BST “Coco Yêu Dấu” của NTK Công Trí để lại nhiều dấu ấn khó phai trong giới mộ điệu thời trang

Ngày : 20/04/2018
THANTUONG - Tối 19-04, Nhà thiết kế Công Trí tiếp tục chinh phục giới mộ điệu thời trang với bộ sưu tập “Coco Yêu Dấu – Coco La Bien Aimée”. Với gần 50 thiết kế của “Coco Yêu Dấu”, nhà thiết kế Công Trí một lần nữa khẳng định Áo dài vừa đủ sức thay thế đầm dạ tiệc mà vẫn thừa sang trọng xa hoa, lại hoàn toàn có thể là bộ cánh dạo phố thời thượng chỉ với chút biến tấu rất đặc trưng “Công Trí”.

Sau 5 năm, Hồ Ngọc Hà - Thanh Hằng đảm nhận vị trí vedette cho Nhà thiết kế Công Trí. Đôi bạn thân cùng nắm tay sải bước catwalk trong sự hò reo cổ vũ của khán giả

Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng xinh đẹp từ sàn diễn thời trang Việt Nam quốc tế. Sự xuất hiện của cả hai ở vị trí vedette đã khiến cho khán khán giả vô cùng bất ngờ và phấn khích dành tặng hai người đẹp nhiều tràn vỗ tay tán thưởng

Hoa khôi - Siêu mẫu Lan Khuê

Người mẫu Như Vân

Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: Á hậu Mâu Thủy, Hoa hậu H'Hen Niê, Á hậu Hoàng Thùy

Một trong số những di sản quan trọng nhất Chanel để lại cho hậu thế chính là chiếc áo khoác vải tweed, biểu tượng bất diệt của thời trang Pháp và phong cách thanh lịch vượt thời gian. NTK Công Trí đã vận dụng triệt để những tinh tuý này và cả triết lý sáng tạo của Coco để tạo nên những tà áo dài cách tân quen thuộc mà cuốn hút một cách đầy thuyết phục.

Hoa hậu, MC Kiều Ngân

Next Top Model Trần Thanh Thủy

Siêu mẫu Kim Nhung

Next Top Model Lê Thanh Thảo

Next Top Model  Hằng Nguyễn

 

Tham dự sự kiện mở màn Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam – Vietnam International Fashion Week 2018, hàng loạt sao Việt đình đám đã đồng loạt diện thiết kế của thương hiệu Công Trí để có mặt trên hàng ghế đầu nhằm ủng hộ cho phần trình diễn bộ sưu tập “Coco Yêu Dấu”. Khách mời của Công Trí bao gồm những tên tuổi lớn luôn đồng hành cùng anh như: Hoa hậu Thu Hoài, Nghệ sĩ Thành Lộc, MC Trác Thúy Miêu, Nghệ sĩ múa Linh Nga, Ca sĩ Lệ Quyên, Nghệ sĩ Trương Ngọc Ánh, Ca sĩ Quang Dũng, Ca sĩ Dương Triệu Vũ, Diễn viên Kim Lý… Bên cạnh đó các Hoa hậu và Á hậu cũng có dịp hội ngộ để ủng hộ Anh Cả của thời trang Việt như: Hoa khôi Lan Khuê, Hoa hậu Việt Nam: Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: H’Hen Niê, Á hậu Mâu Thủy, Á hậu Hoàng Thùy, Á hậu Lệ Hằng, Á hậu Thùy Dung… Ngoài ra không thể không kể đến sự góp mặt của “nữ hoàng thảm đỏ”: Angela Phương Trinh, Ngọc Trinh, Vũ Ngọc Anh… cùng dàn sao trẻ đang được yêu thích nhất hiện nay như: Sơn Tùng M-Tp, Hoàng Thùy Linh, Quỳnh Anh Shyn, Jun Vũ, Tú Hảo, Chi Pu, Châu Bùi, Decao, Bảo Anh, Thiều Bảo Trang, Ninh Dương Lan Ngọc, Khánh Linh, Jolie Nguyễn

Người mẫu Trang Phạm

Next Top Model Phan Linh

Giới thời trang trong nước lẫn quốc tế choáng ngợp BSTCoco Yêu Dấucủa NTK Công Trí

 

Tôi muốn tìm một chất liệu dành cho chiếc Áo dài nhưng nó không đơn giản chỉ là chiếc áo dài. Khi dừng lại ở vải tweed dệt thưa, tôi bất giác nghĩ đến bà. Coco Chanel sẽ chẳng bao giờ quan tâm chất liệu này người ta có dùng để may trang phục nữ hay không. Nguyên tắc là thứ bà vô cùng căm ghét…” – Công Trí chia sẻ về khoảnh khắc anh hình thành ý tưởng cho BST “Coco Yêu Dấu”. Các thiết kế là một sự tiếp nối nguồn cảm hứng từ bộ sưu tập Áo dài đặc biệt gồm 10 looks anh từng ra mắt năm 2015 nhân dịp sinh nhật huyền thoại Coco Chanel.

