Lý Nhã Kỳ: “Chưa một ai thay đổi hình tượng thành công cho tôi được ngoài LONG NG”

Ngày : 29/11/2020
THANTUONG - Nhận được nhiều phản hồi từ cộng đồng mạng từ bộ gợi cảm từ BST “Em ơi” từ NTK LONG NG, Lý Nhã Kỳ chính thức lên tiếng.

 

Mô tả hình

Vừa qua, cộng đồng mạng đã một phen chấn động trước sự thay đổi hình ảnh đầy “lột xác” từ nữ minh tinh Hollywood Lý Nhã Kỳ. Bởi trước đây “Công chúa” của Châu Á luôn xuất hiện trước công chúng với hình ảnh vô cùng sang trọng và quý phái. Những bộ đồ được cô nàng lựa chọn nếu không mang vẻ đẹp của một quý cô thì cũng mang nét nhẹ nhàng của tiểu thư đài các. Nhận được sự quan tâm dữ dội từ fan hâm mộ Lý Nhã Kỳ đã chính thức lên tiếng trần tình về sự việc này.

 

⁃ Cảm xúc của Lý Nhã Kỳ sau khi thực hiện bộ ảnh đầy gợi cảm như thế này?

Thực hiện bộ ảnh lần này là vượt qua giới hạn từ xưa tới giờ của Kỳ vì BST rất cá tính, sexy. Từ xưa tới giờ mọi người hay thấy Kỳ với một hình ảnh sang trọng, quý phái, cổ điển nhưng hôm nay NTK LONG NG đã cho Kỳ một cú lột xác đầy ngoạn mục và ai cũng háo hức về BST này. Kỳ cũng làm trong ngành thời trang cao cấp rất lâu và cũng là một tín đồ của những thiết kế tinh tế trên thế giới nên Kỳ thấy rất bất ngờ vì LONG NG là một NTK rất trẻ mà rất tài năng. Bạn ấy biết sử dụng chất liệu ton vinh được nét đẹp của người phụ nữ, rất phóng khoáng nhưng lại rất đàn bà. Đó không phải là điều mà ai cũng làm được. 

Mô tả hình

 

⁃ Điều mà Lý Nhã Kỳ thích nhất ở BST “Em ơi”?

Điều Kỳ thích ở đây là sự tối giản, màu sắc rất đơn giản như màu đen, trắng nhưng những đường nét cắt trong BST vô cùng đẹp và nó đã góp phần che được nhiều khuyết điểm và tôn được nét đẹp của người phụ nữ. 

Kỳ không phải là người phụ nữ mà có số đo 3 vòng chuẩn, có thể là 1 trong 3 vòng chuẩn nhưng k phải 3 vòng đều chuẩn và chiều cao của Kỳ cũng khiêm tốn nhưng khi diện những thiết kế của LONG NG giúp Kỳ rất tự tin và thể hiện được cá tính của mình và và khiến mình bất ngờ với chính bản thân mình. Kỳ khi nhìn trong gương cũng phải “wow” và tự hỏi sao mình khác quá vậy. Thiết kế của bạn ấy sẽ ăn gian được cái form, giúp người thon gọn hơn, và đánh lừa thị giác bằng những đường nét cut-out. Kỳ nghĩ LONG NG sẽ mang tới một làn gió mới trong thời trang việt nam và Kỳ thấy bạn ấy cũng rất Tây, chứ k phải phong cách bánh bèo, công chúa.

Mô tả hình

 

⁃ Lý Nhã Kỳ có thể chia sẻ về ẩn ý trong bộ ảnh đầy gợi cảm này?

Hiện tại, phụ nữ Việt Nam luôn luôn coi trọng tính nhân văn và nhân quyền của người phụ nữ vì họ xứng đáng có được hạnh phúc viên mãn, xứng đáng được tôn trọng. Nước ngoài, văn hóa phụ nữ, người già, trẻ em luôn được ưu ái hơn đàn ông và Kỳ cũng mong ở Việt Nam như vậy. Kỳ cũng luông ủng hộ nhân quyền và luật bảo vệ phụ nữ, bảo vệ người già, trẻ em. BST này rất ý nghĩa, phụ nữ xưa sợ mặc đồ hở vì sợ tiếng nói của xã hội nhưng bên trong ai cũng muốn một lần được diện lên người những bộ đồ thể hiện được sự sexy, sự hấp dẫn của người phụ nữ chứ không phải hở hang. Và LONG NG cũng thể hiện được sự tinh tế qua bộ đồ vì nhìn vào thiết kế rất sexy nhưng nhưng vẫn kín đáo chứ không phải hở hang. Vì hở hang và sexy là 2 câu chuyện khác nhau. Kỳ nghĩ BST này là một trong những phát sung đóng góp vào công cuộc tìm kiếm nhân quyền cho người phụ nữ.Và có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cũng thể hiện ý nghĩa của nhân quyền trong các sản phẩm về điện ảnh, âm nhạc, nghệ thuật, và cả thời trang. Long NG sẽ là một trong những NTK thời trang đưa ra được thông điệp rất rõ ràng là nhân quyền của người phụ nữ. phụ nữ phải được đẹp, được quyến rũ, phải được tôn trọng

