Đạo diễn Nguyễn Quý Khang - Tạ Nguyên Phúc - Cặp sóng thần của làng thời trang Việt

Ngày : 20/04/2017
THANTUONG - Tình bạn 25 năm đã gắn kết Nguyễn Quý Khang - Tạ Nguyên Phúc thành cặp bài trùng tạo nên nhiều thành công cho các chương trình thời trang lớn mà họ làm đạo diễn.

Đạo diễn thời trang Tạ Nguyên Phúc và Đạo diễn chương trình Nguyễn Quý Khang.

Đã 4 ngày trôi qua, thế nhưng dư âm của "ANGELS NIGHT 2017" vẫn còn đọng lại trong lòng giới mộ điệu thời trang và truyền thông. Sự thành công đó không thể không nhắc đến bộ đôi đạo diễn mát tay của chương trình Đạo diễn chương trình Nguyễn Quý Khang và đạo diễn thời trang Tạ Nguyên Phúc. Họ đã dốc tâm huyết và lòng yêu nghề vào mỗi khoảnh khắc đẹp để làm nên một "Đêm của những thiên thần" khó thể nào quên được. 

Với kinh nghiệm nhiều năm làm đạo diễn các chương trình thời trang trong nước,  Đạo diễn Nguyễn Quý Khang và Đạo diễn Tạ Nguyên Phúc đã thực hiện rất nhiều chương trình thời trang nổi tiếng cho Công Ty Gia Minh Media , có thể kể đến các chương trình như đêm diễn Đại Hội Mỹ Nam của show thời trang “PHONG CÁCH & CUỘC SỐNG”, các show thời trang “MỐT & CUỘC SỐNG”, " THỜI TRANG PHONG CÁCH TRẺ"… Đêm diễn nào cũng để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả xem chương trình.

Đạo diễn Nguyễn Quý Khang và Đạo diễn Tạ Nguyên Phúc bên cạnh chị Minh Trần – Tổ chức sản xuất GiaMinh Media

Tận tuỵ và tâm huyết với các chương trình thời trang nhiều như thế, nhưng bộ đôi 2 đạo diễn chưa bao giờ đòi hỏi người hâm mộ thời trang phải biết đến mình, chỉ cần chương trình diễn ra thành công sau mỗi đêm diễn là sự đền đáp xứng đáng cho công sức của 2 đạo diễn.

Ngoài làm đạo diễn các chương trình thời trang, đạo diễn Tạ Nguyên Phúc còn là giám đốc điều hành Công Ty người mẫu PL, anh còn có công phát hiện và đào tạo, huấn luyện cho nhiều chân dài, hoa hậu thành danh nổi tiếng nhất hiện nay.

Đạo diễn thời trang Tạ Nguyên Phúc chụp ảnh cùng diễn viên Phi Thanh Vân

Với hơn 20 năm làm việc trong lãnh vực nghệ thuật giải trí, lại được đào tạo bài bản từ trường Đại Học Sân Khấu Điện Ảnh TPHCM, Đạo diễn Nguyễn Quý Khang rất xuất sắc trên các lĩnh vực khác như là Đạo diễn sân khấu kịch nói, đạo diễn gameshow truyền hình, nhà sản xuất phim, giám khảo các cuộc thi nhan sắc, đạo diễn chương trình Hoa Khôi Doanh Nhân, Liveshow Phương Thanh, liveshow Đình Phước, Đạo diễn cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam Hoàn Cầu Miss Globe tại Mỹ,...

Đạo diễn chương trình Nguyễn Quý Khang chụp ảnh cùng MC Bá Niên

Đạo diễn Nguyễn Quý Khang nhận hoa từ người hâm mộ

Bộ đôi đạo diễn chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện  Gia Minh Media và Tạp chí MODES
Thực hiện:
Photo: Hải Diễm
Nội dung: Phạm Lang
:
Xem thêm
Về đầu trang