Từ biệt showbiz, Tăng Thanh Hà trở thành bà chủ thành đạt

Ngày : 30/09/2016
THANTUONG - Đêm 28/9, bất chấp cơn mưa lớn gây ngập hơn 60 điểm tại Sài Gòn, các nghệ sỹ trẻ Thanh Hằng, Đặng Thu Thảo,Diễm My 9X, Trà My Idol, Quang Tuyến… đã lội nước tới chúc mừng Tăng Thanh Hà khai trương The Crab Shark District 7.

Đạo diễn Lê Hóa - Thanh Hằng - Hà Tăng - Phạm Anh Khoa 

Đây là nhà hàng thứ ba của Tăng Thanh Hà được khai trương trong vòng 2 năm qua, bên cạnh thương hiệu thời trang HaTang được giới công sở ưa chuộng.

Cũng giống như nhà hàng đầu tiên trên đường Lê Quí Đôn, The Crab Shack  District 7 là nhà hàng chuyên kinh doanh craw fish, king crab tại Sài Gòn. Không gian sang trọng, lịch sự, cách bài trí mọi vật dụng trang trí hay những vật dụng trên bàn đều hợp lý và ngăn nắp. Có rất nhiều món đặc biệt, ví dụ như món crawfish – tôm hùm đất sốt cajun ăn kèm với bắp, xúc xích và nhiều loại gia vị khác với đặc trưng cay the của ớt cayenne khô. Những chú tôm đỏ rực nằm trong túi nilon được phục vụ tại bàn trộn đều với các nước sốt cajun và bắp,… thấm vị ngon ngọt, đậm đà kì lạ. Tôm hùm đất ngọt lự, cộng với vị thơm thơm cay cay của gia vị Cajun, với lá nguyệt quế khô, hạt mù tạt, ớt cayenne và vị thơm của bắp mỹ, vị ngọt của xúc xích… là một sự kết hợp không thể tuyệt vời hơn.  Ngoài ra nhà hàng còn thu hút nhiều thực khách với những món ăn đa dạng khác: tôm rang muối Hồng Kong, King crab legs, lemongrass clams…

Trà My - Diễm My

Trà My Idol chia sẻ: “Dù không phải lần đầu đến thưởng thức những món ăn độc đáo này, nhưng tôi vẫn rất hào hứng. Đặc biệt cậu con trai nhỏ của tôi rất thích món tôm hùm đất. Đây thực sự là một địa điểm thư giãn thú vị cho cả gia đình vào dịp cuối tuần. Tôi cũng muốn chia sẻ rằng, để từ bỏ mọi hào quang của showbiz để trở thành một người kinh doanh nghiêm túc và có được thành công như Tăng Thanh Hà không hề đơn giản. Tôi luôn coi đây là một tấm gương đáng trân trọng để mình học hỏi”.

Stylist Quang Tuyến - Trà My

Còn siêu mẫu Quang Tuyến, người đã đồng hành cùng Tăng Thanh Hà trong suốt 10 năm qua cũng tiết lộ: “Với Tăng Thanh Hà, không bao giờ có chuyện ầm ĩ. Cô ấy sẽ làm việc lặng lẽ và sẽ chỉ chia sẻ khi mọi việc thành công. Tôi cũng đang kinh doanh ẩm thực, và tôi hiểu sự cạnh tranh trong lĩnh vực này khốc liệt như thế nào. Hà có quá nhiều thứ cám dỗ, như có gia đình hạnh phúc, có cậu con trai nhỏ để chăm sóc, có điều kiện kinh tế vững vàng để không phải quá trăn trở, có cả một sự nghiệp nghệ thuật mà nhiều người ngưỡng mộ và quá nhiều những lời mời đóng phim… nhưng cô ấy đã không từ bỏ. Với Hà, tôi nghĩ, thành công có lẽ không phải là kiếm được thật nhiều tiền, mà là cô ấy đang theo đuổi ước mơ của mình và dần dần đạt được những thành quả từ đam mê nghiêm túc và lâu dài ấy”.

Hà Tăng và chồng.

Chia sẻ về con đường kinh doanh ẩm thực, Tăng Thanh Hà cho biết: “Tôi thực sự không phải có khả năng gì đặc biệt, nhưng tôi đã từng là khách hàng và có cơ hội trải nghiệm nhiều phong cách ẩm thực khác nhau trên thế giới. Tôi hiểu rằng, kinh doanh ẩm thực là việc dễ nhưng khó. Dễ là chỉ cần một số vốn không quá lớn như mở nhà xưởng hay mở siêu thị, bạn vẫn có thể bắt đầu khởi nghiệp. Nhưng khó là phải làm sao những món ăn tốt trong một nhà hàng tốt thực sự thuyết phục khách hàng thường xuyên lui tới. Tôi đã từng rất vất vả, nhưng bây giờ có thể nói là tôi đang đi đúng hướng”. Nói về những cơ hội phim ảnh, Tăng Thanh Hà cho biết, cô cũng rất nuối tiếc vì nghề diễn xuất đã mang đến cho cô rất nhiều thứ và đó cũng là một trong những đam mê lớn. Nhưng cô biết sức mình, làm cái gì cũng cần tập trung tối đa, sẽ không thể làm tốt hết nếu theo đuổi cả hai con đường. “Tôi xin cảm ơn những đạo diễn đã yêu thương và dành niềm tin vào tôi tới thời điểm này. Nhưng có lẽ, thời điểm này, tôi cần tập trung cho kinh doanh, vì tôi đã “cưỡi lên lưng cọp”, không thể bỏ ngang được”, cô nói.

--------------------------------------------

The Crab Shack District 7

Hotline: 08 54125215

SB8 - 1 Mỹ Khánh 2, Phú Mỹ Hưng, quận 7.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang