NTK Givan Trần ra mắt BST dạ hội đặc biệt đón năm mới 2019

Ngày : 31/01/2019
THANTUONG - Bộ sưu tập thời trang dạ hội với những mẫu thiết kế trẻ trung, ấn tượng của Nhà thiết kế Givan Trần vừa được trình diễn trong chương trình Lễ Hội Tết Việt – Ước Nguyện Mùa Xuân vào tối 26-01-2019 tại sân khấu 4A NVH Thanh Niên (số 4 Phạm Ngọc Thạch – Quận 1) với sự tham gia trình diễn của nhiều gương mặt người mẫu trẻ chuyên nghiệp đến từ công ty Việt Angel.

Quán quân Fitness Model: Quỳnh Như, Á hậu Dương Yến Phi trong trang phục đầm dạ hội trẻ trung của NTK Givan Trần

Á quân Fitness Model: Thảo Vy, Model Ngọc Huyền sải bước catwalk trong mẫu đầm được thiết kế cá tính

 

Đa phần những sản phẩm thời trang của NTK Givan Trần thiên hướng về nét thanh lịch, sang trọng. Nét đặc sắc của các mẫu trang phục nằm trong bộ sưu tập tạo được sức hút mạnh mẽ với người yêu thời trang, đặc biệt là phái đẹp. Với tiêu chí mang đến những sản phẩm về thời trang vừa tinh tế, hợp với nhu cầu và thị hiếu văn minh của người tiêu dùng, bộ sưu tập thời trang dạ hội dành riêng nữ giới của Nhà thiết kế Givan Trần phù hợp với cá tính và gout thẩm mỹ thời trang hiện đại dành cho các cô nàng trai trẻ trung.

Model Chiêu Lê

Model Thanh Trúc 

Model Ngọc Bích xuất hiện trong bộ sưu tập thời trang mới nhất của Nhà thiết kế Givan Trần

Á quân Miss Sunplay: Huỳnh Thanh Thúy

Model Cẩm Tú

 

Thông qua bộ sưu tập dạ hội mới nhất, tất cả những gì NTK Givan Trần mong muốn là mang đến sự mới mẻ, đa dạng với nhiều dòng sản phẩm khác nhau, dễ dàng kết hợp với các phụ kiện - một giải pháp thời trang toàn diện của “phe tóc dài”. Những cô nàng năng động, những người đẹp cá tính có thể tìm thấy mọi trang phục của mình cần khi đến với NTK Givan Trần. Phái đẹp yêu thời trang Việt không thất vọng trước những thiết kế đầy ngẫu hứng của NTK Givan Trần. Bộ sưu tập hướng đến hình tượng một người Phụ Nữ biết tận hưởng cuộc sống, hiện đại, pha chút quý phái, sang trọng... 

Model Chi Edna

Model Thu Ngân

Model Song Nhi

Model Thùy Linh

Lễ Hội Tết Việt – Ước Nguyện Mùa Xuân với sự đầu tư hoành tráng mang nhiều yếu tố mới lạ và hấp dẫn, là một đêm diễn ca múa nhạc thời trang giới thiệu những mẫu thiết kế được các bạn trẻ yêu thích thời trang thể hiện bởi nhóm người mẫu công ty Việt Angel trình diễn. Đây cũng là chương trình dành cho nhiều người mẫu trẻ có cơ hội sải bước trên sàn diễn chuyên nghiệp do Đạo diễn Tạ Nguyên Phúc thực hiện.

Model Minh Uyên

Model Hồ My

Chương trình quy tụ hơn 50 người mẫu tài năng tham dự. Có thể nhắc đến các gương mặt nổi trội xuất thân từ công ty đào tạo người mẫu Việt Angel và đã gặt hái được nhiều danh hiệu cao quý tại các đấu trường nhan sắc lớn như: Á khôi Dương Yến Phi, Quán quân Fitness Model: Quỳnh Như, Á quân Fitness Model: Thảo Vy, Á quân Miss Sunplay: Huỳnh Thanh Thúy, cùng dàn mẫu trẻ: Chiêu Lê, Ngọc Bích, Ngọc Huyền, Cẩm Tú, Thùy Linh, Minh Uyên, Tuyết Ngân, Thu Ngân, Phương Uyên, Thanh Trúc, Victoria Nguyễn,… MC Bùi Quang Huy đảm nhiệm trọng trách giữ nhịp đêm nghệ thuật đặc sắc Lễ Hội Tết Việt – Ước Nguyện Mùa Xuân.

Image may contain: 5 people, people smiling, people standing and wedding

Nhà thiết kế Givan Trần cùng dàn mẫu nữ Việt Angel nổi bật chào kết bộ sưu tập dạ hội đón Xuân Kỷ Hợi

Image may contain: 4 people, people smiling, people standing

Image may contain: one or more people and people standing

Với phong cách thời trang trẻ trung, ấn tượng, Givan Trần vẫn giữ được sự thanh lịch nhưng làm vừa lòng giới trẻ đặc biệt là phái đẹp qua những mẫu đầm thiết kế tỉ mỉ, hợp xu hướng thời trang đang thịnh hành nhất hiện nay. Đặc biệt hơn, nhà thiết kế không chỉ sáng tạo những tác phẩm thời trang phù hợp với túi tiền của các tín đồ thời trang, mà còn “ghi điểm” từ chất liệu cho đến kiểu dáng đa dạng. Bộ sưu tập dạ hội mới của Nhà thiết kế Givan Trần hứa hẹn trở thành trào lưu ăn mặc của nhiều bạn gái thành thị.

 

 

Photo: Đỗ Xuân Vinh

Costume: NTK Givan Trần

THANTUONG 

:
Xem thêm
Về đầu trang