Ngắm nét ngây thơ của hai bông hồng nhí trong tà Áo dài Việt

Ngày : 02/06/2018
THANTUONG - Quán quân "Em yêu Áo dài Việt Nam 2018" Đỗ Hoàng Anh Thư cùng em gái Đỗ Hoàng Thiên Nga xuất hiện trong bộ ảnh Áo dài đẹp tuyệt mỹ đầy tính nghệ thuật.

Đỗ Hoàng Thiên Nga vẫn giữ được nét ngây thơ, đáng yêu thường ngày trong tà Áo dài cách tân trẻ trung, hiện đại

Mới 13 tuổi, Đỗ Hoàng Anh Thư đã có phong thái chững chạc, cách tạo dáng chuyên nghiệp trước ống kính máy ảnh

Áo dài luôn là nguồn cảm hứng bất tận để các nhà thiết kế tạo nên những bộ sưu tập mang dấu ấn của riêng mình. Việc thiết kế đã khó, nhưng việc lựa chọn được người mặc truyền tải thông điệp ấy cho bộ sưu tập lại càng khó hơn. Với ý tưởng là những chiếc Áo dài cách tân, nhưng vẫn sử dụng chất liệu truyền thống, các mẫu nhí vừa phải truyền tải nét hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn không làm lu mờ đi nét truyền thống trong từng bức ảnh.

Nét ngộ nghĩnh, đáng yêu thường thấy ở Đỗ Hoàng Anh Thư trầm tĩnh hơn khi cô bé khoác lên mình bộ Áo dài truyền thống

Không chỉ đáp ứng về chất lượng, thị hiếu mà NTK Việt Hùng liên tục đưa ra những sản phẩm làm hài lòng hơn nữa nhu cầu người tiêu dùng góp phần xây dựng văn hóa dân tộc.

Tuổi nhỏ nhưng tài năng không nhỏ, mẫu nhí Đỗ Hoàng Thiên Nga đã chứng minh điều đó khi cô bé biết tận dụng những khoảnh khắc đẹp trong khung hình

NTK Việt Hùng đã đưa ra ý tưởng về bộ sưu tập những mẫu Áo dài xinh xắn dành riêng cho các bé tuổi nhỏ. Sự đa dạng về kiểu dáng, chất liệu, sự kết hợp hài hòa giữa đường may khéo léo đã tôn lên nét ngây thơ, trong sáng của các thiên thần. NTK Việt Hùng đang ngày càng khẳng định vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực Áo dài.

 

 

Photo: Phan Thành Cân

Make up: Phát Huy

                    Model: Đỗ Hoàng Anh Thư - Quán quân "Em yêu Áo dài Việt Nam 2018", Đỗ Hoàng Thiên Nga                         

Costume: NTK Việt Hùng

Execution unit: K2TV

THANTUONG 

:
Xem thêm
Về đầu trang