Lệ Hằng đẹp mơ màng với váy cưới Bohemian Thu Đông 2016

Ngày : 19/08/2016
THANTUONG - Vào ngày 20 & 21.8.2016, triển lãm cưới xu hướng thu đông - Marry Wedding Day Fall Winter 2016 với chủ đề “Tình Thu” sẽ mang không khí mùa thu ôn đới đến Trung tâm Hội nghị và Tiệc cưới Grand Palace.

Trong khuôn khổ đó, Á hậu Lệ Hằng được chọn làm hình ảnh đại diện của sự kiện. Marry Wedding Day Fall Winter 2016 với chủ đề “Tình Thu”. Bận rộn với việc chuẩn bị cho kỳ thi Hoa hậu Hoàn Vũ quốc tế 2016 vào cuối năm nay, Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 Đặng Lệ Hằng vẫn thu xếp thời gian để chụp ảnh bìa cho tạp chí Marry số phát hành tháng 8/2016. Loạt ảnh khoe vẻ đẹp mộc mạc, khỏe khoắn của Á hậu Lệ Hằng bên “người bạn đồng hành” là một chú ngựa thân thiện.

Mùa thu, mùa yêu, mùa cưới, mùa khởi đầu của tình yêu lứa đôi. Đó chính là ý tưởng cho concept cũng như nội dung đồng hành của Marry Wedding Day HCM 2016.

Hai ngày diễn ra triển lãm dự kiến sẽ thu hút hơn 20,000 lượt khách đăng ký tham quan và tìm kiếm ưu đãi tuyệt vời từ các nhà cung cấp. Chuỗi hoạt động sẽ diễn ra xuyên suốt thu hút các cặp đôi như:

-          Hoạt động Thử Làm Cô Dâu chụp ảnh tại góc phố vào thu thu hút hơn 1000 cô dâu đăng ký

-          Giao lưu với nhà báo Trác Thúy Miêu chủ đề Khoảng cách trong tình yêu.

-          Trình diễn trang điểm cô dâu xu hướng Thu – Đông đến từ chuyên gia trang điểm Dũng Phan

-          Các gameshow và chương trình “Rút thăm may mắn” với tổng trị giá giải thưởng lên đến hàng trăm triệu đồng đem đến cho người tham gia những bất ngờ thú vị.

Đặc biệt, 2 bộ sưu tập đến từ 2 NTK nổi tiếng Trương Thanh Hải và Phan Anh Tuấn sẽ mang đến những bộ váy cưới tuyệt đẹp theo xu hướng mới nhất mùa Thu Đông 2016.

Đây là lần đầu tiên NTK Phan Anh Tuấn sản xuất riêng sộ sưu tập váy cưới để trình diễn trong sự kiện đặc biệt Marry Wedding Day chủ đề Tình Thu lần này. Bộ sưu tập có tất cả 20 mẫu thiết kế váy cưới, được lấy ý tưởng từ hình ảnh mềm mại của những cành cây đan xen với những đóa hoa mong manh đang đong đưa trong gió, và đặc biệt là hình ảnh những chú chuồn chuồn đang bay lượn để tạo nên 1 bức tranh thiên nhiên đang chuyển mình vào thu. 

Bộ sưu tập được sử dụng những chất liệu ren lưới cao cấp ngoại nhập được đính kết tỉ mỉ, tinh xảo, kết hợp với ngọc trai, pha lê và đá Swarovski cao cấp, cùng kỹ thuật đính kết hoa văn nổi 3D mới lạ. Tất cả tạo nên bộ sưu tập váy cưới thật lãng mạn, bay bổng dành cho những cô gái thành thị.

Marry Wedding Day là sự kiện cưới thường niên được tổ chức bởi Marry.vn – Kênh thông tin cưới số 1 Việt Nam. Sau triển lãm cưới xuân – hè 2016, thu hút được sự quan tâm của rất nhiều cô dâu tương lai và những nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu, Marry tiếp tục ra mắt Triển lãm cưới thu – đông tại TP. HCM với chủ đề đặc biệt “Tình Thu”. Sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 20-21.08.2016 tại Trung tâm Hội nghị & Tiệc cưới Grand Palace, 142/18 Cộng Hòa, P.4, Q. Tân Bình, TP. HCM. Triển lãm Marry Wedding Day là cơ hội gắn kết và quảng bá thương hiệu của nhà cung cấp đến với các cô dâu - chú rể, những người có kế hoạch cưới trong tương lai.

 

Thông tin chi tiết về chương trình truy cập tạiwww.marry.vn/wedding-day/

:
Xem thêm
Về đầu trang