Nam vương Giả Thanh Vũ diện Áo dài cách tân du Xuân ngày Tết

Ngày : 01/02/2019
THANTUONG - Để ghi lại những khoảnh khắc đẹp và đáng nhớ trong dịp Tết Kỷ Hợi 2019, Nam vương Điện ảnh Quốc tế 2018: Giả Thanh Vũ bắt tay cùng Nhà thiết kế Doãn Huy thực hiện bộ ảnh kỷ niệm trong dịp năm mới. Bộ ảnh được hỗ trợ bởi nhiếp ảnh gia Jonathan Nam Nguyễn.

Trong trang phục Áo dài truyền thống của Nhà thiết kế Doãn Huy, nam vương Giả Thanh Vũ thu hút sự chú ý của nhiều người với những shoot hình rộn ràng sắc xuân

Chỉ còn chưa đầy 5 ngày nữa, Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi sẽ gõ cửa, Giả Thanh Vũ háo hức ghi lại những hình ảnh đón xuân với sắc mai vàng. Xuất hiện trong bộ ảnh nghệ thuật đầy sắc xuân với những khoảnh khắc mới nhất, nam vương điện ảnh đã có buổi du Xuân đón Tết đầy thú vị trong không gian mai đào bung nở.

Dịp Tết Kỷ Hợi năm nay, Giả Thanh Vũ dành trọn ngày Tết ở bên gia đình sau nhiều tháng làm việc tích cực. Đây là dịp để anh đáp lễ nghĩa với người thân, họ hàng. Gia đình cũng là nơi bình yên mà anh luôn muốn gắn bó

Rũ bỏ hình ảnh năng động hiện đại thường thấy, Giả Thanh Vũ dạo bước trên phố những ngày cận Tết 2019

Chia sẻ về năm 2018, chàng trai Bến Tre cho biết 2018 là một năm khá thành công với anh khi những dự án nghệ thuật anh tham gia đều thuận lợi. Sở hữu gương mặt sáng, vóc dáng thanh lịch, Giả Thanh Vũ đang là người mẫu trẻ được kỳ vọng sẽ có nhiều đột phá trong năm 2019, là gương mặt tiềm năng của làng thời trang Việt trong tương lai. Hiện tại, Giả Thanh Vũ hoạt động như một người mẫu chuyên nghiệp tại Sài thành và được săn đón liên tục trong các bộ ảnh thời trang, các thương hiệu trong nước, các MV của ca sĩ trẻ… Với các ưu điểm của bản thân về diễn xuất trong phim: Mẹ Chồng, 11 Niềm Hy Vọng, Lật mặt: Ba chàng Khuyết... Tất cả cho thấy Giả Thanh Vũ sẽ còn tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp làm mẫu, là nhân tố sáng giá đang trên bước đường chinh phục niềm đam mê của mình. Nam người mẫu vẫn chăm chỉ dành thời gian để tập luyện sức khỏe cường tráng kèm một phong độ ổn định.

Trước thềm năm mới 2019, nam vương Điện ảnh Quốc tế 2018: Giả Thanh Vũ không quên gửi những lời chúc ý nghĩa đến độc giả báo THANTUONG.TV lời chúc mừng năm mới An Khang Thịnh Vượng - Vạn Sự Như Ý, luôn gặp nhiều may mắn và thuận lợi.

 

Photo: Jonathan Nam Nguyễn

Cellphone: 0908.114.186

Costume: Áo dài NTK Doãn Huy

Address: 32 Ký Con - P.7 - Quận Phú Nhuận - Tp.HCM

Cellphone: 0708.669.739

Model: Giả Thanh Vũ

THANTUONG

:
Xem thêm
Về đầu trang