Châu Bùi khoe dáng tại New York trong trang phục MOSCHINO [TV] H&M

Ngày : 28/10/2018
THANTUONG - Sự kiện ra mắt toàn cầu BST hợp tác thiết kế MOSCHINO [TV] H&M tại New York, Mỹ vào sáng ngày 25/10/2018 (theo giờ Việt Nam). Việt Nam cũng đã góp mặt tại sự kiện này với hai đại diện là Fashionista Châu Bùi và Alex Fox, giám đốc sáng tạo của tạp chí L’Officiel Việt Nam.

Góp mặt tại sự kiện này với hai đại diện VN là Fashionista Châu Bùi và Alex Fox, giám đốc sáng tạo của tạp chí L’Officiel Việt Nam.

Châu Bùi trong trang phục MOSCHINO [TV] H&M tại New York.

Bộ sưu tập sẽ chính thức ra mắt vào ngày 08/11/2018 tới đây tại một số cửa hàng chọn lọc của H&M trên toàn thế giới cũng như online. Tại Việt Nam, BST sẽ được chính thức bày bán tại cửa hàng H&M Vincom Đồng Khởi, TP.HCM vào lúc 07:30 sáng ngày 8 tháng 11 năm 2018.

"Bộ sưu tập MOSCHINO [TV] H&M là một món quà dành cho những người hâm mộ và tôi muốn dành tặng họ bộ sưu tập mang hơi thở MOSCHINO nhiều nhất từ trước tới nay. Tôi đã cố gắng đưa vào tất cả các yếu tố mà bạn có thể mong đợi một trong các buổi trình diễn của tôi - thời trang hoạt hình cao cấp với tinh thần trang phục đường phố cùng yếu tố hip hop hào nhoáng để tạo nên một tổng thể MOSCHINO hoàn chỉnh,” Jeremy Scott, Giám đốc Sáng tạo của MOSCHINO cho biết.

“Chúng tôi cảm thấy rất vui khi đã tiếp cận được với thế giới MOSCHINO của Jeremy tại buổi trình diễn bộ sưu tập MOSCHINO [TV] H&M. Buổi trình diễn đã thể hiện được sự tích cực, khiếu hài hước và niềm vui trong từng thiết kế của bộ sưu tập,” Ann-Sofie Johansson, Cố vấn Sáng tạo H&M cho biết.
 

MOSCHINO [TV] H&M là bộ sưu tập pha trộn năng lượng đường phố với văn hóa pop đại chúng, sự quyến rũ cũng như yếu tố năng động và hài hước. Giám đốc sáng tạo của MOSCHINO đã thiết kế bộ sưu tập này dành cho cả nam giới và nữ giới, đồng thời với phụ kiện và một số trang phục đặc biệt dành cho các chú cún. Bộ sưu tập MOSCHINO [TV] H&M sẽ được giới thiệu tại một số cửa hàng H&M chọn lọc trên toàn thế giới, trong đó có cửa hàng H&M Vincom Center Đồng Khởi, TP. HCM cũng như có mặt trực tuyến vào ngày 08/11/2018.

:
Xem thêm
Về đầu trang