Dàn mẫu trẻ hào hứng thử đồ show diễn Lâm Gia Khang Xuân – Hè 2017

Ngày : 09/03/2017
THANTUONG - Các chân dài nổi tiếng: Lê Thúy, Mâu Thủy, Thùy Dương, Phan Linh, Thi Thi Phạm… đã hội ngộ tại buổi thử trang phục cho show diễn Lâm Gia Khang 2017 sắp tới.

Chân dài Mâu Thủy chia sẻ, cô rất háo hức chờ đón những sáng tạo mới của nhà thiết kế mà cô yêu thích

Mâu Thủy đến khá sớm và trò chuyện cùng Thùy Dương trong lúc chờ đợi đến lượt thử trang phục của mình

Nhà thiết kế xuất hiện trong top “30 under 30” của Forbes đã tự tay chỉnh sửa trang phục cho các người mẫu, cẩn thận theo dõi để đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất

Buổi fitting diễn ra khá lâu vì mỗi người mẫu đều phải thử nhiều bộ trang phục và trình diễn trên một tấm phông trắng được set up cẩn thận như một buổi catwalk thực thụ, Tất cả những yêu cầu đưa ra nhằm mục đích đảm bảo sự hiệu quả của buổi fitting.

Lâm Gia Khang chọn trang phục cho dàn mẫu cao trên 1m75

Lâm Gia Khang cho biết: “Tôi kết hợp việc thử trang phục và tuyển chọn trong cùng một buổi. Trên tinh thần tìm ra những cô gái thành thị độc lập, không ngại thay đổi của show diễn Xuân – Hè 2017 lần này nên tôi cần chọn ra những người mẫu gần với hình ảnh này. Người mẫu có khi phải thử đi thử lại rất nhiều bộ trang phục cho đến khi chọn được thiết kế phù hợp

Phan Linh hào hứng khi được là một trong những người đầu tiên khoác lên người bộ sưu tập mới nhất của Lâm Gia Khang

Á quân Elite Model Look: Thi Thi Phạm

Trong hình ảnh có thể có: văn bản


Ngoài Lê Thúy, Mâu Thủy, Thùy Dương thì Phan Linh, Thi Thi Phạm, Thùy Trang,… cũng là những “nàng thơ” sẽ tham gia trình diễn sưu tập sắp tới của NTK Lâm Gia Khang. Trước đó, dàn người mẫu và cư dân mạng cũng đã xôn xao về cô gái bí ẩn trong poster Lâm Gia Khang Xuân – Hè 2017.

Next Top Model Lê Thúy được chồng hộ tống đi thử trang phục show diễn Lâm Gia Khang

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và văn bản



Tại show thời trang Lâm Gia Khang Xuân – Hè 2017 sắp tới các người mẫu tham gia trình diễn đều cao trên 1m75. Tiêu chuẩn chiều cao được đặt ra vì các người mẫu sẽ phải đi giày bệt trong suốt show diễn. Lâm Gia Khang Spring – Summer Fashion Show 2017 sẽ diễn ra vào lúc 14:00 ngày 25-03 tại Gem Center (số 8, Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q1). Hơn 300 khách mời sẽ được tiếp cận 50 mẫu thiết kế mới dưới ánh sáng tự nhiên từ sân khấu ngoài trời mà Lâm Gia Khang đã chuẩn bị cho show diễn sắp tới đây của mình. 



Photo: Hồ Quốc Hoàng

THANTUONG 

:
Xem thêm
Về đầu trang