Kỳ nghĩ Việt Nam hiện tại cũng đã dành được nhiều sự uy tín trên thế giới ví dụ như sau đợt dịch Covid-19 và các hoạt động thiết kế. Chị không biết từ thời cha ông của mình thì như thế nào nhưng ở hiện tại, chị nghĩ phụ nữ không cần phải đứng lên đòi nhân quyền mà người đàn ông phải nhấc ghế lên để mời phụ nữ ngồi xuống để được nhân quyền. 

Mô tả hình

NTK LONG NG

⁃ Lý Nhã Kỳ có sợ bộ ảnh lần này sẽ phá vỡ hình ảnh mà Lý Nhã Kỳ đã xây dựng trong 15 năm vừa qua không?

Kỳ rất coi trọng hình ảnh của mình vì đã có 15 năm phấn đấu xây dựng hình ảnh nên mình không chấp nhận rủi ro sẽ phá vỡ những cố gắng trước giờ. Một làn sóng mới, làn gió mới trong làng thời trang, ủng hộ những bạn trẻ tài năng, tâm huyết. Ý nghĩa của BST nói về nhân quyền mà mang tới sự phóng khoáng trong thiết kế nhưng vẫn có giới hạn, vẫn giữ được nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam. BST của LONG NG không phải là BST hở hang mà là sexy, quyến rũ và ý nghĩa. 

⁃ Điều gì ở LONG NG khiến Lý Nhã Kỳ nhận lời để thực hiện bộ ảnh này?

Thích LONG NG vì cậu ấy là nhà thiết kế trẻ đầy đam mê, và tài năng bên trong, cái nhìn của bạn trong cuộc sống, trong BST và gửi một thông điệp năng lượng của người phụ nữ, quyến rũ, quyền lực của người phụ nữ rất rõ ràng nên mình tin rằng BST này sẽ được giới mộ điệu đón nhận, đánh giá cao và được phụ nữ yêu thích. 

⁃ Lý Nhã Kỳ cảm thấy như thế nào khi là gương mặt quảng bá cho BST “Em ơi” của NTK LONG NG tại Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2020?

Lý Nhã Kỳ cảm thấy hãnh diện và hứng thú khi được LONG NG lựa chọn là người để thể hiện BST này. KỲ và LONG NG chưa cộng tác trước đây, đây là lần đầu  và Kỳ tin rằng “đầu xuôi đuôi mới lọt”. Ấn tượng của Kỳ về LONG NG rất tốt vì bạn ấy trẻ, đẹp, gu thẩm mỹ sang và rất điềm đạm và rất tinh tế. Khi Kỳ đang chụp shooting, bạn ấy đứng từ xa nhưng vẫn nhìn ra được những lỗi nhỏ khi chỉnh sửa áo, nghĩa là người này yêu BST này như linh hồn của họ. Bạn ấy có nguồn năng lượng rất tốt và rất yêu cái đẹp, yêu phụ nữ, tôn trọng phụ nữ và muốn người phụ nữ đẹp hơn, thể hiện được cá tính của họ nên LONG NG mới ra được BST này và giúp được những người như Kỳ. vì LONG NG có thể chọn 1 gương mặt đại diện khác có số đo 3 vòng chuẩn hơn Kỳ nhưng Kỳ nghĩ sự lựa chọn này cũng mang thông điệp vì những gì người phụ nữ ngại phá vỡ và bứt phá sang một điều mới mẻ.

Được biết, đây là BST của NTK LONG NG có tên “EM ƠI” được lấy cảm hứng từ người phụ nữ mạnh mẽ nhưng vẫn mang vẻ đẹp gợi cảm, tinh tế. Với nội dung câu chuyện miêu tả chân dung người phụ nữ không chỉ có “Tiền” mà còn phải nắm trong tay “Quyền” của mình. Với thần thái chuyên nghiệp và vẻ đẹp khiêu gợi, Lý Nhã Kỳ đã lột tả thành công ý nghĩa của bộ ảnh, khiến người xem phải “ồ” lên khi chiêm ngưỡng từng tấm hình. Show diễn của NTK LONG NG tại Aquafina Vietnam International Fashion Week - Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2020 sẽ diễn ra vào ngày 04/12/2020 sắp tới. Với tư duy đầy sáng tạo trong thiết kế thời trang, NTK sinh năm 1996 trẻ  này đang được giới mộ điệu quan tâm không chỉ qua tài năng mà còn qua những sản phẩm ấn tượng.

Dress: NTK LONG NG

Stylist: Nguyễn Đức Thạnh

Photo: Milor Trần

Make up: Nguyễn Minh Quân

Hair: Lê Ngọc Sơn

:
Xem thêm
Về đầu trang