Trung Quân tự thú nghiện trà sữa nặng, quyết tâm mở quán trà sữa để đỡ thèm

Ngày : 10/09/2018
THANTUONG - Bất ngờ thông báo kinh doanh trà sữa sau thời gian dài im hơi lặng tiếng, Trung Quân bị nhiều người đồn "muốn giải nghệ"?

Song song với việc hoạt động nghệ thuật suốt gần 10 năm, Trung Quân cũng đang muốn thử sức với lĩnh vực kinh doanh mới mẻ. Trung Quân cho biết anh muốn tìm kiếm sự cân bằng trong công việc và cuộc sống. Nếu làm nghệ thuật giúp Trung Quân thăng hoa, có một trái tim nóng ấm, thì kinh doanh  đòi hỏi có một cái đầu lạnh và quyết đoán hơn.

Việc thử sức với kinh doanh không phải là một quyết định nóng vội của Trung Quân. Nam ca sĩ cho biết đã chuẩn bị cả một năm trời, từ việc lên ý tưởng, liên hệ các đối tác, tìm địa điểm, tìm nhà cung cấp, tuyển nhân viên. Đó cũng là lý do một năm qua Trung Quân ít có những hoạt động nghệ thuật dày đặc.

Trong suốt thời gian lo cho quán, Trung Quân không ít lần nhận được tin đồn nghỉ hát. Trung Quân chia sẻ rằng niềm đam mê lớn nhất của Trung Quân vẫn là ca hát, không thể thay thế được. Sau khi lo cho cửa hàng khai trương, Trung Quân sẽ trở lại với một sản phẩm comeback hoành tráng nhất.

Dự kiến, vào ngày 13/9, Trung Quân sẽ cho ra mắt cửa hàng trà sữa của riêng mình tại thành phố Huế cổ kính (Địa chỉ: 12 Bến Nghé, Phường Phú Hội, Thành phố Huế), hợp tác kinh doanh nhượng quyền cùng đối tác là thương hiệu quốc tế, đến từ Đài Loan, Sharetea. Đây là cửa hàng trà sữa Sharetea đầu tiên tại Thành phố Huế. Trong dịp khai trương, Trung Quân cho chạy chương trình mua 1 tặng 1 và tặng voucher giảm giá 20% (cho lần tiếp theo) dành cho các khách hàng đến thưởng thức. 

Dù là nhượng quyền, thế nhưng tất cả khâu chuẩn bị, xây dựng, đào tạo chế biến, Trung Quân đều tự tay thực hiện và giám sát. Mức độ đầu tư của cửa hàng là con số rất lớn, nên có thể xem đây là tâm huyết của nam ca sĩ trong việc thử sức với kinh doanh.

Chia sẻ về lý do hợp tác mở một cửa hàng nhượng quyền, mà không phải là một thương hiệu riêng, Trung Quân cho biết: "Sharetea là thương hiệu trà sữa nổi tiếng lâu đời tại Đài Loan với hơn 500 cửa hàng tại hơn 20 quốc gia trên khắp thế giới, cả những thị trường khó tính và không chuộng trà sữa như Australia, Canada, Dubai, Mỹ, Singapore… Bản thân Trung Quân là một fan cứng của thương hiệu này, bởi menu phong phú, vệ sinh an toàn thực phẩm. Quân quyết định chọn Sharetea để kinh doanh chủ yếu đến tự sự trải nghiệm và tìm hiểu của bản thân, chứ không phải là đại sứ thương hiệu".

Trung Quân cũng tiết lộ về sở thích khi uống trà sữa của mình. Có hai món trà sữa mà anh chàng yêu thích nhất là trà sữa uyên ương trên châu và trà trái cây xoài kem sữa. Nhai trân châu là một trong những "hoạt động" yêu thích khi rảnh rỗi của anh chàng. Trung Quân còn tiết lộ thói quen xấu là nấu một nồi trân châu để nhai cho đỡ thèm trong những ngày không có show. Trong bộ ảnh mới của mình, Trung Quân cũng trổ tài thực hiện hai món nước này.

Ngay sau khi công bố sẽ mở cửa hàng trà sữa, Trung Quân nhận được nhiều ý kiến "troll" về việc uống trà sữa của quán Trung Quân sẽ có vóc dáng "mảnh mai" như chủ nhân. Trung Quân cho biết anh rất thích thú với nhiều lời nhận xét này. Nam ca sĩ tự biết bản thân "nghiện" nặng món trà sữa khoái khẩu nên dù có tập gym hay đánh cầu (môn thể thao yêu thích, thường xuyên) thì vóc dáng vẫn chưa được như ý.

Chia sẻ về thiết kế của cửa hàng trà sữa sắp mở, Trung Quân không khỏi tự hào vì đây là phần anh yêu thích nhất. Vốn xuất thân từ sinh viên đại học kiến trúc, Trung Quân cho biết anh tự tay thiết kế và trang trí của không gian quán.

:
Xem thêm
Về đầu trang