Nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn ra mắt bộ sưu tập thời trang đầy cảm hứng

Ngày : 01/10/2018
THANTUONG - Tối 30-09-2018 tại tiền sảnh NVH Thanh Niên (số 4 Phạm Ngọc Thạch – Quận 1), Fashion show Thế Giới Thời Trang với chủ đề: "Chào Ngày Mới" diễn ra hoành tráng với sự tham dự của nhiều gương mặt người mẫu trẻ đầy nhiệt huyết đến từ Câu lạc bộ thời trang Thanh Niên, P Model Academy, Việt Angel Agency.

Á quân Elite Model Look: Thi Thi Phạm

Model Chiêu Lê

Model Thanh Thu An

Model Mẫn Nhi

Model Nguyễn Trăm

Model Dương Yến Phi

Model Tuyền Nguyễn

Model Ngọc Huệ

 

Fashion show Thế Giới Thời Trang với chủ đề: Chào Ngày Mới  với sự tham gia của các người mẫu trẻ nam nữ triển vọng cùng dàn Siêu mẫu nhí sải bước trên sàn catwalk do Đạo diễn Tạ Nguyên Phúc thực hiện. Chương trình giới thiệu phong cách xu hướng thời trang mới nhất của các nhà thiết kế trẻ triển vọng đầy tài năng của làng Mốt Việt: NTK Nguyễn Minh Tuấn,  NTK Phan Quốc An, NTK Nguyễn Tuấn, Thương hiệu thời trang Mon Amie.

Hoa hậu Hoàn vũ nhí 2018: Ngọc Lan Vy

Những thiết kế mới tràn đầy năng lượng và quyến rũ của Nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn với chất liệu vải cao cấp, kỹ thuật đính kết cầu kì tinh xảo tạo hiệu ứng thay đổi màu sắc trong từng chuyển động bước đi của dàn người mẫu trẻ tài năng 

Model Thanh Trúc

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng

Chương trình Thế Giới Thời Thời Trang với chủ đề: Chào Ngày Mới  đã mang đến những cảm xúc mới lạ đến với khán giả yêu thời trang. Các mẫu trang phục được thiết kế tinh tế, hợp với nhu cầu và thị hiếu văn minh của người tiêu dùng, các bộ sưu tập xuất hiện trong chương trình hứa hẹn tạo được sức hút mạnh mẽ với người yêu thời trang, không chỉ riêng phái đẹp mà đặc biệt ở phái mạnh cũng ấn tượng không kém.

Trong hình ảnh có thể có: 4 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng và đám cưới

Chương trình quy tụ hơn 60 người mẫu nổi tiếng tham dự. Có thể nhắc đến các gương mặt nổi trội xuất thân từ công ty đào tạo người mẫu P Model Academy và đã gặt hái được nhiều danh hiệu cao quý tại các đấu trường nhan sắc lớn như: Á quân Elite Model Look: Thi Thi Phạm, Nam vương Man of the World 2018: Xuân Tài, Nam vương Thành Tâm, Á quân Mẫu & Tài năng: Nam Phong, Á quân Việt Fashion Icon – người mẫu Thanh Thu An, cùng các người mẫu trẻ triển vọng: Mẫn Nhi, Chiêu Lê, Nguyễn Trăm, Tuyền Nguyễn, Huy Kai, Lý Cao Thiên Sơn, Đình Lực... Fashion show Thế Giới Thời Thời Trang với sự đầu tư hoành tráng, mang nhiều yếu tố mới lạ và hấp dẫn.

 

Photo: Phan Tiến Vũ

:
Xem thêm
Về đầu trang