Sun HT lộ điểm yếu nhưng khiến bạn trai chẳng thể nào giận nổi

Ngày : 27/11/2017
THANTUONG - Sun HT bị bắt gặp bước vào quán thịt nướng Hàn Quốc với chàng trai lạ mặt, nhưng sao không khí giữa hai người lại như sắp “đường ai nấy đi” thế này?

Nghi án tan vỡ và màn cứu cánh bất ngờ

Mở đầu đoạn clip, đoạn tin nhắn của Sun HT và bạn trai không khỏi khiến người khác giật mình. Chẳng thấy những tin nhắn dễ thương đâu, chỉ thấy toàn giận dỗi lên tới đỉnh điểm khi chàng trai quyết định sẽ “gặp nhau kết thúc mọi chuyện”. Cặp đôi lựa chọn quán thịt nướng Hàn Quốc – nơi hò hẹn đầu tiên làm nơi để nói lời chia tay cuối cùng.

Sun HT và bạn trai bước vào quán thịt nướng quen thuộc nhưng không thèm nói chuyện với nhau câu nào. Dù bạn trai có nói gì đi nữa, Sun HT vẫn giữ khuôn mặt lạnh như băng, không thèm hé nửa lời với người yêu. Nhìn bạn gái phụng phịu dỗi hờn, chàng trai càng thêm phần căng thẳng, loay hoay không biết nên làm gì để cô nàng “hạ hỏa”.

Bầu không khí càng lúc càng lạnh lùng, khi cả hai ngồi đối diện nhau mà chẳng ai nói câu gì. Thậm chí, chàng trai còn dính liền tia lửa điện từ ánh mắt bạn gái. Câu chuyện chỉ thực sự thay đổi khi đĩa thịt nướng và rất nhiều đồ ăn kèm được bày ra trên mặt bàn.

Nhìn những miếng thịt hấp dẫn, Sun HT bỗng như tan chảy, cô liên tục gắp thịt nướng và cuộn thịt cùng rau, không quên chấm sốt đặc trưng rồi cho vào miệng từ từ thưởng thức. Từng miếng thịt như tan ra trong miệng, thêm chút vị cay của kim chi cải thảo và sự đậm đà của sốt chấm. Sun HT không thể cưỡng lại độ ngon số 1 của thịt nướng, mặc kệ bạn trai nhìn cô trong ánh mắt “sững sờ”, Sun HT vẫn liên tay gắp thịt và ăn không ngừng nghỉ. Hình ảnh một Sun HT điệu đà, yểu điệu nay bỗng biến mất, nhường chỗ cho một “thực thần” đích thực.

 

Người bạn trai chỉ biết ngồi im lặng ngắm bạn gái và khẽ thủ thỉ câu “anh xin lỗi” và xin Sun HT tha thứ cho mình. Nhưng cô nàng mải ăn quá mà vô tình “bơ đẹp” lời nói chân thành của bạn trai, mặc cho anh chàng tha thiết xin lỗi. Điều gì đã khiến cô nàng bỏ qua hình tượng bản thân mà ăn uống thoải mái đến vậy?

“Yêu là phải nói – Đói là phải ăn”

Sun HT và người bạn trai đã lựa chọn điểm đến là GoGi House cho buổi hẹn hò đầu tiên cực kỳ trọng đại của hai người và đồng thời chính GoGi House cũng là nơi đã hàn gắn tình cảm cho cặp đôi. Khoảng cách trong tình yêu dù có xa đến mấy, chỉ cần thịt nướng mà thôi, cả hai sẽ lại xích lại gần nhau để cùng thưởng thức ấm thực tuyệt hảo đến từ Hàn Quốc.

Cùng theo dõi toàn bộ câu chuyện của Hoàng Yến Chibi và series “Đến lưu luyến - Ăn phát ghiền” tại fanpage của GoGi House nhé:

https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/

Box thông tin:

GoGi House là thương hiệu thịt nướng Hàn Quốc với hệ thống 66 nhà hàng tại Việt Nam. GoGi House phục vụ các món thịt bò Mỹ nhập khẩu đạt chuẩn thịt cao cấp của USDA tạo ra những phần thịt nướng ngon, ngọt, giòn, thơm bơ. Nhà hàng hứa hẹn sẽ giúp thực khách mang đến những trải nghiệm khác biệt khi thưởng thức món thịt nướng cùng gia đình và bạn bè, xứng đáng với ngôi vị nhà hàng thịt nướng Hàn Quốc ngon số 1 tại Việt Nam.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang