Lâm Khánh Chi điệu đàng khoe dáng lụa

Ngày : 19/03/2017
THANTUONG - Sau khi công khai chuyện tình lãng mạn với bạn trai, nữ ca sĩ tích cực trở lại với các dự án âm nhạc và giải trí. Mới đây, cô diện bốn mẫu áo dài mới nằm trong bộ sưu tập "Ngọc phương Đông" của Trọng Nguyễn.

Sau phim ca nhạc Hồi Tưởng ra mắt cách đây không bao lâu đã nhận được nhiều phản ứng tích cực từ người hâm mộ bởi lối diễn xuất tự nhiên và nữ tính của Lâm Khánh Chi. Mới đây, nữ ca sĩ tiếp tục khiến fan thổn thức khi làm người mẫu ảnh trong bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Trọng Nguyễn.

Lâm Chi Khanh cùng êkíp thực hiện bộ ảnh ở đường sách TP HCM. Với họa tiết hoa trên tà áo làm nổi bật nét nữ tính, đằm thắm. Nhà thiết kế Trọng Nguyễn khéo léo sử dụng chất liệu vải nhung đen làm tông màu chủ đạo vừa tôn dáng vừa tạo sức hút, tăng sự đằm thắm, duyên dáng của Lâm Khánh Chi.

“Trước khi chụp bộ ảnh giới thiệu các mẫu áo dài, tôi đã dành nhiều thời gian để luyện tập, ăn kiêng, chăm tập thể dục để có hình thể phù hợp. Vì tôi là người tâm huyết và yêu thích áo dài nên mong muốn truyền cảm hứng đến người phụ nữ Việt về nét đẹp cũng như sự đằm thắm mà áo dài mang lại” -Lâm Khánh Chi chia sẻ.

 Hai họa tiết được sử dụng chủ đạo là hoa thêu màu sắc nổi bật như xanh, đỏ, vàng, tím, đính kết pha lê và đá và họa tiết hoa làm theo kỹ thuật 3D nổi bật trên nền trang phục.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ đang ấp ủ ra mắt bộ ảnh mới lấy ý tưởng phim Trung Hoa Thanh xà bạch xà và tiết lộ dự án cuốn sách chuyện đời Lâm Khánh Chi ra mắt sắp tới.

:
Xem thêm
Về đầu trang