Dàn mẫu nổi tiếng trình diễn MY STYLE No.8 - NTK Tạ Nguyên Phúc

Ngày : 05/07/2016
THANTUONG - Đam mê phong cách sang trọng và cổ điển, Nhà thiết kế Tạ Nguyên Phúc chọn ren để thực hiện các thiết kế của mình trong bộ sưu tập MY STYLE No.8 trên sàn diễn Thời Trang & Cuộc Sống tháng 6 với chủ đề SUMMER PARADISE.

Á hoàng trang sức - Diễn viên Thúy Ngân, Nam vương Duy Linh

Với tiêu chí mang đến những sản phẩm về thời trang vừa tinh tế, hợp với nhu cầu và thị hiếu văn minh của người tiêu dùng, bộ sưu tập MY STYLE No.8 phù hợp với cá tính và gout thẩm mỹ thời trang hiện đại dành cho các cô gái thành thị, các chàng trai trẻ trung cùng những thiên thần nhí đáng yêu trong những ngày nhiệt đới.

Dàn người mẫu nhí đáng yêu thuộc công ty người mẫu PL tự tin trình diễn các mẫu trang phục trắng tinh khôi

Đội ngũ người mẫu nhí thuộc công ty người mẫu PL xuất hiện trong bộ sưu tập MY STYLE No.8 của nhà thiết kế Tạ Nguyên Phúc

 

Dàn mẫu nhí PL khoe vẻ ngộ nghĩnh, đáng yêu trong trang phục trắng tinh khôi của Nhà thiết kế Tạ Nguyên Phúc

Cùng ngắm nhìn các người mẫu nổi tiếng đến từ công ty người mẫu PL trình diễn Bộ sưu tập MY STYLE No.8 của Nhà thiết kế Tạ Nguyên Phúc trên sàn diễn Thời Trang & Cuộc Sống tháng 6 với chủ đề SUMMER PARADISE:

Mẫu nhí Bảo Khương tự tin trình diễn catwalk cùng mẫu nhí Phan Thanh Hiển

Mẫu nhí Bảo Khương

Nhà thiết kế Tạ Nguyên Phúc, mẫu nhí Phan Thanh Hiển

Xu hướng sử dụng ren hiện nay đang lên ngôi trong các thiết kế trên thế giới, với các kiểu váy liền ôm sát, hoặc các kiểu váy xếp li tạo độ xòe. Lợi thế của ren chính là độ mỏng tạo nên những khoảng trống ở vai, tay và ngực giúp tăng thêm phần gợi cảm cho người mặc. Những chiếc váy ren trắng hiện đại đang được ưa chuộng nhất mùa hè năm nay thật tinh tế và hợp với nhu cầu, thị hiếu văn minh của các cô gái trẻ.

Mẫu nhí Ngọc Lan Vy khoe dáng dễ thương trên sàn diễn catwalk cùng chú cún yêu thích bên cạnh Siêu mẫu Khánh Ngọc

Mẫu nhí Kim Sơn

Mẫu nhí Kim Sơn kết hợp cùng Siêu mẫu tài năng Ngọc Thiết tạo nên phần trình diễn cực kỳ đáng yêu

Hoa hậu Việt Nam toàn cầu Quốc tế tại Mỹ: Kiều Ngân trình diễn catwalk cùng 2 thiên thần nhí PL

Á vương Trần Quý, Next Top Model Kikki Lê và 2 thiên thần nhí đáng yêu

Siêu mẫu Thùy Linh, Siêu mẫu - Diễn viên Thanh Thức

Siêu mẫu phong cách - DJ Lại Thanh Hương, Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam: Vũ Mạnh Hiệp

Á vương Manhunt Việt Nam - Siêu mẫu - MC Lê Trung Cương

Tạ Nguyên Phúc quen thuộc với làng thời trang tại Việt Nam. Anh được biết đến là đạo diễn thời trang, giám đốc điều hành PL Models. Tham gia show diễn Thời Trang & Cuộc Sống tháng 6 tại Trung tâm hội nghị Grand Palace, Nhà thiết kế Tạ Nguyên Phúc đã mang đến quý khán giả những mẫu trang phục và định hướng thời trang mới nhất cho những ngày hè rực nắng.

Đạo diễn Nguyễn Quý Khang (Photo: Lý Võ Phú Hưng)

Khoảnh khắc tạo dáng chụp hình nhí nhố trong hậu trường Thời Trang & Cuộc Sống của những thiên thần PL đáng yêu cùng Thầy Duy Linh

Thầy Tạ Nguyên Phúc lưu lại kỷ niệm trên thảm đỏ Thời Trang & Cuộc Sống cùng dàn người mẫu trẻ PL

Bộ ba Đạo diễn chương trình Thời Trang & Cuộc Sống: Tạ Nguyên Phúc, Trung Võ, Nguyễn Quý Khang (Photo: Lý Võ Phú Hưng)

Ekip Thời Trang & Cuộc Sống hội ngộ trên sân khấu sau đêm diễn Thiên Đường Mùa Hạ  (Photo: Lý Võ Phú Hưng)

Nhà thiết kế Tạ Nguyên Phúc cùng Nam vương Duy Linh, Mẫu nhí Lan Vy, Á hoàng trang sức - Diễn viên Thúy Ngân chào kết Bộ sưu tập MY STYLE No.8

Chương trình được thực hiện với sự phối hợp giữa Đài Truyền hình Tp.HCM, công ty Đông Tây Promotion.  Đạo diễn chương trình: Nguyễn Quý Khang - Trung Võ; Đạo diễn thời trang Tạ Nguyên Phúc; Đạo diễn hình ảnh: Thanh Nghị;  Dẫn chương trình: Thảo Nhi - Lê Trung Cương ; Điều phối chương trình: Ái Phương – Minh Kiên; Trợ lý đạo diễn: Hữu Lợi Cao – Hùng Trần – Kevin Huỳnh; Âm nhạc: Sen Trần – Minh Kiên; Thiết kế sân khấu: Thanh Vân; Giám đốc sản xuất: Trung Võ. Hỗ trợ hình ảnh: Lý Võ Phú Hưng – Nguyễn Kim Hoàng - Tuấn Phạm – Maison De Bil – Châu Quốc Hùng – Quang Tuấn – Công Sơn – Johnny Trần – Trần Gia Tiến. Các chuyên gia trang điểm & làm tóc: Phước Lợi Group – Dũng Phan – Vương Khiêm – Das Thái - Trung Lạc - Sang Nguyễn - Tony Tường – Milano Lê Trí –   Quân Nguyễn –  Pu Lê – Bonnie Chan - Tony Ông – Kim Quyên – Tâm Beo – Pha Nguyễn – Huỳnh Lam – Tần Quang - Nguyễn Trần Phú - Tần Quang - Vĩnh Hưng; Công ty người mẫu PL.

 

Photographer : Quốc Bảo

THANTUONG

:
Xem thêm
Về đầu trang