Nam vương Giả Thanh Vũ thống lĩnh sàn diễn thời trang cuối năm

Ngày : 23/12/2019
THANTUONG - Trong hàng trăm người mẫu sải bước trên sàn thời trang Sài Gòn cuối tuần qua, Nam vương điện ảnh quốc tế Giả Thanh Vũ được coi là một trong những gương mặt sáng giá nhất.

 

Tháng 12 này là vừa tròn 1 năm Giả Thanh Vũ đăng quang Nam vương Điện Ảnh Quốc Tế 2018 được tổ chức tại Bangkok Thái Lan.

Tại show diễn thời trang tuần qua, Soái Ca Giả Thanh Vũ góp mặt trong toàn bộ đêm diễn, bao gồm bộ sưu tập của các nhà thiết kế và thương hiệu nổi tiếng như: Cara, Seven Umo, Zita Dung, Jang Jang, Minh Hùng, Kính Cerato, Adin, Lê Đình Bảo, ...Tuần lễ Thời trang Faslink sắp tới cũng rộng cửa chờ những bước chân của nam vương điện ảnh quốc tế Giả Thanh Vũ. 

Mở bất cứ tạp chí thời trang, TV, kênh truyền hình cáp, các trang mạng xã hội hay một tờ báo online nào của Việt Nam thời gian này cũng có thể bắt gặp hình ảnh của Giả Thanh Vũ. Nam người mẫu sở hữu cặp lông mày đậm và chiếc mũi hếch cũng được báo chí Việt dõi theo từng bước chân. Thành công của Giả Thanh Vũ được nhiều người chú ý.

Giả Thanh Vũ vốn có một nền tảng vững chắc, bước ra từ lò đào tạo người mẫu PL, nơi vốn có truyền thống mạnh về thời trang tại Sài Gòn, Anh còn là học viên đang được đào tạo diễn xuất tại Sân Khấu Kịch Minh Nhí. Và đã từng tham gia nhiều phim điện ảnh, truyền hình, webdrama,... 

Giả Thanh Vũ gây chú ý mạnh mẽ sau khi đăng quang Nam vương Điện Ảnh Quốc Tế 2018 và trở thành gương mặt thời trang đình đám gần đây. Anh còn được trao giải Người mẫu của năm tại Giải thưởng thời trang 2018.

GIả Thanh Vũ là một chàng trai tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết và yêu nghề khác hẳn với những người mẫu nam đẹp trai khác. Nền công nghiệp giải trí Việt Nam đang mong đợi Giả Thanh Vũ sẽ vươn tới thành công hơn nữa trong lĩnh vực thời trang và điện ảnh trong năm 2020. 

THANTUONG

Nhiếp ảnh: Kim Hoàng - Hải Diễm

:
Xem thêm
Về đầu trang