Bích Phương tự tin làm vơ-đét trong show thời trang LIME ORANGE X CHOCO.PIE

Ngày : 01/12/2018
THANTUONG - Tối ngày 30/11, thương hiệu thời trang dành cho giới trẻ Lime Orange kết hợp Choco.Pie giới thiệu bộ sưu tập mới với sự xuất hiện của Bích Phương, Suni Hạ Linh, nhóm UNI5 cùng những gương mặt fashionista nổi bật như Kelbin Lei, Phí Phương Anh, Đồng Ánh Quỳnh cùng dàn người mẫu đình đám Việt Nam.

Bích Phương làm vơ-đét trong show thời trang.

Suni Hạ Linh

Đặc biệt là sự góp mặt của nam diễn viên nổi tiếng Thái Lan - Tao Sattaphong Phiangphor, qua bộ phim remake Hoàng Cung.

Lime Orange kết hợp Choco.Pie giới thiệu bộ sưu tập mới.

Trong sự kiện, Bích Phương đã khiến khán giả “phát sốt” khi lần đầu đảm nhận vị trí Vedette trong BST mới Lime Orange x Choco.Pie. Chia sẻ về buổi diễn, Bích Phương nói: “Đứng trên sân khấu hát thì Phương rất tự tin, còn trình diễn thời trang thì là lần đầu Phương trải nghiệm. Dù trước đó, Phương đã mặc những item trong MV “Chị Ngả Em Nâng” rồi nhưng cảm xúc của Phương rất đặc biệt khi khoác lên mình những trang phục từ bộ sưu tập mới nhất từ Lime Orange x Choco.Pie”.

Bích Phương tự tin làm vơ-đét trong show thời trang LIME ORANGE X CHOCO.PIE

Không chỉ với vai trò là ca sĩ Bích Phương còn lần đầu tiên đảm nhiệm vị trí vedette trong 1 show thời trang. Chia sẻ lí do hợp tác cùng 2 nhãn hàng từ việc sản xuất MV mới “Chị Ngả Em Nâng” đến việc tham gia sự kiên, Bích Phương cho biết: “Lime Orange x Choco.Pie sở hữu những thiết kế mới mẻ và khơi gợi nguồn cảm hứng vừa gần gũi với giới trẻ vừa đề cao tinh thần gắn kết. Ý tưởng đó lại có sự tương đồng với định hướng của Bích Phương nên đã dẫn đến cơ duyên cho sự hợp tác lần này”. Ngoài ra, Bích Phương cũng gửi lời cảm ơn đến hai nhãn hàng đã giúp MV “Chị Ngả Em Nâng” thể hiện các tạo hình nhân vật một cách trọn vẹn nhất.

Bích Phương, Kelbin Lei, Phí Phương Anh diễn thời trang.

Bên cạnh trọng trách “kết” BST, Bích Phương còn lần đầu tiên mang bản hit mới “Chị Ngả Em Nâng” lên sân khấu để trình diễn. Với nội lực về giọng hát, các bước vũ đạo “đốt mắt” và phong thái quyến rũ, Bích Phương đã nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ người xem.

Ngoài ra, sự kiện ra mắt những thiết kế mới của Lime Orange x Choco.Pie còn có sự góp mặt của Suni Hạ Linh, nhóm UNI5. Bên cạnh đó, những fashionista và IT Girl thế-hệ-mới như: Kelbin Lei, Phí Phương Anh, Đồng Anh Quỳnh càng khiến không khí sự kiện trở nên hào hứng và sôi nổi.

   

Phí Phương Anh - Kelbin Lei - Đồng Ánh Quỳnh

Chia sẻ về cảm nhận xung quanh BST, không chỉ riêng Bích Phương mà những khách mời đều đồng quan điểm rằng: Bộ sưu tập với hình ảnh chiếc bánh hay dòng chữ Choco.Pie trên nền các chất liệu nhẹ, mát, có thể co giãn giúp việc vận động dễ dàng. Hơn nữa, sự đa dạng về màu sắc mang đậm hơi thở và tinh thần của mùa lễ hội hứa hẹn sẽ trở thành hot-item đươc giới trẻ “săn đón” mùa cuối năm. Lần này, Lime Orange cùng bắt tay với Choco.Pie cũng đã mở ra nhiều bất ngờ thú vị và thu hút khi màu sắc, thiết kế đều bắt nhịp với xu hướng thời trang thế giới.

Nhóm UNI 5

Mặt khác, theo đại diện của Lime Orange thì mỗi item trong bộ sưu tập lần này đều mang đến những thông điệp riêng, bước qua những khuôn khổ tưởng chừng khó dung hòa như hình ảnh chiếc bánh ngọt Choco.Pie Dark đại diện cho sự “sẻ chia” những tình cảm ngọt ngào, “sẻ chia” phong cách sống trẻ, năng động lồng ghép tinh tế trong các thiết kế của Lime Orange kết hợp cùng âm nhạc Pop Moombahton đã tôn lên tinh thần Việt Nam trong “Chị Ngả Em Nâng”.

:
Xem thêm
Về đầu trang