MC Thảo Nhi, Siêu mẫu Lê Trung Cương háo hức cùng show diễn Summer Paradise

Ngày : 25/06/2016
THANTUONG – Đêm diễn Thời Trang & Cuộc Sống với chủ đề SUMMER PARADISE sẽ được tổ chức lúc 19:00 ngày Thứ Ba, 28/06/2016 tại trung tâm hội nghị GRAND PALACE - 142/18 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, Tp.HCM với sự tham gia trình diễn các bộ sưu tập mới nhất dành cho Mùa Hè 2016.

Hoa hậu - MC Thảo Nhi

Á vương Manhunt Việt Nam - Siêu mẫu Lê Trung Cương

Đây là sự kết hợp đầu tiên và đầy ngẫu hứng của Siêu mẫu  Lê Trung Cương và Hoa hậu, MC Thảo Nhi trong vai trò người dẫn chương trình của show diễn Thời Trang & Cuộc Sống HTV7 với chủ đề Summer Paradise. Bộ ba đạo diễn Nguyễn Quý Khang - Tạ Nguyên Phúc - Trung Võ hy vọng với quyết định của ekip sẽ mang đến cho khán giả yêu thích một hương vị thật mới lạ trong một bữa tiệc thời trang thật hoành tráng.

Nhóm CADIMEN

Đạo diễn Nguyễn Quý Khang chia sẻ: "Với tôi - Lê Trung Cương là một người mẫu luôn nghiêm túc với các công việc mà anh đang theo đuổi từ công việc làm mẫu, ca hát, kinh doanh và bây giờ là vai trò của một MC”. Đạo diễn Trung Võ khá thân với Hoa hậu, MC Thảo Nhi - anh luôn dành những lời hoa mỹ cho người bạn thân của mình "Với các chương trình mà Thảo Nhi dẫn dắt tôi luôn cảm thấy an tâm vì sự tươi trẻ, sáng tạo và khả năng xử lý tình huống rất chuyên nghiệp của cô trên sân khấu”. Đạo diễn Tạ Nguyên Phúc thì kiệm lời hơn và chỉ góp ý rằng "Tôi nghĩ - cặp đôi MC nhan sắc Lê Trung CươngThảo Nhi sẽ là ẩn số bất ngờ trong show diễn sắp tới mà chúng tôi đã lựa chọn".

Hoa hậu - Diễn viên điện ảnh Thanh Hằng

Next top Model: Chà Mi

Hoa hậu Việt Nam toàn cầu Quốc tế tại Mỹ 2015: Kiều Ngân

Siêu mẫu My Lê

Chương trình được thực hiện với sự phối hợp giữa Đài Truyền hình Tp.HCM, công ty Đông Tây Promotion.  Đạo diễn chương trình: Nguyễn Quý Khang - Trung Võ; Đạo diễn thời trang Tạ Nguyên Phúc; Đạo diễn hình ảnh: Thanh Nghị;  Dẫn chương trình: Thảo Nhi - Lê Trung Cương ; Điều phối chương trình: Ái Phương – Minh Kiên; Trợ lý đạo diễn: Hữu Lợi Cao – Hùng Trần – Kevin Huỳnh; Âm nhạc: Sen Trần – Minh Kiên; Thiết kế sân khấu: Thanh Vân; Giám đốc sản xuất: Trung Võ. Hỗ trợ hình ảnh: Lý Võ Phú Hưng – Nguyễn Kim Hoàng - Tuấn Phạm – Maison De Bil – Châu Quốc Hùng – Quang Tuấn – Công Sơn – Johnny Trần – Trần Gia Tiến. Các chuyên gia trang điểm & làm tóc: Phước Lợi Group – Dũng Phan – Vương Khiêm – Das Thái - Trung Lạc - Sang Nguyễn - Tony Tường – Milano Lê Trí –   Quân Nguyễn –  Pu Lê – Bonnie Chan - Tony Ông – Giáp - Kim Quyên – Tâm Beo – Pha Nguyễn – Huỳnh Lam – Tần Quang - Nguyễn Trần Phú; Công ty người mẫu PL.

Next Top Model: Hoàng Oanh

Siêu mẫu phong cách - DJ Lại Thanh Hương

Á hoàng trang sức - Diễn viên Thúy Ngân

Next Top Model: Thúy Hí

Á quân Vietnam's Next top Model 2015: Hồng Xuân

Người mẫu Mẫn Nhi

Á quân Viet Fashion Icon - Người mẫu Hồng Hân

Siêu mẫu Long Lê

Nam vương Duy Linh cùng các bé trong nhóm người mẫu nhí thuộc công ty người mẫu PL

Đêm diễn Thời Trang & Cuộc Sống với chủ đề SUMMER PARADISE sẽ được tổ chức lúc 19:00 ngày Thứ Ba, 28/06/2016 tại trung tâm hội nghị GRAND PALACE - 142/18 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, Tp.HCM với sự tham gia trình diễn các bộ sưu tập mới nhất dành cho Mùa Hè 2016 của NTK Đinh Bách Đạt - NTK Lương Minh Sơn - NTK Minh Tú - NTK Tạ Nguyên Phúc - NTK Dexnol cùng các chàng trai trong nhóm nhạc CADIMEN và các bé thiếu nhi trong nhóm người mẫu nhí thuộc công ty người mẫu thiếu nhi PL.

 

Nguồn: Thời Trang & Cuộc Sống HTV7 – Đông Tây Promotion

THANTUONG

:
Xem thêm
Về đầu trang