ lý đạo diễn: Hữu Lợi Cao – Hùng Trần – Kevin Huỳnh ; Âm nhạc: Sen Trần – Minh Kiên; Thiết kế sân khấu: Thanh Vân; Giám đốc sản xuất: Trung Võ. Các chuyên gia trang điểm & làm tóc: Phước Lợi Group – Dũng Phan – Vương Khiêm – Das Thái - Trung Lạc - Sang Nguyễn - Tony Tường – Milano Lê Trí –   Quân Nguyễn –  Pu Lê – Bonnie Chan - Tony Ông – Kim Quyên – Tâm Beo – Pha Nguyễn – Huỳnh Lam – Nguyễn Trần Phú – Huy KiBi – Tô Vĩnh Hưng – Chu Minh Trí - Nguyên Anh 

Chương trình Thời Trang & Cuộc Sống HTV7 với chủ đề HAPPY DAY sẽ được tổ chức quay hình lúc 19:00 ngày Thứ Ba - 06/09/2016 tại Trung tâm hội nghị GRAND PALACE 142/18 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, Tp.HCM.

 

Đạo diễn hình ảnh: Trung Võ

Nguồn: Thời Trang & Cuộc Sống HTV7 – Đông Tây Promotion

THANTUONG 

:
Xem thêm
Về đầu trang