Phái mạnh xuống phố đón xuân cùng áo dài Brian Võ

Ngày : 29/01/2018
THANTUONG - Nhà thiết kế trẻ tài năng Brian Võ quyết định tự làm mẫu cho bộ ảnh áo dài chào mừng năm mới Xuân Mậu Tuất 2018.

Để chào mừng năm mới Xuân Mậu Tuất 2018, Brian Võ vừa giới thiệu bộ sưu tập đặc biệt dành cho nam giới được chính nhà thiết kế đảm nhận vai trò người mẫu nhằm cổ vũ và kêu gọi mọi người thay đổi suy nghĩ áo dài không chỉ dành cho phái đẹp.   

Những thiết kế áo dài nam giới lần này có kiểu dáng mang hơi hướng cổ điển nhưng lại rất hiện đại nhờ họa tiết kỹ thuật in đa sắc, thiêu, hay vẽ tay... đầy nam tính và mạnh mẻ.   

Họa tiết tươi mới, đa dạng tượng trưng cho lời chúc năm mới đủ đầy, ấm cúng được nhà thiết kế khéo léo nhấn nhá trên trang phục dành cho các chàng trai dạo chơi phố Xuân.

 

Một tà áo dài dành cho nam giới dù truyền thống hay cách tân vẫn mang đậm chất dân tộc. Hơn nữa Brian Võ cũng muốn lưu giữ những nét văn hóa truyền thống trong những dịp lễ tết quan trọng của người Việt trên toàn thế giới.   

Các họa tiết kỹ thuật hiện đại đầy tinh xảo in trên nền lụa gấm tạo được vẻ sang trọng cho người mặc. Phom dáng không quá bó sát đó chính là cái NTK Brian Võ muốn người mặc có thể thoải mái trong những ngày du xuân, hội họp bạn bè.

Photo: Khiêm Chánh Vương - Custume & Model: NTK Brian Võ

Mua, may, thuê:
Địa chỉ tham khảo: 203 Đường 3 tháng 2, P.11 - Q.10. ĐT: 0906336749
704/69 Nguyễn đình Chiểu. P1. quận 3 -  ĐT: 0909050072

:
Xem thêm
Về đầu trang