Nhà thiết kế Ruby Trần ra mắt bộ sưu tập Angel Dreams dành cho trẻ em

Ngày : 23/08/2018
THANTUONG - Ngắm nhìn những công chúa và những thiên thần nhí cực đáng yêu trong bộ sưu tập Angel Dreams của nhà thiết kế Ruby Trần.

Á hậu Thúy Vân hóa thân thành cô tiên xanh trong bộ sưu tập “Angel Dreams” của nhà thiết kế Ruby Trần.

Bộ sưu tập Những giấc mơ thiên thần của nhà thiết kế Ruby Trần được nhiều người yêu thích  Nhà thiết kế trẻ Ruby Trần vừa cho ra mắt bộ sưu tập thời trang Angel Dreams - Những giấc mơ thiên thần trong chương trình Angel Wish Kids Fashion Show 2.   

“Angel dreams” là một giấc mơ nhỏ mà nhà thiết kế Ruby Trần muốn dành tặng đến cho tất cả những trẻ thơ được thoả sức vui sống hồn nhiên, dể thương và bay bổng, không mang sự cầu kì, không sang trọng, quý phái, nhưng mang đến sự năng động và thích thú cho các bé.

Các cô bé sẽ được thỏa thích hoá thân thành những nàng hoa, những nàng công chúa, và những thiên thần nhỏ bé cực kỳ xinh tươi,... Từ đó, chính những nụ cười, sự hồn nhiên vui khỏe của các con trẻ chính là niềm hạnh phúc của những bậc làm cha mẹ.

Nhà thiết kế Ruby Trần tự hào khi đóng góp một phần nhỏ của mình trong thành công của chương trình thiện nguyện Angel Wish Kids Fashion Show 2 năm 2018, đây là chương trình cộng đồng nhằm mang đến cho những trẻ em vùng sâu vùng xa có được những chiếc cầu bắt qua sông để con đường tới trường thêm rộng mở.

Sau đêm diễn, nhà thiết kế Ruby Trần có tâm nguyện xin được chia sẻ toàn bộ số doanh thu từ tiền bán được của bộ sưu tập “Angel dreams” cho quỹ thiện nguyện với hi vọng sẽ được các nhà hảo tâm cũng như quý phụ huynh ủng hộ bằng cả tấm lòng.

Á hậu Thúy Vân - Nhà thiết kế Ruby Trần và đạo diễn Tạ Nguyên Phúc.

Tham khảo các thiết kế của Ruby Trần tại Hồng Châu Collection, địa chỉ 67 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 02, Quận 03, Điện thoại: 0938128778.

Ảnh: Phú Trần – Quốc Bảo -  Edi Lương

 

:
Xem thêm
Về đầu trang