MC Quốc Bình đồng hành cùng NTK Việt Hùng tôn vinh Áo dài Việt

Ngày : 11/03/2020
THANTUONG – Trước thềm Lễ hội Áo dài Tp.HCM 2020, MC Quốc Bình đã có buổi chụp hình cùng BST Áo dài mới nhất của NTK Việt Hùng tại Bảo tàng Mỹ thuật Thành phố.

MC Quốc Bình diện Áo dài NTK Việt Hùng lịch lãm, sang trọng giữa Bảo tàng Mỹ thuật Thành phố

Hơn 15 năm làm nghề, dù chọn con đường trở thành MC chuyên nghiệp nhưng Quốc Bình còn kiêm nhiệm vai trò biên tập, giám đốc sản xuất. Khởi đầu từ chương trình Nhịp sống sôi động và sau này là Siêu thị may mắn, Siêu mẫu Việt Nam (2005 - 2008), Giai điệu bạn bè, Tết làm điều hay, cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hìnhTiếng hát truyền hình… Quốc Bình đã có trong tay kha khá vốn liếng của một giám đốc sản xuất.

Cùng gia đình rời Hà Nội vào Tp.HCM sinh sống, công việc đầu tiên của Quốc Bình là một nhân viên marketing. Từ kinh nghiệm tổ chức chương trình, làm MC cho các hoạt động phong trào, hội nghị… anh mạnh dạn đăng ký thi Người dẫn chương trình truyền hình 2004 và giành giải khuyến khích. Đó là bước khởi đầu để Quốc Bình bước vào nghề MC.

Với gương mặt tạo được nét riêng khó lẫn, cách dẫn thân thiện không quá cầu kỳ, ở Quốc Bình, người xem cảm nhận được sự chỉn chu, nét duyên, khả năng ứng xử linh hoạt. Cho đến bây giờ, giữa một “rừng” MC chuyên nghiệp, Quốc Bình vẫn là sự lựa chọn hàng đầu cho các gameshow trên truyền hình, sự kiện giải trí hay trên các sân khấu lớn

Điềm tĩnh trong công việc, lại là người sống thiên về lý trí, Quốc Bình tự nhận mình không thuộc típ đàn ông lãng mạn. Sau cuộc sống với ánh đèn hào nhoáng của sân khấu, anh lại tìm về với gia đình nhỏ của mình và hạnh phúc trong chốn bình yên thân thuộc ấy. Lịch lãm với Áo dài của NTK Việt Hùng, cùng các nghệ sĩ danh tiếng, trong những ngày sắp tới đây, MC Quốc Bình sẽ là một gương mặt không thể thiếu được trên sàn diễn tôn vinh chiếc Áo dài trên sân khấu của Lễ hội Áo dài Tp.HCM. Triển lãm ảnh là sự hội tụ của các văn nghệ sĩ thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như: Nhà báo, Biên tập viên, Người dẫn chương trình Phước Lập, Người dẫn chương trình Quỳnh Hoa, Anh Quân, Quốc Bình, Vũ Mạnh Cường, DVĐA Thuỳ Trang, Đinh Y Nhung, Ca sĩ Quốc Đại, Nhóm nhạc Phù Sa, Ca sĩ Sơn Ngọc Minh và hình ảnh các Đại sứ Áo dài Việt Nam.

 

Photo: Hứa Quý Long
Make up: Triết Nguyễn
Costume: Áo dài NTK Việt Hùng

THANTUONG

:
Xem thêm
Về đầu trang