Hoa hậu Thiên Ân về nước, hội ngộ Top 4 Miss Grand tại đêm nhan sắc và âm nhạc

Ngày : 28/10/2022
THANTUONG - Đông Nhi, Hà Nhi, Trọng Hiếu trình diễn cực chất, “Phá vỡ mọi giới hạn” tại sự kiện Shynh House.

Mô tả hình

Hoa Hậu Đoàn Thiên Ân trở về nước, hội ngộ Top 4 Miss Grand trong sự kiện nhan sắc và âm nhạc Shynh House.

Vào ngày 27/10/2022, tại không gian mở cực kỳ sôi động của Pocpoc Garden TPHCM, sự kiện Thanks Party mừng 8 tuổi cũng như sẵn sàng cho hành trình mới của thương hiệu số 1 điều trị và trẻ hoá da hàng đầu châu Á là Shynh House diễn ra vô cùng đặc biệt, nhiều màu sắc cũng như khơi mở nhiều dự định tương lai chinh phục được nhiều khách hàng hơn nữa.

Mô tả hình

 

Thảm đỏ của sự kiện đã chào đón hàng loạt tên tuổi đình đám như: ca sĩ Đông Nhi, Trọng Hiếu, Hà Nhi, Hoa hậu Hòa bình Việt Nam Đoàn Thiên Ân cùng 4 nàng Á hậu MGVN 2022: Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Tuyết Như, Minh Thư, Mai Ngô. Bên cạn đó còn có ca sĩ Chi Pu, cặp đôi Quách Thái Công & Huy Phan, cặp đôi Thanh Mèo & Diễn Dler,... cùng rất nhiều những nhà sáng tạo nội dung trẻ đình đám quan tâm tới tiệc sinh nhật lần này của Shynh House.

Mô tả hình

 

Thanks Party: Shynh House 8th - Phá vỡ mọi giới hạn như một lời tri ân hàng triệu khách hàng đã, đang và sẽ ủng hộ thương hiệu đồng thời là “cú nổ lớn” cho giai đoạn mới nâng tầm Shynh House trong lĩnh vực chăm sóc da và sắc đẹp vươn ra thế giới. Sự kiện quy tụ những ngôi sao giải trí hàng đầu, những đối tác chiến lược và những người đẹp lừng danh mới mẻ của Việt Nam.

“Phá vỡ mọi giới hạn”, như chính chủ đề của Thanks Party, sự kiện được lên ý tưởng gắn kết giữa Âm nhạc và Cái đẹp, từ đó tôn chỉ hoạt động của thương hiệu Shynh House một lần nữa được “tô đậm”. Không có một giới hạn nào cho sự phát triển, nâng cao chất lượng dịch vụ mỗi ngày để phục vụ khách hàng tốt hơn. Thanks Party gửi tới khán giả, khách hàng, đối tác…những phần trình diễn âm nhạc vô cùng ấn tượng.

Mô tả hình

 

Chủ tịch Shynh Group, Founder Shynh House – Bà Lê Thị Xuân cho biết rằng buổi tiệc sinh nhật lần này như một lời tri ân sâu sắc nhất của Shynh House giành cho tất cả khách hàng thân thiết, đối tác và cộng sự của mình suốt 8 năm vừa qua, đồng thời sẽ mở ra một “kỷ nguyên” mới của thương hiệu Shynh House trên con đường mang đến Cái Đẹp cho mọi người.

Mô tả hình

Chủ tịch Shynh Group, Founder Shynh House – Bà Lê Thị Xuân

Thanks Party đã thực sự bùng cháy trong sắc hồng rực rỡ chủ đạo, mở màn là tiết mục Sexy Dance. Sau đó, chủ tịch Lê Thị Xuân đã có phần tôn vinh hết sức đặc biệt dành cho các “Đại sứ Shynh Group” 2022, khách hàng thân thiết… 

Mô tả hình

 

Một Đông Nhi sôi động, quyến rũ với bản mashup Ten On Ten gồm những bản hit đình đám của cô: Giả Vờ Say, Con Rối Của Em, Gọi Em Đi, Xin Lỗi Anh Quá Phiền. Trên nền nhạc remix cực chất, không gian mở và sự tự tin của Đông Nhi ở vị thế “ngôi sao giải trí ”, Thanks Party của Shynh House dường như “bùng nổ” và không có một biên giới nào cho mọi giác quan của người thưởng ngoạn.

