Không chỉ là tín đồ của thời trang và nhiều thương hiệu hàng hiệu tinh tế, cô gái này còn là người tiên phong tạo ra nhiều "hot-trend" hot đến bất ngờ

Ngày : 16/07/2017
THANTUONG - Không chỉ “quán xuyến” việc kinh doanh của hệ thống trung tâm chăm sóc sắc đẹp, Trâm Nguyễn còn biết cách đón đầu xu hướng của làng giải trí, làm đẹp.

Trâm Nguyễn thích du lịch sang chảnh khắp nơi trên thế giới. 

Nhắc đến Trâm Nguyễn, nhiều người thường hình dung đến những hình ảnh của cô trên đường phố Paris hay những hàng ghế front-row trong các show diễn danh giá của làng mốt. Nhưng ít ai biết rằng người đẹp này có một đời sống vô cùng bận rộn xoay quanh lĩnh vực làm đẹp. Cô là nữ doanh nhân trẻ thành đạt từ rất sớm khi sở hữu cùng lúc chuỗi cửa hàng thời trang với các chi nhánh chạy dài từ Nam ra Bắc cho đến chuỗi trung tâm chăm sóc nhan sắc có tiếng tại Sài Thành. Bên cạnh đó, Rcô còn là một trong những người tiên phong tạo ra nhiều trào lưu trong giới thời trang và làm đẹp.

Với Angela Phương Trinh trong dạ tiệc Ai Cập.


Tổ chức dạ tiệc theo concept riêng làm các khách mời mê mẩn
Mới đây, buổi tiệc Ai Cập kỷ niệm 3 năm thành lập và khai trương chi nhánh mới của Ruco International Clinic gây sự chú ý bởi sự xuất hiện của hơn 200 khách mời, gồm những nhân vật quyền lực trong giới kinh doanh và nhiều mỹ nhân VBiz như Angela Phương Trinh, Tóc Tiên, Giáng My, Hà Phương,...

Sẽ không có gì đặc biệt nếu toàn bộ những nhân vật tham gia sự kiện cùng Trâm Nguyễn - chủ nhân của buổi tiệc không đồng loạt diện những “bộ cánh” lộng lẫy mang tông màu vàng gold, cũng là màu chủ đạo của buổi tiệc mang tên “Khu Vườn Ai Cập”. Từ bối cảnh đến các chi tiết nhỏ nhất đều được trang hoàng dựa trên câu chuyện về vẻ đẹp cũng như những bí quyết gìn giữ nhan sắc của nữ hoàng Cleopatra. Trên thảm đỏ, nhiều người chia sẻ chính concept độc lạ của dạ tiệc đã truyền cảm hứng giúp họ tự tin “lột xác” so với thường ngày.


Đứng đằng sau các nhan sắc Việt
Mới đây, Lý Phương Châu khiến nhiều người trầm trồ bởi sự thay đổi ngoại hình của cô. Hành trình lột xác của Lý Phương Châu trở thành đề tài được bàn tán trên mạng xã hội.

Từ một cô gái với ngoại hình kém thu hút, hơn 2 tháng sau ly hôn, cô ngày càng thay đổi rõ rệt. Khuôn mặt của vợ cũ Lâm Vinh Hải lộ rõ những đường nét thanh tú hơn, vóc dáng ngày càng thon gọn, làn da trắng sáng hơn. Mới đây, khi xuất hiện tại ngày hội sắc đẹp “Khu Vườn Ai Cập”, quản lý của vũ đoàn MTE còn làm một số khách mời tại buổi tiệc nhầm lẫn với một nghệ sĩ nổi tiếng nào đó.

Tóc Tiên 


Hành trình lột xác của Lý Phương Châu trở thành đề tài được bàn tán trên mạng xã hội. Được biết, người đứng sau cuộc cải cách nhan sắc ấn tượng của người đẹp không ai khác là doanh nhân Trâm Nguyễn – fashionista đa tài, cũng là chủ nhân của buổi tiệc.

