Ngô Kiến Huy khai trương TheBunny2 hoành tráng tại Quận 1

Ngày : 04/02/2021
THANTUONG - Ca sĩ Ngô Kiến Huy khai trương TheBunny2 rất hoành tráng tại Quận 1 sau thành công từ TheBunny1 ở quận 10.

Mô tả hình

 

Nối tiếp thành công của The Bunny 1, The bunny 2 nhanh chóng được lên kế hoạch chi tiết, tìm kiếm mặt bằng và thi công bởi Ngô Kiến Huy và đội ngũ quản lí. Sau tám tháng từ khi thành lập The Bunny 1, 1/2/2021 đánh dấu ngày khai trương The Bunny 2 tại địa chỉ 55 Nguyễn Thị Minh Khai, trong sự phấn khởi của toàn thể nhân viên The Bunny, bởi sự chỉnh chu về chất lượng quán trong một thời gian ngắn ngủi.

Mô tả hình

Mô tả hình

Dàn sao đến chúc mừng Ngô Kiến Huy

The Bunny 2 – với tổng diện tích 300m2 – được thiết kế với quầy bar mở bốn chiều, tăng tương tác và trải nghiệm giữa người pha chế và khách hàng. Bàn ghế được sắp xếp đơn giản, nhiều kiểu dáng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu, từ bàn đơn cho một người đến bàn dài cho 10 người – một đặc điểm được giữ nguyên từ The Bunny 1. Các khu vực bắt mắt, ấn tượng làm background chụp hình check-in được thiết kế chi tiết, tỉ mỉ. Màu sắc quán tươi mới, tích cực với sự pha trộn của những gam màu sáng như cam tươi, xanh nước biển và màu đặc trưng của The Bunny – xám khói và nâu da cao cấp. Mục đích thiết kế của The Bunny 2 là tạo ra một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt, tích cực dựa trên câu chuyện của chú thỏ The Bunny.

Mô tả hình

 

Trong câu chuyện đó (chuyện tranh đính kèm), chú thỏ Thợ Máy (The Bunny 1) đã đi lạc và được dẫn dắt vào thế giới sắc màu, gặp gỡ và kết bạn với chú thỏ Thợ Mũ (The Bunny 2). Thông điệp The Bunny muốn truyền tải là: ‘Cứ trải nghiệm, cứ dấn thân, thu về kinh nghiệm, để lại dấu chân!’. Tuy nhiên, đây mới chỉ là điểm xuất phát, hứa hẹn rằng sẽ còn những câu chuyện thú vị khác nữa xoay quanh chú thỏ này, song hành cùng những quán The Bunny trong tương lai.

Mô tả hình

Đồng thời với sự kiện khai trương The Bunny 2, menu đồ uống của The Bunny có vài điểm nhấn đáng chú ý. Đầu tiên, dải trà Kombucha được thêm vào menu chính sau nhiều thử nghiệm nhằm đưa khách hàng đến thức uống mới mẻ này. Đây là loại trà lên men với vị chua dịu, thơm nhẹ, có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe như bổ sung lợi khuẩn tiêu hóa.

Mô tả hình

Ngoài ra, The Bunny chính thức mở bán Menu cơm trưa văn phòng từ 11h đến 14h thứ hai đến thứ sáu hàng tuần. Sự tiện lợi, đầy đủ dinh dưỡng với giá thành hợp lý là những điểm cộng của dòng menu này. Ngoài ra, các món ăn sẽ không cố định mà được cập nhật hàng ngày, giúp đa dạng hóa bữa ăn và tăng trải nghiệm cho khách hàng.

:
Xem thêm
Về đầu trang