Ấn tượng với những mẫu thiết kế thời trang nam đột phá của Hoàng Minh Hà trong BST CHAOS

Ngày : 22/04/2018
THANTUONG - Tối qua (21-04) tại tuần lễ thời trang Vietnam International Fashion Week 2018, CHAOS - bộ sưu tập thời trang nam với những mẫu thiết kế trẻ trung, ấn tượng của Nhà thiết kế Hoàng Minh Hà đã tạo nên xu hướng cho giới mộ điệu thời trang - nâng tầm tiếng vang cho OWEN.

OWEN luôn được mọi người biết đến là một thương hiệu thời trang công sở với các mẫu mã đơn giản, thanh lịch nhưng không kém phần nam tính. Đã từ lâu, thương hiệu OWEN đã tạo cho mình một chỗ dứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng và giới mộ điệu thời trang ở Việt Nam. Việc quyết định tham dự vào Tuần lễ Thời Trang Quốc tế Việt Nam – VIFW 2018 là động thái tích cực, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của OWEN và cái chạm tay là một bước tiến dài trong hành trình phát triển thương hiệu trong nước và thị trường Quốc tế. Sự nghiêm túc, chỉn chu và đầu tư trong BST lần này được thể hiện rất rõ trong cách mà OWEN muốn truyền bá thương hiệu cũng như cách mà OWEN chọn Hoàng Minh Hà để hợp tác cho ra BST kỷ niệm 10 năm

Cùng nhìn lại khoảnh khắc tuyệt vời và chiêm ngưỡng những bộ cánh đặc sắc nhất từ CHAOS by Hoang Minh Ha.Thương hiệu Owen và những thiết kế sáng tạo trẻ trung tại Vietnam International Fashion Week 2018.

Model Edward 

Trong bộ sưu tập lần này, Hoàng Minh Hà muốn mang đến hình ảnh một doanh nhân thành đạt không chỉ trong công việc mà còn ở gia đình, lãng mạn, tình cảm và tinh tế. Các chất liệu cotton và wool được dệt và gia công một cách tỉ mỉ cùng với đó là các hoạ tiết striper – kẻ sọc 

Giới mộ điệu thời trang Việt không thất vọng trước những thiết kế mang nét phóng khoáng, đầy ngẫu hứng của NTK Hoàng Minh Hà. Mặc dù trước đây anh từng được nhiều người biết đến với loạt trang phục nữ lộng lẫy

Next Top Model Minh Tùng

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng và giày

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng, giày và bộ vét

Bộ sưu tập CHAOS lấy ý tưởng từ sự biến thiên của những đường kẻ sọc stripe và gam màu cơ bản trắng - đen - xám tương phản với phong cách thanh lịch pha chút Retro. CHAOS hướng đến hình tượng một người đàn ông hết mình với tình yêu , tận hưởng cuộc sống, lịch lãm hiện đại pha chút phóng khoáng phong trần... Sự tương phản nhưng dung hoà giữa phom dáng, màu sắc trắng đen, xám, kẻ sọc tạo nên một thể thống nhất và khoác lên một luồng gió mới cho bộ sưu tập.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng và giày

Siêu mẫu Long Lê

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng và giày

Next Top Model Nhikolai Đinh

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng và giày

Giải đồng Siêu mẫu VN - Diễn viên Trần Trung

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng và giày

Next Top Model Hải Đăng

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng và sợi

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng và bộ vét

NTK Hoàng Minh Hà chia sẻ : “Tôi muốn xây dựng một văn hoá ăn mặc cho người Việt Nam, nhất là phái mạnh. Mọi người sẽ được mặc đẹp, sành điệu hằng ngày mà không cần phải đợi đến những buổi tiệc xa hoa. Tôi thật sự sẽ rất hạnh phúc nếu mọi người và đặc biệt là phái mạnh sẽ luôn mặc đẹp với các thiết kế của tôi, Điều nay là động lực thôi thúc giúp tôi hoàn thành BST Chaos lần này cũng như những kế hoạch của tôi trong thời gian sắp tới”

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng, sợi và giày

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng và giày

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng, kính râm và giày

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng và giày

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng và xe đạp

Nhà thiết kế Hoàng Minh Hà chào kết bộ sưu tập CHAOS trên chiếc xe đạp sườn ngang đầy lịch lãm, lãng tử

Trong hình ảnh có thể có: 1 người

Owen by Hoàng Minh Hà – cú bắt tay đầy thanh lịch trên sàn diễn Vietnam International Fashion Week 2018

Trong hình ảnh có thể có: 4 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng, đám cưới và bộ vét

Thông qua bộ sưu tập, tất cả những gì Owen mong muốn là mang đến sự mới mẻ, đa dạng với nhiều dòng sản phẩm khác nhau trải dài từ formal đến casual, smart casual và dễ dàng kết hợp - một giải pháp thời trang toàn diện cho nam giới. Quý ông có thể tìm thấy mọi trang phục mình cần khi đến với Owen.

 

THANTUONG 

:
Xem thêm
Về đầu trang