Lan Khuê, Thanh Trúc, Kim Nhung "tranh nhau" trở thành cô gái của Lâm Gia Khang

Ngày : 07/03/2017
THANTUONG - Nhiều nghi vấn từ cư dân mạng đã được đưa ra về cô gái bí ẩn trên poster show thời trang thứ hai mang tên Lâm Gia Khang Xuân – Hè 2017 của NTK Lâm Gia Khang.

Lấy cảm hứng từ những chuyến đi của mình, NTK Lâm Gia Khang đã đưa vào bộ sưu tập Xuân - Hè 2017 sự tự do, độc lập, cá tính của những cô nàng thành thị, biết rũ bỏ áp lực cuộc sống, tìm lại bản thân ở một nơi xa. Ý tưởng độc đáo này được thể hiện ngay trên poster của show diễn. Hình ảnh cô gái hiện đại bí ẩn, mặc một trong những thiết kế mới nhất của Lâm Gia Khang và đội một chiếc nón che nửa gương mặt, tạo nên sự tò mò. 


Sau khi poster của show diễn được Lâm Gia Khang đăng tải trên trang cá nhân của anh cùng với những dòng tâm sự về nàng thơ mới, đã có rất nhiều những dự đoán của cư dân mạng về cô gái bí ẩn trong poster. Không những thế, loạt chân dài nổi tiếng như Lan Khuê, Thanh Trúc Trương, Hằng Nguyễn, Thanh Thảo, Cao Thiên Trang ...cũng đội chiếc nón tương tự và tự tin nhận mình là "cô gái của Lâm Gia Khang".

Lan Khuê

Kim Nhung

Thanh Trúc

Sức nóng của poster thứ nhất vẫn còn chưa nguôi, tấm poster tiếp theo cũng vừa được nhà thiết kế tiết lộ. Cô gái bí ẩn thứ hai càng làm sự tò mò của cư dân mạng tăng cao. Trước sự hào hứng của mọi người, NTK Lâm Gia Khang vẫn chưa  tiết lộ bất cứ thông tin gì và mong muốn show diễn Lâm Gia Khang Xuân – Hè 2017 diễn ra vào ngày 25/3 tới đây sẽ mang lại sự bất ngờ cho những ai yêu thời trang.

Cư dân mạng xôn xao về cô gái của Lâm Gia Khang là ai?

:
Xem thêm
Về đầu trang