Dàn mẫu nữ đầy quý phái và sang trọng với trang sức Lộc Phúc

Ngày : 28/06/2016
THANTUONG - Tối qua tại Diamond Palace – Tp.HCM đã diễn ra đêm diễn thời trang Phong cách và cuộc sống. Đây là chương trình được biểu diễn hàng tháng với sự góp mặt đông đảo các người mẫu hàng đầu Việt Nam và được phát sóng trên kênh truyền hình Vĩnh Long 1.


Á Khôi Lệ Quyên khoe vòng một nóng bỏng trên sàn catwalk

Xuất hiện trong đêm diễn tối qua, các người mẫu đã mang đến cho khán giả những bộ sưu tập mới nhất. Điểm nhấn trong đêm diễn chính là bộ sưu tập áo cưới của NTK Kim Tuyến kết hợp cùng thương hiệu trang sức Lộc Phúc. Với ý tưởng không ngừng sáng tạo và mang đến cho khách hàng những mẫu mã mới nhất, những phụ kiện trang sức Lộc Phúc tối qua đã giúp các người mẫu trông đầy nổi bật, sang trọng hơn ở mỗi bước đi trên sàn catwalk.

Điểm nhấn trong đêm diễn tối qua là sự xuất hiện của cặp đôi Á khôi Lệ Quyên và người mẫu Ngọc Tình. Trên sàn catwalk Á khôi Lệ Quyên trông đầy sexy và xinh đẹp với bộ váy cưới phá cách bên cạnh Ngọc Tình lịch lãm với vest. Với những sải bước đầy tự tin và kinh nghiệm kết hợp cùng gương mặt biểu cảm, Lệ Quyên và Ngọc Tình đã mang đến cho khán giả đầy cảm xúc khi hoá thân thành cô dâu và chú rể sánh bước bên nhau.

Vương Thu Phương khoe vòng một đầy đặn trên sàn catwalk

Ấn tượng trong bộ sưu tập của Lộc Phúc còn là sự xuất hiện của người mẫu Vương Thu Phương. Với chiều cao nổi bật, cùng bộ váy cưới sexy khoe vòng 1 đầy đặn của mình, mỗi bước đi của Vương Thu Phương trên sân khấu đều thu hút mọi ánh nhìn của khán giả.

Người mẫu Minh Triệu cũng là một nhân vật quen thuộc trên các sàn catwalk hiện nay. Với kinh nghiệm nhiều năm trình diễn trên sàn catwalk cùng gương mặt biểu cảm nhiều cảm xúc, Minh Triệu luôn được nhiều nhà NTK lựa chọn để truyền tải những mẫu thiết kế mới nhất đến công chúng. Trong đêm diễn tối qua, Minh Triệu cũng góp mặt trong bộ trang phục áo cưới lộng lẫy cùng bộ  trang sức trị giá gần 2 tỉ đồng với chất liệu làm từ kim cương và đá sapphia. Mỗi bước đi của Minh Triệu trên sàn catwalk đều thể hiện được sự chuyên nghiệp cũng như thần thái ở riêng cô mỗi khi cô biểu diễn.

Quanh Đi xuất hiện lộng lẫy trong vị trí vedette với chiếc váy xòe cổ điển  cùng bộ trang sức dạ hội đính kim cương vô cùng đẹp mắt từ thương hiệu Lộc Phúc Jewelry. Sở hữu gương mặt mang những đường nét “Tây” quyến rũ và làn da nâu gợi cảm, thân hình chuẩn cùng phong thái làm việc chuyên nghiệp, Quanh Đi là cái tên được nhiều thương hiệu lớn “chọn mặt gửi vàng” cho vị trí vedette trên sàn diễn

Quanh Đi và nhà thiết kế Kevin Đào.

Ngoài Lệ Quyên, Vương Thu Phương, Minh Triệu,  Quanh Đi, Kiều Ngân, Ngọc Tình, Thanh Thức, Siêu Mẫu Hoàng Long, Siêu Mẫu Hữu Long…dàn người mẫu nam, nữ tối qua đã mang đến cho khán giả những hình ảnh thật đẹp về những bộ áo cưới lộng lẫy kết hợp cùng với bộ sưu tập trang sức sang trọng, quý phái và cũng đầy sáng tạo của Lộc Phúc.

 

Trang sức: Lộc Phúc


NTK Áo Cưới: Kim Tuyến

NTK  Dạ Hội :  Eric Nguyễn

Photo: Phú Trần





 

:
Xem thêm
Về đầu trang