NTK Lê Lên “ghi điểm” với tín đồ thời trang qua BST Royal Denim Thu Đông 2018

Ngày : 07/10/2018
THANTUONG - Bộ sưu tập thời trang nam Royal Denim Thu Đông 2018 trên nền chất liệu jeans cotton, pha spandex, selvedge denim cao cấp được trình diễn bởi dàn mẫu nam trẻ, điển trai trong chương trình Đêm hội Doanh nhân Dệt may tại Trung tâm hội nghị Gem Center.

Giải đồng Siêu mẫu VN 2018: Trịnh Bảo trong mẫu thiết kế mới nhất của nhãn hàng V-SIXTYFOUR

Chương trình được dàn dựng trên sân khấu hoành tráng qua những mẫu trang phục jeans được NTK Lê Lên dày công tạo nên cực kỳ cá tính, giúp tôn lên vóc dáng của người mặc. Loạt trang phục cho mùa Thu Đông 2018 lấy ý tưởng từ hình ảnh của của các chàng trai thành thị, thành công, luôn nổi bật trong mọi hoạt động. Họ là những hoàng tử trong chính cuộc sống của mình. Chất liệu chủ đạo là jeans cotton, pha spandex, selvedge denim cao cấp được xử lý bằng công nghệ laser, in, coating tạo nên những hiệu ứng hoạ tiết trên vải và kỹ thuật wash tiên tiến hiện đại bậc nhất, mang lại phong cách khoẻ khoắn, trẻ trung dành cho các bạn nam yêu thích sự năng động, pha lẫn thanh lịch. Thêm vào đó là những chi tiết bằng mắt cáo, kết hợp cùng với phụ kiện balo, túi đeo bằng chất liệu jeans.

Người mẫu Tường Khoa trong mẫu trang phục được thiết kế đơn giản nhưng cá tính lẫn tinh tế

Model Trịnh Nhuận

Next Top Model Công Toàn cực cool khi kết hợp trang phục cùng với phụ kiện 

Giải bạc Siêu mẫu VN 2018: Hùng Phạm

Model Đàm Quang Sơn

Giải vàng Siêu mẫu VN: Hữu Long

Siêu mẫu Long Lê

Next Top Model: Đăng Khánh

Siêu mẫu Long Lê, Model Sỹ Hưng

 

Nhãn hàng V-SIXTYFOUR luôn tạo ra những mẫu trang phục cực kỳ cá tính, giúp tôn lên vóc dáng của các chàng trai, làm vừa lòng giới trẻ qua những mẫu thiết kế đang thịnh hành nhất hiện nay. Hiểu được nhu cầu ăn mặc của đấng mày râu, nhãn hàng V-SIXTYFOUR đã cập nhật xu hướng thiết kế, cắt may tinh tế, đậm nét riêng, có khả năng làm sáng bừng ngay một ngày của phái mạnh với form dáng quần jeans Skinny, slim, áo sơ mi, áo khoác và vest jeans.

Hiện nay NTK Lê Lên vẫn đồng hành và thiết kế chính trang phục nam cho nhãn hàng V-SIXTYFOUR

Các “chân dài” mẫu nam Sài thành đang được yêu thích hiện nay: Siêu mẫu Long Lê, Giải đồng Siêu mẫu VN 2018: Trịnh Bảo cùng khoe vẻ ngoài điển trai, sành mốt với NTK Lê Lên trong trang phục của nhãn hàng V-SIXTYFOUR

V-SIXTYFOUR “chiều lòng” các chàng trai thành thị trẻ trung

Bộ sưu tập thời trang nam Royal Denim Thu Đông 2018 được đông đảo khán giả tham dự tại show diễn đón nhận tích cực và dành nhiều lời khen đặc biệt từ chất liệu cho đến kiểu dáng đa dạng. Nhãn hàng V-SIXTYFOUR chú trọng đến những chi tiết nhỏ cũng như từng đường kim mũi chỉ. V-SIXTYFOUR hứa hẹn sẽ là thương hiệu thời trang được nhiều người biết đến và yêu thích.

 

Photo: Kim Hoàng

Ben Lê

Make up: Cổ Minh

Hồ Thiên Tuấn

Collection: Royal Denim

Brand: V-SIXTYFOUR

Designer: Lê Lên

THANTUONG 

:
Xem thêm
Về đầu trang