Lan Ngọc, Jun Vũ, Phương Anh Đào hẹn hò đi ăn tối tại nhà hàng Gyu Shige

Ngày : 30/03/2019
THANTUONG - Tối ngày 29/3, sự xuất hiện của Ninh Dương Lan Ngọc, Jun Vũ và Phương Anh Đào tại nhà hàng Gyu Shige chi nhánh Trần Hưng Đạo đã thu hút sự quan tâm của báo giới và người hâm mộ.

Mới đây, bộ ba Ngọc nữ: Ninh Dương Lan Ngọc, Jun Vũ và Phương Anh Đào đã có cuộc hẹn bất ngờ để dùng bữa tối tại nhà hàng Nhật Gyu Shige – Ngưu Phồn. Trái với ý nghĩ cho rằng họ là những đối thủ màn ảnh của nhau, Ninh Dương Lan Ngọc – Jun Vũ và Phương Anh Đào lại cùng nhau trải qua bữa tối vô cùng ấm áp và vui vẻ.

Theo đó, cả ba đã có những cuộc trò chuyện rất thoải mái. Được biết, Phương Anh Đào là người có tìm hiểu nhất định về Nhật Bản cũng như dành tình yêu lớn đối với ẩm thực Nhật, cô nàng đã rất hào hứng hoá thân thành food-blogger để giới thiệu cho Ninh Dương Lan Ngọc và Jun Vũ những món ăn tươi ngon của nhà hàng được nhập khẩu trực tiếp hoặc nuôi trồng theo quy trình kiểm định Nhật Bản của nhà hàng GYU SHIGE. Ngoài ra, trong bữa tối, Phương Anh Đào còn hết lòng chăm sóc cho hai cô bạn của mình với những cử chỉ ân cần khiến cho người hâm mộ xiêu đổ.

Sự thân thiết của bộ ba tạo nên bầu không khí tuyệt vời với ngập tràn tiếng cười dành cho bữa tối cuối tuần. Đặc biệt, dù chọn những trang phục đối lập với nhưng lại rất “ăn nhập” trong không gian bữa tối thân mật này. Nếu Phương Anh Đào cá tính với phong cách menswear thì Jun Vũ lại trẻ trung với croptop kết hợp khéo léo để tôn dáng vẻ mảnh mai. Mặt khác, hành động “siêu” dễ thương của cả ba trong khi dùng bữa tối cùng nhau càng khiến fan chỉ muốn lập tức “đẩy thuyền”. Nhất là khi, Phương Anh Đào và Jun Vỹ phát hiện những vết bầm do quay chương trình “Chạy Đi Chờ Chi” đã ngay lập tức chu đáo hỏi thăm đàn chị

Bên cạnh đó, Phương Anh Đào và Jun Vũ còn có dịp tham gia nghi thức – đập bình rượu sake truyền thống của người Nhật Bản. Hình thức này được xem là một tập tục văn hoá phổ biến tại các buổi lễ khai trương của người Nhật thay cho lời chúc tốt đẹp và may mắn. Ninh Dương Lan Ngọc dù đến trễ do bận lịch quay với “Running Man – Chạy Đi Chờ Chi” vẫn nhanh chóng “đánh chiếm” trái tim mọi người xung quanh bởi thiết kế tinh tế của Lâm Gia Khang.

Chia sẻ lý do lựa chọn nhà hàng nướng Nhật Gyu Shige – Ngưu Phồn dành cho bữa tối đặc biệt, Phương Anh Đào hài hước: “Phương Anh Đào là người có mối lương duyên khá đặc biệt với nước Nhật. Bản thân Anh Đào rất yêu mến văn hoá truyền thống, cảnh đẹp và đặc biệt là ẩm thực của Nhật. Tất nhiên, ngay lúc này, Anh Đào không thể xách balo lên và đi, nên Anh Đào rủ chị Lan Ngọc và Jun Vũ đến đây để ăn cho đã thèm và đỡ nhớ Nhật nữa”.

Trong khi đó, Jun Vũ nói thêm: “Theo Jun biết, từ lúc chưa có cơ hội đi Nhật thì Jun đã biết đến thương hiệu này rồi. Sau này, Jun “ghiền” mà đi ăn riết nhân viên nhớ mặt luôn. Gyu Shige – Ngưu Phồn là nhà hàng nướng lâu đời với hơn 30 năm hoạt động. Đây là nơi mà không chỉ nổi tiếng vì chất lượng, dịch vụ mà còn là điểm ăn uống quen thuộc mà người Nhật hay nghĩ đến khi muốn đi ăn món nướng. Vậy nên, khi được hai chị rủ ăn tối tại đây là Jun đồng ý luôn và ngay”.

Hưởng ứng với sự thích thú về món Nhật của Phương Anh Đào và Jun Vũ, Ninh Dương Lan Ngọc cho hay: “Thực ra, Ngọc rất hay ăn món Nhật nhưng lại hạn chế ăn nhiều đồ nướng để đảm bảo cân nặng. Tuy nhiên, Gyu Shige – Ngưu Phồn cung cấp các món nướng không quá nhiều dầu mỡ nên Ngọc ăn được quá trời ăn luôn nè. Ngoài ra, rau củ ở đây đều được chuyển trực tiếp từ nông trại riêng ở Đà Lạt càng làm Ngọc không thể ngừng thích được. Vừa trở về từ ngày quay của Running Man, Ngọc đã chạy vội đến vì buổi hẹn với hai người đẹp. Thực sự, Ngọc phải cảm ơn Phương Anh Đào và Jun Vũ đã dành cho Ngọc bữa tối thú vị như thế này”.

:
Xem thêm
Về đầu trang