NSND Tạ Minh Tâm thăng hoa với Áo dài truyền thống của NTK Việt Hùng

Ngày : 07/04/2020
THANTUONG - Sang trọng và lịch lãm với Áo dài của NTK Việt Hùng, NSND Tạ Minh Tâm vừa thực hiện BST “Đại sứ Áo dài Việt Nam”. Những hình ảnh này sẽ được trưng bày tại Triển lãm ảnh Lễ hội Áo dài Tp.HCM 2020.

Bên dấu ấn lịch sử Sài Gòn, NSND Tạ Minh Tâm lịch lãm với Áo dài NTK Việt Hùng

NSND Tạ Minh Tâm được biết đến là một Nghệ sĩ đa tài: Anh được ghi nhận là một trong những nghệ sĩ có chất giọng Tenor hàng đầu Việt Nam chuyên thể loại Opera, nhạc cách mạng, tham gia đóng phim, làm người dẫn chương trình truyền hình... Hiện anh là Phó Giám đốc Nhạc viện Tp. HCM.

Tạ Minh Tâm hăng hái tham gia nhiều chương trình sinh hoạt xã hội, từ vệ sinh đường phố, dạy học xóa mù chữ, đào mương, đào kênh, phong trào văn nghệ quần chúng. Chính khoảng thời gian sôi nổi đó, anh được tiếp xúc với những giai điệu hùng tráng, những hình tượng, ca từ mới mẻ, lạ lùng. Khả năng ca hát của anh bắt đầu được nhen nhóm và hé mở. Năm 2019 là một năm đánh dấu khá nhiều thành công của  NSND Tạ Minh Tâm. Bộ phim "7 lần chạm" do HTV thực hiện về anh đoạt HCB tại Liên hoan phim Truyền hình toàn quốc và phim "Bên kia sông" do anh đóng vai chính đoạt giải "Cánh diều vàng".

Chạm ngưỡng tuổi 60, NSND Tạ Minh Tâm cho biết anh vẫn còn sung sức, vẫn muốn tiếp tục làm công tác đào tạo, huấn luyện và dìu dắt thế hệ trẻ. Nhìn lại cuộc đời và sự nghiệp, anh hài lòng với nỗ lực của chính mình.Với anh, chẳng có con đường nào trải bước trên hoa hồng. Tuy nhiên, sau mỗi bước trầm đều đi lên. Và anh coi những nốt trầm đó là một phần không thể thiếu được trong cuộc đời của mình

Và nếu đời sống có chênh chao, xô đập dữ dội quá thì tôi trở về nhà. Nhìn mắt con hấp háy, nghe tiếng con cười, thấy bà xã vẫn đứng đợi tôi trước cửa thì việc gì tôi phải lo nữa. Yêu thương, mình vun bao nhiêu cho đầy, sao lại làm xáo trộn gia đình từ những việc mệt mỏi của riêng mình? Tôi không dám khẳng định là mình thành công, nhưng nếu không có bà xã tôi quán xuyến hậu phương thì tôi khó lòng mạnh mẽ và yên tâm bước về phía trước. Danh vọng, vui buồn, lúc nào cũng có vợ bên cạnh chia sẻ. Tôi thật sự là người đàn ông hạnh phúc" - NSND Tạ Minh Tâm chia sẻ.

 

Photo: Hứa Qúy Long

Make up: Triết Nguyễn

Costume: Áo dài NTK Việt Hùng

THANTUONG

:
Xem thêm
Về đầu trang