Hoa Khôi Huỳnh Thúy Vi duyên dáng khoe sắc tại Lễ Hội Bánh Dân Gian Nam Bộ

Ngày : 28/04/2018
THANTUONG - Hoa khôi Huỳnh Thúy Vi cùng các ca sĩ, diễn viên, người mẫu đến từ Công ty Người mẫu Tây Đô đã giới thiệu nét đẹp văn hóa mặc qua ba loại trang phục: Áo dài Việt Nam – Áo bà ba Nam Bộ, 4 trang phục với chủ đề Hội nhập: Dạ hội

Hòa cùng không khí rộn ràng mừng các ngày lễ lớn diễn ra trong tháng 4/2018, nhiều hoạt động nghệ thuật đã diễn ra trên khắp đất nước.

Không nằm ngoài không khí ấy, tại Thành phố Cần Thơ đã diễn ra Lễ hội bánh dân gian Nam Bộ lần thứ 7 từ ngày 25/4/2018 đến hết ngày 29/4/2018, tại Trung tâm Hội chợ triễn lãm quốc tế TP. Cần Thơ.

Lễ hội đã thu hút nhiều nghệ nhân ở các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long đến tham dự. Hằng đêm, còn có các chương trình nghệ thuật đặc sắc được các nghệ sĩ trong và ngoài tỉnh tham gia biểu diễn.

Chương trình đêm 26/4/2018 với chủ đề Duyên dáng Cần Thơ có sự tham gia của Hoa khôi Huỳnh Thúy Vi cùng các ca sĩ, diễn viên, người mẫu đến từ Công ty Người mẫu Tây Đô đã giới thiệu nét đẹp văn hóa mặc qua ba loại trang phục: Áo dài Việt Nam – Áo bà ba Nam Bộ, 4 trang phục với chủ đề Hội nhập: Dạ hội

Trang phục do hai nhà thiết kế cần thơ thực hiện: Áo dài Ngọc và Top 10 Đẹp Việt Nam nhà tạo mẫu Du Tố Khanh. Trang điểm: Huỳnh Trâm. Tóc: Huy’s đã mang đến cho khán giả xem đầy mãn nhãn trong đêm diễn.

Ông Nguyễn Phú - Giám đốc công ty người mẫu Tây Đô cùng Ban tổ chức Lễ Hội và các vị khách quý cùng các người mẫu trong đêm diễn.

:
Xem thêm
Về đầu trang