Nhà thiết kế Givan Trần ra mắt bộ sưu tập thời trang mới “Những Đứa Con Nhà Giàu”

Ngày : 30/11/2018
THANTUONG - Bộ sưu tập thời trang nam với những mẫu thiết kế trẻ trung, ấn tượng của Nhà thiết kế Givan Trần vừa được diễn ra trong chương trình PHONG CÁCH CHÂU Á vào tối 29-11-2018 tại nhà triễn lãm do Hàn Quốc xây dựng trong khuôn viên NVH Thanh Niên (số 4 Phạm Ngọc Thạch – Quận 1) với sự tham gia trình diễn của các Nam vương, Siêu mẫu, Người mẫu trẻ tài năng.

Nam vương Đại sứ toàn cầu 2017: Lương Gia Huy trong trang phục trẻ trung của NTK Givan Trần

Nam vương Hòa bình châu Á - Mister Grand International Asia 2018: Luận Vũ

Siêu mẫu Thành An trong trang phục được thiết kế cá tính

Á vương Minh Thịnh xuất hiện trong bộ sưu tập thời trang mới nhất của Nhà thiết kế Givan Trần

 Model Huy Kai

Model Huỳnh Tiến

Model Đăng Khoa

 

Đa phần những sản phẩm thời trang của NTK Givan Trần thiên hướng về nét năng động, cá tính và phóng khoáng. Nét đặc sắc của các mẫu trang phục nằm trong bộ sưu tập tạo được sức hút mạnh mẽ với người yêu thời trang, đặc biệt là phái mạnh. Với tiêu chí mang đến những sản phẩm về thời trang vừa tinh tế, hợp với nhu cầu và thị hiếu văn minh của người tiêu dùng, bộ sưu tập thời trang nam của Nhà thiết kế Givan Trần phù hợp với cá tính và gout thẩm mỹ thời trang hiện đại dành cho các chàng trai trẻ trung.

Model Đinh Lực

Model Trung Quân

Model Trịnh Nhuận

Model Đức Nguyễn

Model Vĩnh Kiến

 

Phái mạnh yêu thời trang Việt không thất vọng trước những thiết kế mang nét phóng khoáng, đầy ngẫu hứng của NTK Givan Trần. Bộ sưu tập hướng đến hình tượng một người đàn ông biết tận hưởng cuộc sống, lịch lãm, hiện đại, pha chút phóng khoáng phong trần... Thời trang nam bốn mùa luôn ưu tiên hàng đầu về sự thoải mái, mát mẻ, để đối phó với thời tiết Sài Gòn nóng nực và sự khó chịu của mồ hôi, nhất là phái mạnh thường phải hoạt động khá nhiều.

Model Quang Anh

Model Hải Đường

Model David Dũng

Model Nguyễn Thành Đông

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng và giày

Model Bảo Điền

 

Fashion show Phong Cách Châu Á với sự đầu tư hoành tráng với nhiều yếu tố mới lạ và hấp dẫn, là một đêm diễn thời trang tôn vinh các nhà thiết kế Việt Nam có những sáng tạo vượt bậc trong những năm qua tại thị trường Việt Nam và khu vực Đông Nam Á như: Thương hiệu thời trang Dexnol, NTK Tuấn Huỳnh, NTK Minh Tú, NTK Givan Trần, NTK Phúc Trần. Chương trình Phong Cách Châu Á giới thiệu những mẫu thiết kế của các bạn trẻ yêu thích thời trang do Câu lạc bộ thời trang Thanh Niên thuộc NVH Thanh Niên Tp.HCM trình diễn. Đây cũng là chương trình dành cho nhiều người mẫu trẻ có cơ hội sải bước trên sàn diễn chuyên nghiệp do Đạo diễn Tạ Nguyên Phúc thực hiện.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng

Model Đức Đỗ

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng

Model Hoàng Phúc

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng, bộ vét và trong nhà

Model Minh Quân

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng

Model Khánh Hiển

 

Với phong cách thời trang trẻ trung, ấn tượng, Givan Trần vẫn giữ được sự thanh lịch nhưng làm vừa lòng giới trẻ đặc biệt là phái mạnh qua những mẫu thiết kế năng động, hợp xu hướng thời trang đang thịnh hành nhất hiện nay. Đặc biệt hơn, nhà thiết kế không chỉ sáng tạo những tác phẩm thời trang phù hợp với túi tiền của các tín đồ thời trang, mà còn “ghi điểm” từ chất liệu cho đến kiểu dáng đa dạng. Bộ sưu tập mới của Nhà thiết kế Givan Trần đang trở thành trào lưu ăn mặc thịnh hành hiện nay.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người

Chương trình quy tụ 50 người mẫu trẻ tham dự, có thể nhắc đến các gương mặt nổi trội xuất thân từ công ty đào tạo người mẫu P Model Academy và đã gặt hái được nhiều danh hiệu cao quý tại các đấu trường nhan sắc lớn như: Nam vương đại sứ toàn cầu 2017: Lương Gia Huy, Nam vương Hòa bình châu Á - Mister Grand International Asia 2018: Luận Vũ, Siêu mẫu Thành An cùng dàn mẫu trẻ: Huy Kai, Đăng Khoa, Huỳnh Tiến, Minh ThịnhTrung Quân, David Dũng, Trịnh Nhuận, Đình Lực, Hoàng Phúc, Đức Đỗ, Vĩnh Kiến, Nguyễn Đức, Quang Anh, Hải Đường, Minh Quân, Bảo Điền, Trịnh Nhuận,…

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng và đêm

Nhà thiết kế Givan Trần cùng dàn mẫu nam nổi bật chào kết bộ sưu tập "Những Đứa Con Nhà Giàu"

Trong hình ảnh có thể có: 5 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng và trong nhà

Thông qua bộ sưu tập, tất cả những gì NTK Givan Trần mong muốn là mang đến sự mới mẻ, đa dạng với nhiều dòng sản phẩm khác nhau, dễ dàng kết hợp với các phụ kiện - một giải pháp thời trang toàn diện cho nam giới. Những chàng trai năng động, những quý ông phong trần có thể tìm thấy mọi trang phục của mình cần khi đến với NTK Givan Trần.

 

Photo: Phạm Ngọc Toàn

THANTUONG 

:
Xem thêm
Về đầu trang