Ca sĩ Quốc Đại đồng hành cùng Áo dài NTK Việt Hùng

Ngày : 19/03/2020
THANTUONG - Trong bộ ảnh mới nhất được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Hứa Quý Long với sự hỗ trợ Áo dài của Nhà thiết kế Việt Hùng, Ca sĩ Quốc Đại xuất hiện trong bộ ảnh đầy tính nghệ thuật, góp phần tôn vinh Áo dài Việt.

Ca sĩ Quốc Đại lịch lãm trong mẫu thiết kế Áo dài Việt Hùng giữa bưu điện trung tâm Sài Gòn

Đồng hành và gắn bó cùng NTK Việt Hùng trong rất nhiều sự kiện, ca sĩ Quốc Đại chia sẻ anh vô cùng hạnh phúc khi được BTC và NTK Việt Hùng “chọn mặt gửi vàng”, cùng các nghệ sĩ tôn vinh Áo dài Việt tại Triển lãm ảnh Lễ hội Áo dài Tp.HCM 2020.

Đầu tháng 3 vừa qua, trong vai trò Đại sứ Áo dài Nhân ái, cùng NTK Việt Hùng và Nghệ sĩ Thúy Nga, Ca sĩ Quốc Đại đã mang hơn 200 bộ Áo dài trị giá gần 200 triệu đồng để trao tặng cán bộ xã và các cô giáo xã Cam Thành, huyện Cam Lộ - tỉnh Quảng Trị. Quốc Đại chia sẻ, với trách nhiệm của mình, anh sẽ phát huy hết mình trong vai trò của một đại sứ, để có thể lan tỏa sâu rộng tình yêu Áo dài và truyền tải thông điệp về tình yêu ấy nhiều hơn nữa đến cộng đồng

Chọn cho mình dòng nhạc dân ca trữ tình để theo đuổi, Quốc Đại tự biết lượng khán giả của mình đa số là những người lớn tuổi nhưng chưa bao giờ anh cảm thấy lo lắng. Bởi lẽ, giới trẻ nghe dân ca không nhiều nhưng điều đó không có nghĩa là họ quay lưng với nhạc trữ tình. “Tôi luôn tự dặn lòng mình, khi đã lựa chọn cho mình một con đường riêng thì cứ kiên trì theo đuổi nó. Những giá trị đích thực vẫn tồn tại theo thời gian mà thôi”. Sau hơn 20 năm làm nghệ thuật, với anh, chỉ cần còn có cái duyên với nghề, được hát, được biểu diễn cho khán giả xem là đã đủ cảm thấy hạnh phúc.

Từng mặc Áo dài và truyền tải thông điệp về Áo dài trong nhiều sự kiện, gắn bó với NTK Việt Hùng từ những ngày đầu cuộc thi Người mẫu - Đại sứ Áo dài Việt Nam, ca sĩ Quốc Đại bày tỏ: “với tôi, Áo dài không chỉ là trang phục truyền thống của người Việt, mà Áo dài còn gắn bó với nhiều kỷ niệm quý giá, đáng nhớ trong đời”.

  

Photo: Hứa Quý Long

Make up: Triết Nguyễn
Costume: Áo dài NTK Việt Hùng    

THANTUONG   

:
Xem thêm
Về đầu trang