Khách sạn Sheraton Nha Trang Hotel & Spa giới thiệu đầu bếp Ấn Độ mới Sahadat Khan

Ngày : 31/08/2018
THANTUONG - Đầu bếp Sameer trưởng thành trong một gia đình của những đầu bếp, tất cả thành viên trong gia đình đều là những đầu bếp tài năng.

Ông gia nhập vào thế giới ẩm thực khi còn rất nhỏ thông qua sự chỉ dạy của ông nội và dành nhiều năm học hỏi và trau dồi kiến thức về ẩm thực Ấn Độ tại quê nhà. Sau nhiều năm cống hiến tại các nhà hàng hàng đầu ở Ấn Độ, ông quyết định tìm kiếm những trải nghiệm và thử thách mới ở Châu Phi. Ông đã dành hai năm để đúc kết kinh nghiệm, nâng cao tay nghề chuyên môn và trải nghiệm ẩm thực tại Châu Phi trước khi quyết định đến một điểm đến hoàn toàn thử thách: Việt Nam

Với phong cách nấu ăn độc đáo được trau dồi qua nhiều năm từ nhiều vùng miền, ông đã làm hài lòng khẩu vị của nhiều thực khách tại các nhà hàng Ấn Độ có tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội trong hơn 10 năm sinh sống và làm việc ở Việt Nam. Món ăn nổi tiếng của ông có thể nhắc đến là Món Cà-Ri Cừu Hầm và Gà đậu lăng nấu bơ.

Không chỉ làm hài lòng thực khách yêu thích hương vị truyền thống chuẩn vị Ấn của mình, ông còn rất thông thạo trong việc kết hợp hương vị Việt để tạo ra các món Ấn mang bản sắc Việt đầy sáng tạo.  Với ý tưởng kết hợp hương vị ẩm thực Ấn – Việt đã làm cho món ăn của ông hấp dẫn và đáng thử hơn. Với khả năng kết hợp các nguyên liệu thiên nhiên của nhiều quốc gia, không ngừng tìm tòi các kỹ thuật chế biến mới nhưng vẫn mang đặc trưng của Ấn Độ, hơn hết là tình yêu nấu nướng được đúc kết qua nhiều hành trình học hỏi đã làm các món ăn của ông trở nên đậm đà, đặc sắc và thích nghi hợp vị với nhiều đối tượng khách hàng ở nhiều địa phương, quốc gia hơn.

May mắn được công tác với đầu bếp Sameer, khách sạn Sheraton Nha Trang cũng như nhà hàng Feast hy vọng với kĩ thuật nấu nướng điêu luyện và hương vị hiếm có từ các món Ấn của ông sẽ cuốn hút và làm thỏa mãn khẩu vị của nhiều thực khách yêu thích ẩm thực Ấn. Hãy cùng khám phá những sáng tạo mới nhất của đầu bếp Sameer tại Nhà Hàng Feast, tầng một,

 

:
Xem thêm
Về đầu trang