Hoa hậu Diễm Châu và Sơn Ngọc Minh diễn vedette cho BST của NTK Jang Jang

Ngày : 08/01/2018
THANTUONG - Vừa qua, khán giả đã vô cùng bất ngờ với sự xuất hiện của nam ca sĩ Sơn Ngọc Minh cùng tiết mục hát live đầy ấn tượng trong phần trình diễn BST của NTK Jang Jang. Đặc biệt, phần trình diễn còn có sự góp mặt của những người đẹp đặc biệt đó là Hoa hậu phu nhân người VIỆT tại úc Diễm Châu.

Trong không khí tràn ngập sắc hoa của mùa những ngày đầu năm mới, Sơn Ngọc Minh đã đem tới cho sàn diễn thời trang của Thời trang Phong cách trẻ một màu sắc riêng biệt cùng các thiết kế độc đáo của thương hiệu Jang Jang. Đây là lần thứ 2 anh xuất hiện với tư cách khách mời và là gương mặt mở màn cho BST của NTK Jang Jang - người bạn thân thiết luôn đổng hành cùng anh trong những sự kiện và hoạt động.

 

Với sự xuất hiện lần này, Sơn Ngọc Minh gửi tặng khán giả ca khúc “ Only you” như một lời bày tỏ đến tất cả những khán giả đã ủng hộ anh trong thời gian vừa qua. Trên nền nhạc sôi động, những người đẹp khách mời đặc biệt Hoa hậu phu nhân  người Việt tại úc Diễm Châu đã  xuất hiện rất ấn tượng trong vai trò Verdette cùng những chiếc váy dạ hội được đính kết cầu kì và vô cùng lộng lẫy của Jang Jang. Sự tự tin và vẻ đẹp của những hoa hậu khách mời đã thực sự làm toả sáng sàn diễn thời trang lần này.

 

 

 

Sắp tới, NTK Jang Jang cũng sẽ tiếp tục đồng hành cùng Hoa hậu Diễm Châu trong dự án sắp tới, hứa hẹn mang tới cho khán giả những điều bất ngờ và đặc biệt.  

 

Ca sĩ Sơn Ngọc Minh, Hoa hậu NATALIE, NTK JANG JANG, Hoa hậu Phu Nhân Người Việt tại Úc Diễm Châu và hôn phu.

 

DOANH NHÂN AMANDA, HOA HẬU NATALIE(2014) VÀ NTK JANG JANG.

 

Những thiết kế trong show diễn là sự tiếp nối BST “ Bí mật của những lá bài Hy Lạp cổ “ mà Jang Jang đã bật mí đến quý vị khán giả trong show diễn Đại hội Mỹ nam 5 trước đó. Và với sự trở lại lần này, Jang Jang hi vọng rằng những dự án và kế hoạch sắp tới của mình trong năm 2018 sẽ rực rỡ như những đoá hoa hướng hương - loài hoa luôn hướng về mặt trời bằng sự kiên định và vẻ đẹp vĩnh cửu.

 

Photo: Huỳnh Lê Huy, Hoàng Anh Đức

 
:
Xem thêm
Về đầu trang