Có một Nhật Trường không ngại bức phá giới hạn

Ngày : 02/05/2020
THANTUONG - Loạt hình ảnh mới đẹp nao lòng, giàu sức sống, thể hiện sự năng động, khiến nhiều người phải “ngẩn ngơ” trước vẻ trẻ trung của MC Nhật Trường.

Trong bộ hình “mới toanh” đầy ấn tượng và bắt mắt, MC Nhật Trường thần thái ngời ngời với áo thun, sơ mi sọc trẻ trung, jeans và áo khoác. Dù chẳng nở một nụ cười nhưng nét cá tính toát ra từ một chàng thanh niên trẻ đủ khiến "Én hot boy" ghi điểm với fan nữ

Với tài năng dẫn chương trình thông minh, khả năng giao tiếp khéo léo, cùng sự nắm bắt nhanh nhạy, MC Nhật Trường nhận được nhiều sự ủng hộ nồng nhiệt của đông đảo khán giả cũng như nhiều tình cảm yêu mến của các đồng nghiệp bởi chất giọng ngọt ngào, ngoại hình sáng. Với bản lĩnh nhiệt huyết, chấp nhận học hỏi để thành công, Én vàng 2019 được mọi người yêu mến không chỉ ở ngoại hình trẻ trung, gout thời trang lịch lãm mà còn ghi điểm trong mắt khán giả bởi lối dẫn dắt thông minh, thân thiện, tự tin, mạch lạc

Sở hữu ngoại hình trẻ đẹp, lối ăn nói mạch lạc và phong thái dẫn dắt cuốn hút, Nhật Trường luôn chiếm được cảm tình của nhiều người trong vai trò MC

Nam MC 9X luôn đặt bản thân mình không phải làm công việc “máy nói”, trái lại là hình ảnh người dẫn chương trình truyền cảm hứng, thể hiện quan điểm theo góc nhìn của cá nhân mình. Và để làm được điều này, Nhật Trường luôn nỗ lực từng ngày, học hỏi thế hệ “đàn anh”, “đàn chị” đi trước và tự bản thân tích lũy để làm tốt công việc và nghiêm túc với nghề mà anh coi đó là cái nghiệp. Anh trưởng thành từ công tác Đoàn, từng giành giải I Micro Vàng 2017. MC Nhật Trường từng dẫn nhiều chương trình lớn nhỏ, trong đó có "Chuyện 12h trưa" phát trên sóng HTV7. “Én Vàng 2019” Nhật Trường không đặt cho mình quá nhiều tham vọng, anh luôn cầu tiến trong từng công việc và đặt trách nhiệm lên hàng đầu đó là những điều dễ ấn tượng với chàng trang trai sinh năm 1994: Quán quân Én Vàng 2019, Voice Talent, MC Nhật Trường.

Người nhìn không khỏi ngỡ ngàng và bị cuốn hút bởi những diễn suất tạo dáng trước ống kính của Nhật Trường. Từ cá tính đến lãng tử đều được nam MC 9X thể hiện hết mình qua từng shoot hình

Mới đây, phóng viên THANTUONG có dịp đặt câu hỏi giao lưu với MC Nhật Trường. Dù đang cuống cuồng với guồng lịch làm việc những ngày giữa năm, nhưng Nhật Trường vẫn ưu ái giữ đúng lịch hẹn trả lời phỏng vấn của THANTUONG.

PV: Chào Nhật Trường ! Nhiều người thấy bạn lúc nào cũng lịch lãm, phong cách. Đó có phải là hình ảnh Trường mong muốn xây dựng trong lòng khán giả ? 

Nhật Trường: Chắc chắn rồi, đó là điều mà Nhật Trường đang tìm tòi để có thể định hình cho bản thân mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Trường rất thích sự mạnh mẽ, phóng khoáng nhưng không kém phần lịch lãm theo chuẩn "quý ông". Ngoài sự ưa nhìn nó còn toát lên được phần nào tính cách của bản thân khi Trường mong muốn khán giả nhìn thấy ở mình sự trưởng thành, bản lĩnh và đáng tin cậy.

PV: Theo Trường: ngoại hình tốt có lợi thế như nào đối với một người dẫn chương trình ?

Nhật Trường: Trường chỉ nghĩ đơn giản như thế này khi nói về ngoại hình. Người dẫn chương trình là bộ mặt của chương trình và giữa rất nhiều những chương trình truyền hình ngày ngày lên sóng, nếu "bộ mặt" ấy không được đẹp, không được chỉn chu cuốn hút thì liệu bạn có giữ kênh để theo dõi nội dung không ? Trường biết, đẹp - xấu là nằm ở cảm nhận của mỗi người, nhưng nếu bạn không chỉn chu về ngoại hình, liệu bạn có đẹp ? 

Nhưng nói đi cũng phải nói lại, dù ngoại hình bắt mắt là yếu tố tiên quyết thu hút được sự chú ý của người xem nhưng nếu đẹp bề ngoài mà bên trong không có kỹ năng, hay kiến thức thì cũng rất nhanh chóng thôi sẽ bị đào thải. 

