NTK Jang Jang ra mắt bộ sưu tập “Mystery of Ancient Greek Cards” – Bí Mật của những Lá Bài Hy Lạp Cổ

Ngày : 08/11/2017
THANTUONG - Ấn tượng với bộ sưu tập “Mystery of Ancient Greek Cards” – Bí Mật của những Lá Bài Hy Lạp Cổ của nhà thiết kế Giang Giang dành cho nam giới.

Bộ sưu tập “Mystery of Ancient Greek Cards” - “Bí Mật của những Lá Bài Hy Lạp Cổ” là chương hai của chuỗi những bộ sưu tập được nhà thiết kế Jang Jang sáng tạo để kể về hòn đảo thiên đường của văn hóa Hy Lạp cổ đại.

Sơn Ngọc Minh

Hùng Nguyễn

Long Buri

Lý Bình

 

Với những thiết kế đính kết cầu kỳ, cùng những hình ảnh côn trùng (ong, chuồn chuồn) tượng trưng, những chi tiết vải in hoa văn, những bức vẽ hội họa mang đậm phong cách Châu Âu, tất cả để tái hiện lại khung cảnh trù phú và kỳ vĩ của hòn đảo thiên đường.

 

Ở đó, ta còn bắt gặp cả hình ảnh của những vị thần Hy Lạp trên nền của những lá bài cổ, ẩn chứa những bí mật thần kỳ bên trong những lá bài đó. Tương tuyền, ai có thể tìm thấy những lá bài cổ này sẽ nhận được một điều ước may mắn từ những vị thần cai quản nơi đây.

Bộ sưu tập lần này sẽ được trình diễn trong Đại Hội Mỹ Nam lần thứ 5 tại White Palace, 194 đường Hoàng Văn Thụ, phường 9 quận Phý Nhuận.

 

THANTUONG.TV

Costume: Jang Jang Menswear

Creative Director: Designer Jang Jang

Photo by Tanphoto

Model: Lý Bình, Long Buri, Hùng Nguyễn, Sơn Ngọc Minh

Graphic Design: Bin Tran

 
:
Xem thêm
Về đầu trang