Địa điểm chăm sóc sắc đẹp của Trâm Nguyễn trở thành nơi chọn mặt gửi vàng của nhiều cô gái cũng như các mỹ nhân nổi tiếng trong Vbiz, đặc biệt là Tóc Tiên. Giọng ca “Vũ điệu cồng chiêng” thường xuyên gặp gỡ người chị thân thiết để được chia sẻ nhiều bí quyết làm đẹp.

Ngoài Lý Phương Châu hay Tóc Tiên, Trâm Nguyễn còn truyền cảm hứng làm đẹp cho những mỹ nhân đình đám của showbiz khác như Linh Nga, Angela Phương Trinh… “tút tát” nhan sắc sau những giờ làm việc.


Đầu tư hoành tráng cho trang phục để xuất hiện tại các tuần lễ thời trang lớn
Trâm Nguyễn từng là khách mời của những show thời trang lớn như Paris Fashion Week, Vietnam International Fashion Week, Vietnam Designer Fashion Week,…

Dù tại sự kiện trong nước hay quốc tế, Trâm Nguyễn luôn xuất hiện lộng lẫy trong những bộ cánh sang trọng từ các nhà mốt Việt. Chi phí cho mỗi chuyến sang tham dự các tuần lễ thời trang quốc tế tiêu tốn của mỹ nhân hàng trăm triệu đồng, trong đó khoảng 1/3 chi phí đến từ trang phục.

Trâm Nguyễn từng chi khá mạnh tay để đầu tư cho vẻ ngoài hoàn hảo, người đẹp đặt hàng riêng những trang phục đến từ các nhà thiết kế nổi tiếng trong nước như Võ Công Khanh, Lâm Gia Khang, Kim Khanh,… với chi phí lên đến hàng trăm triệu đồng. Ngoài ra, cũng phải kể đến loạt phụ kiện hàng hiệu như Dior, Chanel, Hermes… mà người đẹp mix & macth cùng, trung bình mỗi chiếc túi xách của cô có giá tầm 100 – 200 triệu

Gu thời trang đời thường hay streetstyle của Trâm Nguyễn cũng liên tục được cập nhật theo dòng chảy của các xu hướng thời trang được quan tâm trên thế giới. Nếu không chọn những bộ cánh hàng hiệ thì Trâm Nguyễn cũng chọn lựa những “xiêm y” thuộc top trending.

Riêng trong dạ tiệc Ai Cập của mình, Trâm Nguyễn đã thay đến 4 trang phục của các nhà thiết kế từ Huy Trần, Lê Thanh Hòa cho đến Võ Công Khanh.

Tín đồ của các thương hiệu nổi tiếng

Ngoài các trang phục made-in-Vietnam, Trâm Nguyễn còn là tín đồ của nhiều thương hiệu danh tiếng quốc tế như Chanel, Louboutin, Dior… Các set trang phục của người đẹp tại Venice, Paris,… làm giới mộ điệu phải trầm trồ. Tiêu chí chọn phụ kiện kết hợp cùng trang phục dựa vào 2 tiêu chí: phù hợp, tinh tế

Chụp streetstyle tại những địa điểm sang chảnh, được giới trẻ săn đón nhất ở trong và ngoài nước

Dù đến Venice, Paris hay Tokyo, Trâm Nguyễn vẫn dành thời gian để gởi tới giới mộ điệu những shoot hình streetstyle với đủ các phong cách khác nhau tại những địa điểm được giới trẻ săn đón và ao ước được ghé chân.

Ở tầm cỡ quốc tế, sự có mặt của Trâm Nguyễn tại Paris Fashion Week ngay tại hàng ghế đầu của nhiều show diễn cũng khiến nhiều người phải ngả mũ thán phục. Khoác trên mình những bộ cánh thanh lịch, Trâm Nguyễn thường xuyên lọt vào ống kính của các nhiếp ảnh gia và nhận được lời mời phỏng vấn từ các tạp chí thời trang nước ngoài.

:
Xem thêm
Về đầu trang