Ca sĩ Sơn Ngọc Minh diện Áo dài thả bộ trên phố Sài Gòn

Ngày : 07/03/2020
THANTUONG - Trước thềm Lễ hội Áo dài Tp.HCM 2020, Ca sĩ Sơn Ngọc Minh đã có buổi chụp hình cùng BST Áo dài mới nhất của NTK Việt Hùng tại Chợ Bến Thành. BST sẽ được trưng bày tại Triển lãm ảnh Lễ hội Áo dài Tp.HCM 2020.

Vào tháng 10 - 2019, tại cuộc thi Người mẫu - Đại sứ Áo dài Việt Nam bảng Qúy ông, ca sĩ Sơn Ngọc Minh đã xuất sắc đăng quang Á quân cuộc thi Đại sứ Áo dài Việt Nam - Một dự án tâm huyết của NTK Việt Hùng - Một cuộc thi cấp Quốc gia đã được Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch cấp phép, với mong muốn tôn vinh chiếc Áo dài Việt Nam.

Ca sĩ Sơn Ngọc Minh lịch lãm sang trọng trong Áo dài Việt Hùng dạo phố chợ Bến Thành

Đã từng gắn bó, đồng hành cùng NTK Việt Hùng trong những dự án thiện nguyện và các sự kiện Văn hóa lớn, mới đây, dưới ống kính của Nhiếp ảnh trẻ tài năng Hứa Qúy Long, ca sĩ Sơn Ngọc Minh đã thực hiện BST “Đại sứ Áo dài” của NTK Việt Hùng tại Chợ Bến Thành-  Một nét văn hóa đặc trưng của Sài Gòn.

Không chỉ thuần túy là nơi buôn bán, gần một trăm năm qua ngôi chợ này đã trở thành một chứng nhân lịch sử chứng kiến bao đổi thay thăng trầm của thành phố, là bộ mặt kinh tế nói lên sự phát triển của một thành phố thương mại lớn nhất nước và là điểm giao hòa giữa Sài Gòn xưa và nay.

Được khán giả biết đến là một nam ca sĩ trẻ đa tài và luôn nỗ lực tìm kiếm vị trí trong showbiz, Sơn Ngọc Minh không buông xuôi hay dừng lại, anh cố gắng làm nghề chân chính và quyết không đầu hàng số phận

Sang trọng và lịch lãm với Áo dài của NTK Việt Hùng, cùng các nghệ sĩ danh tiếng Việt, trong những ngày sắp tới đây, ca sĩ Sơn Ngọc Minh sẽ là một gương mặt không thể thiếu được trên sàn diễn tôn vinh chiếc Áo dài trên sân khấu của Lễ hội Áo dài Tp.HCM.

 

 

Photo: Hứa Quý Long
Make up: Triết Nguyễn
Costume: Áo dài NTK Việt Hùng

THANTUONG 

:
Xem thêm
Về đầu trang