Những bí quyết giúp bộ Vest của phái nam trở nên đặc sắc hơn

Ngày : 26/07/2017
THANTUONG - Các cô gái thường “đổ gục” bởi các chàng trai “diện” đồ Vest, bởi lẽ trang phục Vest luôn mang đến sự chững chạc, nam tính của người đàn ông.

Các cô gái thường “đổ gục” bởi các chàng trai “diện” đồ Vest, bởi lẽ trang phục Vest luôn mang đến sự chững chạc, nam tính của người đàn ông. Tuy nhiên, nếu cũng chỉ chọn một bộ Vest thông thường để dùng nhiều lần thì bạn sẽ trở nên “nhàm chán” trong mắt đối phương. Những gợi ý sau đây sẽ giúp bạn mới lạ hơn khi mặc đồ Vest nhé.

Để bộ trang phục của mình không còn đơn điệu, liệu pháp tốt nhất chính là kết hợp phụ kiện cho bộ quần áo của mình thêm phong phú. Một chiếc khăn họa tiết hay một vài chiếc huy hiệu được đính kèm ở túi áo sẽ giúp cho Vest thêm màu sắc.

Để giúp mình nổi bật hơn trong trang phục có phần “công sở”, mọi người có thể chọn cho mình những bộ Vest được may trên nền vải họa tiết, điều này sẽ tăng tính nổi bật một cách rất hiệu quả.

Hơn nữa, mọi người vẫn quen chọn chiếc áo sơ mi trắng để đi cùng áo Vest, nhưng chúng ta hãy thử thay đổi, tạo điểm nhấn từ những chiếc áo sơ mi nhiều họa tiết đặc sắc. Chắc chắn, người đối diện sẽ có được ấn tượng với bạn ngay từ khi nhìn thấy chiếc áo “lạ mắt” bên trong. Hay từ áo sơ mi có cổ, thay bằng loại áo cổ trụ hoặc không cổ, điều này cũng thể hiện được sự sáng tạo của bạn.

 

Ngoài ra, để mình được trẻ trung hơn, bạn có thể kết hợp cùng với kính râm, nón rộng vành, nơ áo,… Bạn sẽ trông thấy mình “thời trang” hơn mọi ngày rất nhiều đấy.

Hi vọng, những bí quyết này và những trang phục mà người mẫu nam đang sử dụng sẽ giúp bạn giảm đi nỗi lo làm thế nào để mình vẫn nổi bật trong trang phục Vest.

 

Producer: Nguyễn Thiện Khiêm

Photo: Kiệt Phan

Costumer: Ka

Model: Hùng Nguyễn

:
Xem thêm
Về đầu trang