PV: Nhật Trường thích tính cách nào nhất của bản thân mình ? Bạn muốn thể hiện cá tính của mình qua trang phục ra sao ?

Nhật Trường: Với bản thân mình, Trường tự thấy mình là một người quyết liệt và cũng rất liều, nhưng là liều lĩnh chứ không phải liều mạng nhé ! Ý của Trường muốn nói là mình sẽ không ngại những khó khăn thử thách, bởi nếu không thử sức thì mình chẳng biết giới hạn của mình đến đâu cả. 

Vốn dĩ là một người thích sự mạnh mẽ, năng động nên Trường sẽ chọn nhưng gam màu trung tính, đơn giản và đa dụng, không khiến bản thân bị gò bó khi xuống phố hay tham dự các buổi quay hình nhưng không yêu cầu phục trang quá trịnh trọng thì áo thun, sơ mi sọc trẻ trung hay áo khoác là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của tôi. 

PV: Thách thức trong nghề cầm mic của Trường là gì ? Bạn muốn trở thành một MC như thế nào ?

Nhật Trường: Thách thức thực sự rất nhiều, bởi những gì mình biết và trải nghiệm sẽ chẳng là gì so với những gì còn ở phía trước, không chỉ ở những yêu cầu từ phía đối tác mà còn là sự kỳ vọng từ khán giả, những người yêu thương, ủng hộ mình. 

Một khi hình ảnh của bạn phổ biến ở một lĩnh vực, ở một chương trình nào đó, nếu không biết tự làm mới mình bạn sẽ rất dể bị nhàm chán và thụt lùi. Trường hoàn toàn không muốn điều đó. Và hơn cả khi xã hội ngày một phát triển và hội nhập thì ngoại ngữ là điều không khể không trau dồi, Nhật Trường mong muốn mình sẽ là một người dẫn chương trình đa năng và đáng tin cậy. 

PV: Với cương vị là một người mới chân ướt chân ráo vào nghề mà lại nhận được nhiều tình cảm của khán giả lẫn đồng nghiệp, bạn có đôi lời nào muốn tâm sự hay nhắn nhủ gì với mọi người không ?  

Nhật Trường: Đó là một đặc ân dành cho Nhật Trường. Vốn dĩ không phải là một người dạn dĩ, nhưng Ba Mẹ, bạn bè dành những sự ủng hộ tuyệt đối cho những quyết định của tôi, tôi sẽ không thể nào quên những sự lo lắng và vỡ oà của họ khi chứng kiến tôi trưởng thành và đạt được những cột mốc đầu tiên trong sự nghiệp của mình. Trong suốt hành trình đã qua, tôi may mắn đã được gặp gỡ và học hỏi từ rất nhiều những "người Thầy" đáng quý, chính họ là những người đã định hình nên một Nhật Trường hôm nay. Nếu có gì muốn chia sẻ, chỉ có thể là sự biết ơn và một lời hứa sẽ luôn nỗ lực hơn nữa xin được gửi trao.

PV: Một chặng đường với những nỗ lực của bản thân, đó là những gì bạn xứng đáng nhận được qua quá trình rèn luyện, trau dồi kiến thức lẫn nghiệp vụ chuyên môn. Hiện tại thì Nhật Trường đang mong muốn điều gì nhất?

Nhật Trường: Trường muốn được chia sẻ và đồng hành cùng các bạn trẻ hơn Trường, hay thậm chí chỉ cần bạn cần Trường sẽ chia sẻ những gì mình có được. Bởi một điều mà Trường rất quan tâm đó chính là giọng nói, là vốn quý của một người dẫn chương trình, ai trong chúng ta cũng có khả năng nhưng đôi khi chưa biết cách bộc lộ chúng. Nếu bạn cần, Trường sẽ bên cạnh. 

Nhật Trường luôn yêu cầu rất cao ở bản thân nên những hình ảnh của anh khi được tung ra đều được lựa chọn một cách gắt gao. Nam MC không quên làm mới bản thân để luôn có diện mạo bắt mắt mỗi khi xuất hiện trước mọi người. Én Vàng 2019 chia sẻ: “Để trở thành một Nghệ sĩ được công chúng mến mộ và dành nhiều thiện cảm, bản thân Nhật Trường cần có sự đầu tư về hình ảnh thật sự chất lượng. Và ở thời điểm này, Nhật Trường cần cố gắng nhiều hơn nữa để xứng đáng với những tình cảm yêu mến của mọi người dành cho mình”.

Nam - bạn học của Cậu chủ Tiến (do diễn viên Anh Tài đảm nhận) là vai diễn nhỏ của Nhật Trường trong phim LUẬT TRỜI đang phát sóng lúc 20:00 trên kênh THVL1 từ Thứ 2 đến Thứ 7 hàng tuần

 

THANTUONG

:
Xem thêm
Về đầu trang