NTK Thanh Huỳnh ra mắt bộ sưu tập ấn tượng tại London Fashion Week 2020

Ngày : 17/02/2020
THANTUONG - NTK Thanh Huỳnh vừa có màn trình diễn ấn tượng tại London Fashion Week 2020 tối qua tại nước Anh.

NTK Thanh Huỳnh gây ấn tượng mạnh tại London Fashion Week 2020 vừa diễn ra tại nước Anh.

Nhà thiết kế Thanh Huỳnh vừa lên đường sang London giới thiệu bộ sưu tập mới cùng sự tham gia của hơn 10 mẫu nhí Việt Nam và dàn mẫu nhí quốc tế. Nkt Thanh Huỳnh cho biết cô được một người bạn Singapore đến theo dõi bộ sưu tập trong show thời trang cuối tháng 12/2019. Ấn tượng bởi các thiết kế, người bạn này giới thiệu Thanh Huỳnh với ban tổ chức chương trình House of Ikons thuộc khuôn khổ chuỗi hoạt động London Fashion Week 2020. Sau khi trao đổi, Thanh Huỳnh nhận được lời mời và đã mang đến bộ sưu tập The Perennial winter cho sự kiện lần này.

Xuất hiện tại London Fashion Week 2020 trong show diễn của NTK Thanh Huỳnh, dàn mẫu nhí Việt Nam ngay lập tức thu hút sự chú ý của khán giả với thần thái không hề thua kém dàn mẫu nhí Quốc Tế.

Ngoài các mẫu nhí quốc tế, đồng hành cùng nữ nhà thiết kế đến Anh lần này là sự góp mặt của 10 gương mặt mẫu nhí Việt Nam. Ngoài hoạt động chính trong tuần lễ thời trang London Fashion Week, các người mẫu nhí còn có cơ hội tham quan, khám phá văn hoá nước Anh và thực hiện những bộ ảnh street style đường phố đầy ấn tượng. 

Là một trong những nhà thiết kế tiên phong trong thế giới thời trang dành cho trẻ em, NTK Thanh Huỳnh cho biết ngoài việc thực hiện thật tốt bộ sưu tập vì thương hiệu cá nhân, cô còn đặt cả tâm huyết của mình với sứ mệnh góp phần quảng bá hình ảnh thời trang Việt Nam đến thế giới.  “The Perennial Winter” giới thiệu đến giới mộ điệu những thiết kế lấy ý tưởng từ chính nước Anh xinh đẹp.

 Bộ sưu tập gồm 25 mẫu thiết kế sử dụng chất liệu vải tweed đang làm mưa làm gió trên các sàn diễn quốc tế, kết hợp vải voan cùng phom dáng thanh lịch.

 

Nhà thiết kế Thanh Huỳnh mong muốn thể hiện phong cách thời trang năng động, phóng khoáng tự do cho trẻ em trong thời đại mới. Ngoài các mẫu nhí quốc tế, đồng hành cùng nữ nhà thiết kế đến Anh lần này là sự góp mặt của 10 gương mặt mẫu nhí Việt Nam.  Thanh Huỳnh cho biết cô trân trọng cơ hội này và xem đó là động lực để cô tiếp tục cố gắng. Trong tương lai, nữ nhà thiết kế hứa hẹn sẽ có thêm nhiều hoạt động nổi bật hơn nữa và hy vọng có thể đưa thời trang trẻ em Việt Nam vươn ra quốc tế.

THANTUONG.TV

:
Xem thêm
Về đầu trang