Bước vào Thế Giới Thời Trang cùng MC Bá Niên

Ngày : 15/09/2019
THANTUONG - Là một trong những MC Việt có học thức cao của showbiz, mới đây MC Bá Niên đã nhận được nhiều sự ủng hộ nồng nhiệt của đông đảo khán giả khi được Giám đốc sản xuất – Đạo diễn Tạ Nguyên Phúc giao trọng trách giữ nhịp show diễn Thế Giới Thời Trang tháng 9 vừa diễn ra tại Nhà văn hóa Thanh Niên - số 4 Phạm Ngọc Thạch – Quận 1.

MC Bá Niên diện vest lịch lãm trước giờ ghi hình. Anh thu hút mọi ánh nhìn qua mẫu trang phục được thiết kế trẻ trung, năng động, hợp xu hướng thời trang

Với tài năng dẫn chương trình chuyên nghiệp, khả năng giao tiếp khéo léo, thông minh, cùng với sự nắm bắt nhanh nhạy và làm chủ sân khấu tốt, MC Bá Niên đảm nhiệm dẫn chương trình Thế Giới Thời Trang tháng 9. Anh cùng với gần 100 người mẫu tham gia show diễn đã mang đến khán giả một đêm thưởng ngoạn thời trang mãn nhãn và tuyệt vời không thể nào hơn.       

MC Bá Niên đĩnh đạc trên sân khấu Thế Giới Thời Trang tháng 9

MC Bá Niên hội ngộ bộ đôi đạo diễn Tạ Nguyên Phúc - Nguyễn Quý Khang tại thảm đỏ chương trình Thế Giới Thời Trang

Hoa hậu Châu Á Việt Nam: Kim Nguyên

Sở hữu ngoại hình lịch lãm, lối ăn nói gần gũi và phong thái dẫn dắt cuốn hút, Bá Niên luôn chiếm được cảm tình của nhiều người trong vai trò MC. Với bản lĩnh nhiệt huyết, chấp nhận học hỏi để thành công, MC Bá Niên được mọi người yêu mến không chỉ bởi ngoại hình trẻ trung, gout thời trang thanh lịch mà còn ghi điểm trong mắt khán giả bởi lối dẫn dắt thông minh, thân thiện, tự tin, mạch lạc.

Image may contain: 2 people, people standing

Image may contain: 8 people, people standing and shoes

Xuất hiện ấn tượng nổi bật tại sự kiện, Á hậu Hoàn vũ: Mâu Thủy không thoát khỏi ống kính của giới truyền thông. Người đẹp vui cười chụp hình kỷ niệm cùng MC Bá Niên, Đạo diễn Tạ Nguyên Phúc, Doanh nhân Phan Thương, Nam vương Duy Linh

Bên cạnh việc dẫn dắt chương trình quy tụ đông đảo người mẫu nổi tiếng, Bá Niên còn tất bật với vai trò MC trong các chương trình, sự kiện, họp báo các cuộc thi, các chương trình tầm cỡ quốc gia… Anh nhận được khá nhiều tình cảm yêu mến của nhiều đồng nghiệp.

 

THANTUONG

:
Xem thêm
Về đầu trang