Ca sĩ Minh Hằng trình diễn catwalk đầy tự tin tại Elle Fashion Show

Ngày : 08/12/2017
THANTUONG - Nữ ca sĩ - diễn viên Minh Hằng đã có màn trình diễn không thể tuyệt vời hơn tại Elle Fashion Show diễn ra tại GEM Center vào tối qua.
 
Ngay từ lúc xuất hiện trên thảm đỏ EFS, Minh Hằng lập tức trở thành tâm điểm của báo giới và khách mời tham dự. Rũ bỏ hình ảnh nữ tính mọi ngày, Minh Hằng đã gây choáng với bộ trang phục phá cách của NTK Võ Công Khanh và lối trang điểm ấn tượng. 
 
Không chỉ thu hút mọi ánh nhìn, Minh Hằng còn làm cho khán giả và khách mời vỡ oà trong bất ngờ khi nhận nhiệm vụ first face cho bộ sưu tập có tên Giấc Mơ Của Lily, bộ sưu tập cuối cùng và là bộ sưu tập được chờ đợi nhất của cả đêm diễn. Vốn là bạn thân của NTK Võ Công Khanh nên khi nhận được lời mời từ NTK, Minh Hằng đã không chần chừ mà đồng ý ngay lập tức. 
 
Mặc dù đã lâu không tham gia catwalk nhưng Minh Hằng đã rất tự tin, thể hiện thần thái vô cùng xuất sắc và truyền tải hết ý đồ của NTK qua cách trình diễn bộ trang phục của mình. 
 

Trong đêm diễn của ELLE Show năm nay, có thể nói màn ra mắt BST “Giấc mơ của Lily” của NTK Võ Công Khanh là gây bão truyền thông lớn nhất. Cũng trên sân khấu phủ đầy 10.300 bông cotton trắng muốt, nhưng tinh thần và cách thức lồng ghép thông điệp nhân văn là thời trang bền vững, được “kịch hóa” cùng câu chuyện xã hội thời đại là sự quan tâm quá mức của người dân Việt Nam về các cuộc thi nhan sắc đã góp phần tô điểm thêm bức tranh đầy màu sắc của ELLE show năm nay. 

 

Không chỉ tinh thần châm biếm mới là thứ duy nhất khiến cho BST này nhận được sự ủng hộ và yêu thích của giới mộ điệu. Bên cạnh sự góp mặt của rất nhiều những nhân vật tên tuổi như hoa khôi áo dài Lan Khuê, nam ca sĩ S.T, á quân Next Top Model mùa thứ 7 – Fung la… thì sự xuất hiện đầy bất ngờ của nữ ca sĩ Minh Hằng đã khiến cho tất cả thảy mọi khán giả có mặt đều cảm thấy vô cùng bất ngờ và thích thú. Nữ ca sĩ nổi tiếng đã đảm nhiệm vai trò first face quan trọng cho BST “Giấc mơ của Lily”. 

 

 

Những sải bước đầy tự tin, kết hợp cùng thần thái và khuôn diện của một ngôi sao đã giúp tôn vinh và nâng tầm mẫu thiết kế bomber độc đáo, với phần thị giác ấn tượng là một khuôn diện được khắc họa theo trường phái siêu thực. Mẫu thiết kế do ca sĩ Minh Hằng trình diễn được tạo dựng hoàn toàn từ chất liệu vải denim tái chế. Chỉ riêng cách thức styling cho mẫu thiết kế trên sàn diễn cũng vô cùng ấn tượn: với phần tóc đuôi ngựa buộc cao, suông thẳng, cùng đôi boot bạc ánh kim đầy cá tính cũng giúp những bước sải của nữ ca sĩ thêm bội phần ấn tượng. Có thể nói sự xuất hiện của Minh Hằng tại sàn diễn là một trong những điểm sáng của ELLE Fashion Show 2017.

:
Xem thêm
Về đầu trang