Ngọc Trinh khoe eo thon cùng Trà Ngọc Hằng trễ nãi vòng 1 trong ngày khai trương quán ăn

Ngày : 17/10/2018
THANTUONG - Lồng Quán với những món ăn mang đậm đà hương vị xứ Bắc chính thức đi vào hoạt động. Đây chính là dự án kinh doanh ẩm thực chung của hai người đẹp Ngọc Trinh và Trà Ngọc Hằng.

Sau thời gian ấp ủ, Lồng Quán với những món ăn đậm đà hương vị Hà Thành chính thức ra mắt ngay  tại trung tâm – 49 Phó Đức Chính, Quận 1 TPHCM. Đây được xem là tâm huyết của đôi bạn thân Trà Ngọc Hằng và Ngọc Trinh cùng đối tác Katty Nguyễn. Buổi khai trương với không khí tưng bừng với sự góp mặt đặc biệt của những người bạn thân thiết của cả hai. Xuất hiện với áo thun và quần jean, Ngọc Trinh vẫn thu hút mọi người bởi vòng eo 56 khiến bao 'Chị, em' phải ngưỡng mộ. 

Vừa ra mắt, Lồng Quán của Ngọc Trinh và Trà Ngọc Hằng thu hút thực khách.

Cô không quá cầu kì vì xác định ngày khai trương sẽ 'Chạy bàn' phục vụ bạn bè. Bên cạnh đó, Trà Ngọc Hằng cũng thu hút khi xuất hiện với chiếc váy đỏ trễ nải cuốn hút. Cô khéo léo khoe đôi chân dài và vóc dáng gợi cảm cuốn hút. Trà Ngọc Hằng thay đổi hình ảnh trong thời gian qua, cô ít hoạt động nghệ thuật và chuẩn bị cho nhiều hoạt động kinh doanh. Người đẹp xuất hiện ở vai trò doanh nhân điều hành chuỗi nhà hàng ẩm thực và cửa hàng quần áo trẻ con. Trong thời gian tới, Trà Ngọc Hằng cho biết nếu kinh doanh thuận lợi nhà hàng Lồng quán, cô sẽ tiếp tục phát triển thêm chuỗi nhà hàng về ẩm thực miền tây. 

Danh hài Quang Minh

Xuất phát từ niềm đam mê ẩm thực và kinh doanh, Ngọc Trinh, Trà Ngọc Hằng cùng những cộng sự của mình quyết định thực hiện hóa ý tưởng mang những món ăn xứ Bắc đậm đà nhất đến những thực khách sành ăn tại TPHCM. Và tất cả  cùng khám phá và sáng tạo nên điểm hẹn lý tưởng “Lồng Quán”.

Trà Ngọc Hằng chia sẻ: “Từ lâu hằng đã đam mê ẩm thực Hà Thành. Các món ăn đều rất được nêm nếm với vị đậm đà thanh ngọt. Chính vì thế, Hằng đã cùng với các cổ đông muốn mang đến những món ăn đậm chất Hà Thành nhất giữa lòng Sài  Gòn”. Trước đó, Trà Ngọc Hằng cũng dấn thân vào lĩnh vực kinh doanh thời trang lẫn quán ăn với hương vị đặc trưng Cà Mau.

Người mẫu Ngọc  Trinh đồng hành cùng những người bạn trong dự án kinh doanh này, cô cho biết: “Ngọc Trinh cũng là một fan của món Bắc nhưng để tìm được món Bắc ngon ở Sài Gòn rất ít. Chính vì vậy mà Trinh cùng bạn bè đã quyết định mang quán ăn và đầu bếp lâu năm trong nghề vào Sài Gòn”.

Ngay khi Lồng Quán đi vào hoạt động, nhiều thực khách đã dành thời gian đến khám phá không gian ẩm thực đặc biệt này. Những lời khen ngợi về vị đặc biệt từ những thực khách ngay khi đưa vào hoạt động chính là một tín hiệu đáng mừng cho những nhà đầu tư tâm huyết.


Bên cạnh những món ăn ngon đậm đà xứ Bắc, Lồng Quán còn mang đến không gian thư giãn với cách bày trí bắt mắt, thư giãn và khơi gợi nét thanh lịch, sang trọng của người Hà Thành. Đúng như tên gọi của quán, những chiếc lồng chim được trang trí đèn một cách đặc biệt tinh tế, tạo ra không gian ấp ám cho họp mặt bạn bè, gia đình cũng như không gian hẹn hò lý tưởng.

Không những vậy, Lồng Quán còn tọa lạc tại vị trí ngay trung tâm Quận 1, TPHCM – 49, Phó Đức Chính. Đây được xem là vị trí thuận lợi để các tín đồ ẩm thực có thể dễ dàng tìm kiếm và trải nghiệm. Với những yếu tố đặc biệt, Lồng Quán hứa hẹn là điểm đến đặc biệt của tín đồ ẩm thực tại Sài Gòn trong thời gian tới.

 

Photo: Hải Nguyễn 

:
Xem thêm
Về đầu trang