Phong Cách Châu Á tháng 11 hứa hẹn tạo nhiều cảm xúc mới lạ với giới mộ điệu thời trang

Ngày : 27/11/2018
THANTUONG - Đến hẹn lại lên, Fashion show Phong Cách Châu Á trở lại với giới mộ điệu thời trang trên một sàn diễn mới trong nhà triễn lãm do Hàn Quốc xây dựng, qua phần trình diễn của nhiều gương mặt người mẫu trẻ chuyên nghiệp cũng như dàn model nhí đến từ Câu lạc bộ thời trang Thanh Niên, P Model Academy, Việt Angel Agency vào lúc 19h tối thứ năm 29-11-2018 tại NVH Thanh Niên (số 4 Phạm Ngọc Thạch – Quận 1).

Á hậu Đông Nam Á: Yến Nhi, Nam vương đại sứ toàn cầu 2017: Lương Gia Huy

Nam vương Hòa bình châu Á - Mister Grand International Asia 2018: Luận Vũ

Á khôi Dương Yến Phi, Model Tuyền Nguyễn

Á quân Fitness Model: Thảo Vy

Model Mẫn Nhi, Siêu mẫu Thành An

Model Ngọc Huyền

 

Chương trình Phong Cách Châu Á giới thiệu những mẫu thiết kế của các bạn trẻ yêu thích thời trang do Câu lạc bộ thời trang Thanh Niên thuộc NVH Thanh Niên Tp.HCM trình diễn. Đây cũng là chương trình dành cho nhiều người mẫu trẻ có cơ hội sải bước trên sàn diễn chuyên nghiệp do Đạo diễn Tạ Nguyên Phúc thực hiện.

Á khôi Thanh Thu An, Model Huy Kai

Model Nguyễn Thu Ngân, Model Đăng Khoa

Model Chiêu Lê, Model David Dũng

Model Huỳnh Tiến, Model Kim Phụng

Model Trịnh Nhuận, Hoa hậu Hoàn vũ nhí 2018 - Little Miss Universe 2018: Ngọc Lan Vy

Model Song Nhi, Model Đinh Lực

Model Trung Quân

 

Fashion show Phong Cách Châu Á tháng 11 với sự tham gia của các Hoa hậu, Hoa khôi, Nam vương, Diễn viên điện ảnh và dàn Siêu mẫu nhí triển vọng. Chương trình với sự đầu tư hoành tráng, mang nhiều yếu tố mới lạ và hấp dẫn. Đây là một đêm diễn thời trang tôn vinh các nhà thiết kế Việt Nam có những sáng tạo vượt bậc hiện nay như: Thương hiệu thời trang Dexnol, NTK Tuấn Huỳnh, NTK Minh Tú, NTK Givan Trần, NTK Phúc Trần.

Thương hiệu thời trang Dexnol & NTK Tuấn Huỳnh

NTK Minh Tú

NTK Givan Trần

Trong hình ảnh có thể có: 1 người

NTK Phúc Trần với BST “Ký Ức Thành Thị”

Đạo diễn Tạ Nguyên Phúc

Dẫn chương trình Fashion show Phong Cách Châu Á: Nam vương Duy Linh

 

Chương trình giới thiệu phong cách xu hướng thời trang mới nhất của các nhà thiết kế trẻ triển vọng đầy tài năng của làng Mốt Việt. Chương trình quy tụ 50 người mẫu trẻ tham dự. Có thể nhắc đến các gương mặt nổi trội xuất thân từ công ty đào tạo người mẫu P Model Academy và đã gặt hái được nhiều danh hiệu cao quý tại các đấu trường nhan sắc lớn như: Á hậu Đông Nam Á: Yến Nhi, Hoa hậu Hoàn vũ nhí 2018 - Little Miss Universe 2018 Ngọc Lan Vy, Á khôi Thanh Thu An, Á quân Fitness Model: Thảo Vy, Á khôi Dương Yến Phi, Nam vương đại sứ toàn cầu 2017: Lương Gia Huy, Nam vương Hòa bình châu Á - Mister Grand International Asia 2018: Luận Vũ, Siêu mẫu Thành An cùng dàn mẫu trẻ: Chiêu Lê, Mẫn Nhi, Tuyền Nguyễn, Ngọc Huyền, Nguyễn Thu Ngân, Kim Phụng, Song Nhi, Huy Kai, Đăng Khoa, Huỳnh Tiến, Trung Quân, David Dũng, Trịnh Nhuận, Đình Lực

Fashion show Phong Cách Châu Á quy tụ nhiều gương mặt người mẫu nhí chuyên nghiệp đến từ Việt Angel Agency như: Kim Sơn, Bảo Châu, Ngọc Lan Vy, Suri Phương Anh

Với tiêu chí mang đến những sản phẩm về thời trang vừa tinh tế, hợp với nhu cầu và thị hiếu văn minh của người tiêu dùng, các bộ sưu tập xuất hiện trong chương trình hứa hẹn tạo được sức hút mạnh mẽ với người yêu thời trang, không chỉ riêng phái đẹp mà đặc biệt ở phái mạnh cũng ấn tượng không kém. Vẫn điểm nhấn là những gương mặt người mẫu trẻ đầy nhiệt huyết và đam mê, hy vọng Phong Cách Châu Á luôn là một sân chơi bổ ích dành cho các bạn trẻ có tâm, yêu thích lĩnh vực thời trang.

 

THANTUONG

:
Xem thêm
Về đầu trang