Mô tả hình

 

Hay với phần xuất hiện của nam ca sĩ Trọng Hiếu khiến cho chương trình càng “nóng” hơn nữa bởi, hiện nay có thế nói lượng khách hàng là nam giới của Shynh House cũng không hề nhỏ, và sức hút của một nam ca sĩ vô cùng sexy qua từng bước vũ đạo điêu luyện như Trọng Hiếu là không thể thiếu.

Mô tả hình

 

Cùng tạo nên một Thanks Party chưa từng có, đó là ca sĩ Hà Nhi cùng DJ Mie, cả hai với phong cách sôi động, trẻ trung, tươi mới của mình hòa vào chủ đề “Phá vỡ mọi giới hạn” ấn tượng. Như Shynh House vẫn luôn theo đuổi, làm sao mỗi khách hàng đến với mình là một “cá thể” rất đặc biệt, vì vậy mà khi chọn lựa một nghệ sỹ và mời họ vào chương trình đều làm nổi bật lên những cá tính rất riêng của họ, sự đầu tư kĩ lưỡng công phu như một lời tri ân sâu sắc của Shynh House gửi tới khách hàng.

Mô tả hình

 

Sự xuất hiện của Top 5 Miss Grand Vietnam 2022: Hoa hậu Đoàn Thiên Ân, Á hậu Quỳnh Châu, Tuyết Như, Minh Thư, Mai Ngô,... và 3 người đẹp khác là Julie Đinh, Đỗ Trịnh Quỳnh Như, Lương Hồng Xuân Mai catwalk trên nền nhạc của thương hiệu Shynh House mang lại ấn tượng mạnh cho sự kiện. Suốt thời gian qua, Shynh House luôn khẳng định vị trí của mình khi là đối tác chiến lược của rất nhiều cuộc thi nhan sắc lớn trong nước.

Lê Thị Xuân đã gây bất ngờ cho khách tham dự bởi màn trình diễn catwalk cùng các người đẹp Miss Grand Vietnam 2022 trên nền nhạc thương hiệu Shynh House mang tên “Vì Shynh là xinh đẹp” với những thiết kế của NTK Hà Thanh Việt. Cuối chương trình, "Thanks Party: Shynh House 8th - Phá vỡ mọi giới hạn."cũng công bố 2 giải thưởng vô cùng thú vị, đó là “King Of Shynh Night” và “Queen Of Shynh Night”.

Trên nỗ lực thay đổi và nâng tầm thương hiệu từng ngày, vừa qua Shynh House đã chính thức ký kết với Image SkincareExocobio, đây là bước đi giúp cho khách hàng trải nghiệm nhiều dịch vụ chất lượng quốc tế hơn nữa ngay tại Việt Nam. Nhân dịp này, Shynh House công bố thêm những gói dịch vụ mới vô cùng đặc biệt như các gói: 88 triệu, 188 triệu và 888 triệu…với những “đặc quyền” chưa từng có trước đây.

Shynh House - Viện chăm sóc da & phòng khám da liễu số 1 hiện nay. Shynh House với hơn 10 triệu lượt Khách hàng trung thành với sứ mệnh thay đổi nhan sắc, chạm đến thành công, mang đến Sắc đẹp sức khoẻ thể chất và tinh thần cho mọi người phụ nữ trên toàn thế giới

Shynh House đứng đầu ngành làm đẹp với hơn 5 chi nhánh tại miền Nam, là sự lựa chọn đầu tiên cho những ai có nhu cầu về làm đẹp, thay đổi nhan sắc, chạm đến thành công.

Bước sang năm thứ 9, với nhiều thành tựu to lớn đã đạt được với hơn 10 triệu lượt khách hàng. Đồng thời gây tiếng vang lớn khi là đối tác chiến lược của hàng loạt các tập đoàn thẩm mỹ hàng đầu Châu Âu, Hàn Quốc, Nhật Bản.

 

Viện chăm sóc da  & Phòng khám Da liễu Shynh House 

Chi nhánh 1: 194/2 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận.

Chi nhánh 2: 591 Sư Vạn Hạnh, phường 13, quận 10. 

Chi nhánh 3: 22 Đường số 20, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức.

Chi nhánh 4: 506 Lê Văn Sỹ, Phường 14, quận 3.

Chi nhánh 5:  514 - 516 Đại Lộ Bình Dương, P. Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

 
:
Xem thêm
Về đầu trang