Ngắm Kỳ Phương Uyên thanh thoát trong tà Áo dài xưa

Ngày : 27/09/2017
THANTUONG - Xuất hiện trong loạt ảnh thời trang mới đây nhất của nhà thiết kế Áo dài nổi tiếng Việt Hùng, ca sĩ Kỳ Phương Uyên hút mọi ánh nhìn bởi sự duyên dáng trong tà Áo dài với thiết kế mang đậm linh hồn Việt. Được biết, những shoot hình này được thực hiện một ngôi nhà cổ trên trăm tuổi ở Đồng Nai, chứa đựng sự bình yên, cổ kính của người Việt xưa.

Vẻ dịu dàng, đài các của Kỳ Phương Uyên như được tôn lên thêm nhiều qua tà Áo dài truyền thống của NTK Việt Hùng

Từ xưa đến nay, tà Áo dài truyền thống vẫn được coi là biểu tượng cho vẻ đẹp dịu dàng của người phụ nữ Việt Nam. Đó không chỉ là nét đẹp về hình thức, mà còn là sự dịu dàng, thiện lương tự sâu trong tâm hồn của người phụ nữ. Trải qua nhiều thăng trầm, chiếc Áo dài xưa đã có nhiều thay đổi, cách tân, nhưng vẫn là hình ảnh gắn liền với nét duyên dáng của người phụ nữ Việt Nam.

Không rực rỡ, không cầu kỳ trong trang điểm, ở Kỳ Phương Uyên toát lên vẻ đẹp của người thiếu nữ Việt những năm 1950

Không đơn thuần là trang phục truyền thống, Áo dài còn là một nét văn hóa chứa đựng nét đẹp rất riêng của người phụ nữ Việt. Đó là vẻ đẹp vừa hiền dịu vừa tinh khôi, không cầu kỳ mà vẫn giữ trọn được nét thanh lịch, dù cho nhịp sống có trở nên hiện đại hơn, ồn ào hơn. Không hở lưng, khoét ngực, chiếc Áo dài Việt vẫn tôn lên nét đẹp đường cong của người phụ nữ một cách vừa ý nhị, vừa quyến rũ.

Có lẽ lý do khiến tà Áo dài Việt đẹp trong mắt nhiều người, không chỉ đơn thuần là trang phục, mà dường như chứa đựng sức mạnh nào đó giúp mỗi người phụ nữ tìm lại được vẻ đẹp của tâm hồn, hiền dịu mà ai cũng nâng niu, trân quý.

Trong tà Áo dài của NTK Việt Hùng với chất liệu satin kết hợp với trang sức ngọc trai làm rạng ngời nét duyên Phụ Nữ Việt, Kỳ Phương Uyên toát lên vẻ đoan trang, dịu dàng, đằm thắm vốn có

Sắp đến vào ngày 29-09, Kỳ Phương Uyên sẽ có mặt trong chương trinh "Đêm Tình Nhân" tại Hà Nội. Nữ ca sĩ đang định hướng sẽ về hát phục vụ cho khán giả quê nhà nhiều hơn trong thời gian tới.

 

 

Photo: Quốc Huy

Make up: Bùi Thái

Hair: Tường Phạm

Model: Ca sĩ Hải ngoại Kỳ Phương Uyên

Costume: NTK Việt Hùng

THANTUONG 

:
Xem thêm
Về đầu trang