Siêu mẫu Thoại Tiên

Người mẫu Hà Chiêu

Người mẫu H'Ăng Niê

Quán quân Vietnam's Next Top Model: Ngọc Châu

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng

Next Top Model Thùy Trang

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng

Á khôi Bùi Thanh Hà

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người

Tổng thể bộ sưu tập là thiết kế Áo dài với đường nét phóng khoáng cùng gam màu trung tính như be, nâu thẫm, xám nhạt, xanh thủy thủ… Chiếc Áo dài truyền thống may bằng lụa tơ tằm được biến tấu với cổ tay và bốn chiếc túi từ chiếc áo khoác Chanel. Lần này, Công Trí cũng tiếp tục sử dụng kỹ thuật đính cườm tỉ mỉ, đường chần đều trên lụa, ren kết đá hay hoa vải li ti… tạo cho bộ quốc phục sang trọng trở nên mới mẻ. Sự cách tân còn nằm ở phần thân trên áo dài với chiếc cổ thuyền hay vạt áo vest.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người

Quán quân Vietnam's Next Top Model: Kim Dung

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và mọi người đang đứng

Next Top Model Trần Thanh Thủy

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, cận cảnh

Next Top Model Lê Thanh Thảo

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng

Siêu mẫu Kim Nhung

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, cận cảnh

Next Top Model  Hằng Nguyễn

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, cận cảnh

Hoa khôi - Siêu mẫu Lan Khuê

Trong hình ảnh có thể có: 1 người

Hoa hậu - Diễn viên điện ảnh Thanh Hằng

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, cận cảnh và ngoài trời

Đặc biệt, chiếc Áo dài cổ vest màu vàng neon, áo khoác pyjama xẻ tà là tuyệt phẩm ấn tượng dành cho các tín đồ thời trang thành thị đầy chất chơi. Các trang phục được phối với kính mắt mèo, vòng ngọc trai, nón kiểu cách kết lưới và lông vũ đậm chất Pháp. Khi nhắc đến Công Trí, người anh cả của làng thời trang Việt và là bậc thầy xử lý chất liệu, người ta vẫn thường nghỉ đến một con người đầy tinh tế, tỉ mỉ và cầu toàn.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, cận cảnh

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mũ và cận cảnh

Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng và các người mẫu trình diễn sử dụng son môi Girl's Night của Hongocha's Secret

Trong hình ảnh có thể có: 2 người

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mũ và cận cảnh

Bộ sưu tập còn có 10 thiết kế đặc biệt thể hiện 10 câu chuyện cổ tích dân gian Việt Nam như : “Tấm Cám”, “Sơn Tinh Thủy Tinh”, “Mị Châu Trọng Thủy”, “Mai An Tiêm”, “Ai mua hành tôi”… Hình ảnh đại diện từ mỗi câu chuyện được đính kết  thủ công bằng cườm, hạt đá, tạo khối chi tiết vải hiệu ứng 3D, thêu tay tỉ mỉ thành một bức tranh sống động công phu trên nền Áo dài truyền thống may bằng lưới xuyên thấu ôm sát cơ thể.

Trong hình ảnh có thể có: 5 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng

Trong hình ảnh có thể có: 4 người, mọi người đang đứng

Nhà thiết kế Công Trí – Ca sĩ Hồ Ngọc Hà – Hoa hậu, Diễn viên điện ảnh Thanh Hằng – Hoa khôi, Siêu mẫu Lan Khuê cùng các người mẫu nổi tiếng chào kết Bộ sưu tập “Coco Yêu Dấu

Trong hình ảnh có thể có: 5 người, mọi người đang đứng

Giải thích về ý nghĩa của những thiết kế này, Công Trí chia sẻ: “Điều truyền cảm hứng cho tôi nhiều nhất về Coco Chanel là cuộc đời của chính bà. Bị từ bỏ ở trại tế bần, bằng tài năng, Chanel tin tưởng mạnh mẽ vào giá trị bản thân, quyết liệt thiết kế đời mình, vươn lên trở thành tượng đài vĩnh cửu và lưu danh hậu thế bằng triết lý sống kinh điển. Hành trình đó khiến tôi tin rằng Cổ Tích và Phép Màu là có thực. Thế nên, nếu chiếc áo khoác của Chanel đã lấp lánh phép màu thời trang thuần khiết, thì chiếc Áo dài thân thương hẳn sẽ lộng lẫy kỳ ảo hơn với kho tàng cổ tích dân gian đã in hằn trong ký ức ấu thơ đẹp đẽ của mỗi chúng ta”.

 

Photo: Kiếng Cận

THANTUONG 

:
Xem thêm
Về đầu trang